Đánh giá chi tiết về mẫu giàn tạ đa năng Kingsport BK-1999 PRO

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn tìm hiểu về mẫu giàn tạ đa năng Kingsport BK-1999 PRO đang được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay? Những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây chắc chắn rất hữu ích cho bạn!

Tất cả các thông tin về nguồn gốc xuất xứ, tính năng, chất liệu, thiết kế cho đến giá thành của giàn tạ Kingsport BK-1999 PRO đều được chúng tôi tổng hợp chi tiết trong bài viết này. Đọc ngay để biết tại sao giàn tạ đa năng Kingsport BK-1999 PRO được người tiêu dùng ưa chuộng đến vậy.

Giàn tạ đa năng Kingsport BK-1999 PRO
Giàn tạ đa năng Kingsport BK-1999 PRO

Nguồn gốc và xuất xứ của giàn tạ Kingsport BK-1999 PRO

Kingsport là Tập đoàn thể thao nổi tiếng và lớn hàng đầu của Việt Nam. Đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy tập thể hình đa năng tại nhà. Trong đó giàn tạ đa năng Kingsport BK-1999 PRO là một trong những sản phẩm nổi bật được Kingsport phân phối rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Hiện nay trên thị trường không chỉ có Kingsport phân phối giàn tạ đa năng mà còn rất nhiều các đơn vị, công ty và doanh nghiệp khác. Thế nhưng chất lượng, độ an toàn, nguồn gốc xuất xứ và công nghệ sản xuất thì không phải đơn vị nào cũng giống nhau. Kingsport được đặc biệt yêu thích vì cung cấp những mẫu sản phẩm dụng cụ thể thao có chất lượng cùng độ an toàn vượt trội.

Giá thành của giàn tạ đa năng Kingsport BK-1999 PRO

Theo khảo sát, giá bán tham khảo của giàn tạ đa năng Kingsport BK-1999 PRO chính hãng rơi vào khoảng 23 triệu đồng. Tùy vào đơn vị phân phối mà giá thành của giàn tạ Kingsport BK-1999 PRO sẽ có sự chênh lệch, tuy nhiên không đáng kể chỉ khoảng vài chục nghìn đồng.

Giàn tạ Kingsport BK-1999 PRO chính hãng có giá bán khoảng 23 triệu đồng
Giàn tạ Kingsport BK-1999 PRO chính hãng có giá bán khoảng 23 triệu đồng

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều các sản phẩm giàn tạ Kingsport BK-1999 PRO nhái, giả, không rõ nguồn gốc xuất xứ được rao bán với mức giá thành rất rẻ, chỉ bằng 1/3, thậm chí là 1/5 so với giá giàn tạ Kingsport BK-1999 PRO chính hãng. Tuy được “sao chép” về hình thức, thiết kế nhưng chất lượng của giàn tạ Kingsport BK-1999 PRO nhái giả không thể sánh bằng giàn tạ Kingsport BK-1999 PRO chính hãng. Điều này bạn có thể đánh giá và cảm nhận rõ ràng trong quá trình tập luyện.

Cấu tạo và thiết kế của giàn tạ Kingsport BK-1999 PRO

– Vấn đề an toàn luôn được Kingsport ưu tiên hàng đầu trong việc sản xuất và cung cấp các dụng cụ thể dục thể theo giàn tạ đa năng Kingsport BK-1999 PRO cực kỳ chắc chắn và an toàn do toàn bộ phần khung sườn của giàn tạ được làm bằng thép chịu lực cao cấp. Chất liệu thép này đã được gia công và sản xuất tỉ mỉ trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại nhằm đạt độ hoàn thiện tối ưu. 

– Bề mặt thép được phủ sơn tĩnh điện sang trọng và bền bỉ nên càng làm tăng độ chắc chắn của sản phẩm. Được biết, độ bền của giàn tạ Kingsport BK-1999 PRO thường trên dưới 25 năm.

–  Hệ thống con lăn ròng rọc của giàn tạ hoạt động êm ái, trơn tru; được làm bằng chất liệu thép chịu lực tốt.

– Đòn tạ được làm bằng chất liệu inox sáng bóng, chống han gỉ mài mòn tốt và đạt tiêu chuẩn Olympic.

– Phần ghế ngồi của giàn tạ đa năng Kingsport BK-1999 PRO được thiết kế tách rời và riêng biệt nên có thể dễ dàng di chuyển cũng như lắp đặt phù hợp với từng bài tập.

– Phần đệm da bọc ghế dày dặn và êm ái với gam màu đỏ nổi bật. Cảm giác êm ái giúp người sử dụng luôn thoải mái và dễ chịu trong suốt quá trình tập luyện.

– Vị trí độ định chân tay và các bộ phần tiếp xúc với cơ thể đều được bọc đệm mút, tránh gây chấn thương khi tập luyện.

– Kích thước của giàn tạ đa  Kingsport BK-1999 PRO là 230 x 210 x 220 cm, có khả năng chịu tải trọng người dùng tối đa 200kg. 

Kích thước của giàn tạ đa  Kingsport BK-1999
Kích thước của giàn tạ đa  Kingsport BK-1999

Các bài tập với giàn tạ Kingsport BK-1999 PRO

Giàn tạ đa năng Kingsport BK-1999 PRO hỗ trợ 15 bài tập khác nhau giúp phát triển toàn diện các nhóm cơ trên cơ thể. Các bài tập gồm:

+ Tập đẩy ngực giữa.

+ Đẩy ngực trên.

+ Đẩy ngực dưới.

+Tập xà đơn.

+ Tập Squat.

+ Tập kéo xô trước.

+ Tập kéo xô ngắn.

+ Tập tay trước.

+Tập tay sau.

+ Tập mông.

+ Tập chân.

+ Tập bụng.

+Tập vai.

+ Tập xô lưng giữa.

+ Tập đùi.

Giàn tạ Kingsport BK-1999 PRO hỗ trợ 15 bài tập khác nhau
Giàn tạ Kingsport BK-1999 PRO hỗ trợ 15 bài tập khác nhau

Giàn tạ Kingsport BK-1999 PRO được thiết kế và nghiên cứu phù hợp với thể trạng của người Việt. Điều này sẽ giúp việc tập luyện dễ dàng, thuận tiện và đạt hiệu quả cao nhất. Bạn còn chờ gì nữa mà không mua ngay giàn tạ đa năng Kingsport BK-1999 PRO để có thể tập luyện bất cứ lúc nào và nhanh chóng sở hữu thân hình khỏe mạnh, cân đối và săn chắc như mong ước?

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!