Review chi tiết về giàn tạ đa năng HQ-708A

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang băn khoăn không biết có nên mua giàn tạ đa năng HQ-708A hay không? Bài viết review chi tiết về giàn tạ đa năng HQ-708A của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời nhanh chóng và chính xác nhất!

HQ-708A là một trong những mẫu giàn tạ đa năng được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Tuy hiên, trước khi mua sản phẩm này vẫn còn rất nhiều người băn khoăn về chất lượng, chất liệu, thiết kế, nguồn gốc xuất xứ và giá thành của giàn tạ HQ-708A. Chính vì vậy, trong giới hạn bài viết này, websosanh.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết về giàn tạ đa năng HQ-708A.

Giàn tạ đa năng HQ-708A
Giàn tạ đa năng HQ-708A

Nguồn gốc và xuất xứ của giàn tạ HQ-708A

Giàn tạ đa năng HQ-708A có nguồn gốc và xuất xứ từ Trung Quốc. Sản phẩm sau đó được các đơn vị, công ty và doanh nghiệp tại Việt Nam nhập khẩu trực tiếp về bày bán. 

Tại Việt Nam, không khó để bạn có thể tìm mua được giàn tạ HQ-708A. Nhưng để chắc chắn mua được giàn tạ HQ-708A chính hãng có chất lượng tốt nhất cùng độ an toàn tuyệt đối, bạn nên tìm đến các cửa hàng chuyên bán dụng cụ thể thao uy tín và tin cậy. 

Giá thành của giàn tạ đa năng HQ-708A

Giá thành của giàn tạ đa năng HQ-708A chính hãng tại thị trường Việt Nam hiện có giá bán tham khảo khoảng 9,5 triệu đồng. Mức giá này có thể có sự chênh lệch tùy theo đơn vị phân phối, tuy nhiên mức chênh lệch là không đáng kể, chỉ vài chục nghìn đồng.

Bạn cũng nên tìm đến cửa hàng bán đồ thể thao uy tín và tin cậy khi có nhu cầu mua giàn tạ đa năng HQ-708AG. Không chỉ đảm bảo chất lượng giàn tạ, bạn còn có thể mua được sản phẩm với mức giá rẻ nhất. 

Một lưu ý quan trọng khác đó là bạn không nên ham rẻ mua giàn tạ HQ-708AG với mức giá rẻ. Vì rất có thể bạn sẽ mua phải giàn tạ đa năng HQ-708AG nhái, giả hoặc không rõ nguồn gốc xuất xứ. Nếu muốn tiết kiệm chi phí, bạn có thể mua giàn tạ vào những dịp xả kho hoặc khuyến mãi.

Giá bán của giàn tạ đa năng HQ-708A khoảng 9,5 triệu đồng
Giá bán của giàn tạ đa năng HQ-708A khoảng 9,5 triệu đồng

Cấu tạo và thiết kế của giàn tạ đa năng HQ-708A

+ Khung chính của giàn tạ đa năng HQ-708A làm từ thép hộp cao cấp 50x70mm cực dày, chịu lực tốt. Bên ngoài được sơn phủ sơn tĩnh điện chống rỉ sét, chống mài mòn, chống trầy xước nên có độ bền bỉ vượt trội, ngay cả khi bạn sử dụng tập luyện với cường độ cao.

+ Ghế tập tay và ghế ngồi tập có thiết kế tách rời nên có thể dễ dàng sử dụng vào nhiều mục đích tập luyện khác nhau. Cả hai ghế đều được bọc đệm da PU dày và êm tạo cảm giác thoải mái tối đa khi tập. Đặc biệt ghế ngồi có thiết kế điều chỉnh độ cao cấp dễ dàng và đơn giản nên rất tiện lợi.

+ Bộ phận cố định chân và tay đều được bọc mút da êm mềm nên không gây sát thương khi tập luyện.

+ Tổng trọng lượng bánh tạ là 73 với 13 mức tạ khác nhau, có thể thay đổi trọng lượng theo khả năng tập luyện của từng người. Ngoài ra, bánh tạ được bảo vệ bằng hộp nên rất an toàn khi tập luyện.

+ Hệ thống ròng rọc của giàn tạ đa năng HQ-708A gồm có 18 bánh xe chắc chắn; sử dụng dây cáp chuyên dùng trong thể thao với đường kính 6mm nên cực kỳ bền bỉ và an toàn.

+ Ngoài ra, sản phẩm còn trang bị thêm 1 thanh tập xà đơn, giá treo bóng tập phản xạ, dây thừng kéo xô giúp đa dạng các bài tập, tránh nhàm chán.

+ Thiết kế giàn tạ tinh tế, sang trọng nhưng cũng không kém phần nổi bật với sự kết hợp của 2 gam màu đen và hồng.

+ Diện tích lắp đặt giàn tạ HQ-708AG là 1940 x 1050 x 2200mm; trọng lượng người tập tối đa lên tới 262 kg.

Giàn tạ HQ-708A có tải trọng tối đa lên tới 262 kg.
Giàn tạ HQ-708A có tải trọng tối đa lên tới 262 kg.

Các bài tập với giàn tạ HQ-708A

Giàn tạ đa năng HQ-708A có khả năng hỗ trợ tới hơn 32 bài tập gym và các bài tập cơ bản khác gồm:

+ Tập đẩy ngực.

+ Tập kéo xô.

+ Tập xà đơn.

+ Tập cơ tay.

+ Tập tay sau và bụng.

+ Tập bắp tay trước.

+ Tập chân.

+ Tập đấm phản xạ.

Các bài tập với giàn tạ HQ-708A
Các bài tập với giàn tạ HQ-708A

So với các mẫu giàn tạ đa năng cao cấp khác trên thị trường, giàn tạ đa năng HQ-708A có mức giá thành khá phải chăng nhưng chất lượng lại không hề thua kém.  Vì vậy, giàn tạ HQ-708AG rất xứng đáng để bạn chọn mua và trải nghiệm!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!