Đánh giá chi tiết về mẫu giàn tạ đa năng HQ-808P

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm hiểu về mẫu giàn tạ đa năng HQ-808P đang được nhiều người chọn mua nhiều nhất hiện nay? Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu chi tiết và tường tận về giàn tạ đa năng HQ-808P này. 

Tất cả các thông tin về nguồn gốc xuất xứ, giá thành, tính năng, chất liệu và thiết kế của giàn tạ đa năng HQ-808P sẽ được chúng tôi tổng hợp chi tiết trong bài viết này. Chắc chắn, sau khi đọc xong bài viết này bạn sẽ tìm được câu trả lời có nên mua giàn tạ HQ-808P hay không và tại sao sản phẩm này lại được ưa chuộng đến thế.

Giàn tạ đa năng HQ-808P
Giàn tạ đa năng HQ-808P

Nguồn gốc và xuất xứ của giàn tạ đa năng HQ-808P

Giàn tạ đa năng HQ-808P được sản xuất trực tiếp tại Trung Quốc. Sau đó được các doanh nghiệp tại Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc về và bày bán trên thị trường.

Bạn có thể dễ dàng tìm mua giàn tạ đa năng HQ-808P tại các cửa hàng chuyên bán đồ thể thao tại Việt Nam. Tuy nhiên, bạn nên chọn địa chỉ cửa hàng uy tín và tin cậy để đảm bảo mua được sản phẩm giàn tạ đa năng HQ-808P chính hãng với mức giá tốt nhất nhé. Vậy giá bán của giàn tạ đa năng HQ-808P là bao nhiêu?

Giá thành của giàn tạ đa năng HQ-808P

Theo khảo sát, khi được bày bán trên thị trường Việt Nam, giá bán tham khảo của giàn tạ đa năng HQ-808P chính hãng là khoảng 19.500.000 VNĐ. 

Mức giá bán có thể có sự chênh lệch ở các cửa hàng khác nhau nhưng không đáng kể. Nếu bạn mua được giàn tạ đa năng HQ-808P với mức giá rẻ hơn 1/2, thậm chí là 1/3 thì rất có thể bạn đã mua phải giàn tạ đa năng HQ-808P nhái, giả không đảm bảo chất lượng.

Giá bán tham khảo của giàn tạ đa năng HQ-808P chính hãng là khoảng 19.500.000 VNĐ
Giá bán tham khảo của giàn tạ đa năng HQ-808P chính hãng là khoảng 19.500.000 VNĐ

Cấu tạo và thiết kế của mẫu giàn tạ đa năng HQ-808P

– Màu sắc của giàn tạ đa năng HQ-808P là đen pha cam nổi bật.

– Tổng trọng lượng giàn tạ là 142kg; trọng lượng tạ là 76kg; trọng lượng bao cat là 28kg; kích thước của giàn tạ đa năng HQ-808P là 1940 x 1900 x 2350 mm. Tải trọng người dùng tối đa lên tới 245kg.

– Thiết kế giàn tạ thông minh và khoa học với 3 hướng ra nên có thể tập luyện 3 người cùng lúc mà không gây ảnh hưởng tới việc tập luyện của nhau.

–  Khung chính của giàn tạ đa năng HQ-808P làm bằng thép hộp cứng, dày và chắc chắn, chịu lực cực tốt; bên ngoài phủ sơn tĩnh điện nên càng làm tăng “tuổi thọ” cho giàn tạ.

– Phần bàn tập trước và yên ghế ngồi được bọc nệm da tổng hợp PU dày và êm.

– Phần ghế ngồi để tập kéo xô và đẩy ngực có thiết kế chức năng điều chỉnh độ cao dễ dàng theo nhu cầu tập luyện.

– Bộ phận đặt tay và cố định chân được bọc đệm mút cao cấp, tránh đau tay và đau chân khi tập.

Giàn tạ đa năng HQ-808P có 13 đĩa tạ, có thể lắp ra tháo vào dễ dàng nên phù hợp với mọi đối tượng tập luyện khác nhau.

– Bao cát đấm bốc đi kèm với giàn tạ được may bằng da tổng hợp PU, có chiều dài 1,3m, được nhồi sẵn với tổng trọng lượng lên tới 28kg. Bao cát đã được treo sẵn trên giá treo để hỗ trợ tập boxing hoặc tập khởi động.

– Ghế tập gym có phần khung chắc chắn, yên bọc bằng da PU có đệm bên trong cực êm. Đặc  biệt có thể điều chỉnh độ dốc dễ dàng để hỗ trợ các bài tập cơ bản như vớt tạ, nằm đẩy tạ và gập bụng.

 – Sản phẩm còn tích hợp dụng cụ xà kép và xà đơn chắc chắn.

Cấu tạo của giàn tạ đa năng HQ-808P
Cấu tạo của giàn tạ đa năng HQ-808P

Các bài tập với giàn tạ đa năng HQ-808P

Giàn tạ đa năng HQ-808P hỗ trợ tập hiệu quả với hơn 30 bài tập khác nhau. Điển hình là các bài tập như: 

+ Các bài tập cơ ngực.

+ Tập kéo xô bao gồm kéo xô hẹp tay và kéo xô rộng tay.

+ Các bài tập với dây kéo xô.

+ Các bài tập tay.

+ Các bài tập chân.

+ Tập gập bụng, hít đất và đẩy tạ với ghế tập.

+ Tập xà đơn.

+ Tập xà kép.

+ Tập boxing, đấm bao cát.

Các bài tập với giàn tạ đa năng HQ-808P
Các bài tập với giàn tạ đa năng HQ-808P

Hội tụ nhiều ưu điểm về chất lượng, thiết kế cùng các bài tập đa dạng, phong phú, tránh gây nhàm chán, giàn tạ đa năng HQ-808P chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi có nhu cầu tập luyện thể hình tại nhà. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!