Đánh giá chi tiết về máy hút mùi Canzy cz 089d

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn dòng máy hút mùi Canzy cz 089d đang được ưa chuộng trên thị trường trong thời gian gần đây. Hãy cùng tham khảo nhé.

Ngày nay, các nhà sản xuất đã không ngừng cải tiến và trang bị nhiều tính năng nổi trội cho máy hút mùi nhằm mang đến cho người dùng sản phẩm tốt nhất để không gian bếp được trong lành, sạch sẽ. Do đó, trên thị trường đang ngày càng có nhiều dòng máy hút mùi với đủ kiểu dáng, mẫu mã khác nhau.

Đánh giá chi tiết về máy hút mùi Canzy cz 089d

Máy hút mùi kính vát Canzy cz 089d đến từ thương hiệu Canzy cùng hình dáng đẹp mắt, dễ dàng kết hợp với nhiều không gian căn bếp. Do đó, người dùng có thể đặt niềm tin về chất lượng của dòng máy hút mùi Canzy này dành cho căn bếp của gia đình mình.

1. Về thiết kế

Máy hút mùi Canzy cz 089d là dòng máy hút mùi gắn tường của Canzy, sở hữu các chức năng đặc biệt, lắp ráp bởi vật liệu tốt nhất giúp làm sạch không khí, giữ cho căn bếp trở nên thoáng mát và đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cũng như sự bền bỉ theo thời gian. Máy phù hợp với những không gian căn bếp hiện đại, góp phần tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho căn bếp của bạn. Chất liệu của máy được làm bằng inox và kính cường lực tăng độ bền bỉ cho máy và độ an toàn cho người sử dụng.

Máy hút mùi Canzy cz 089d là dòng máy hút mùi gắn tường của Canzy
Máy hút mùi Canzy cz 089d là dòng máy hút mùi gắn tường của Canzy

Thân máy có thiết kế vát góc kết hợp cùng với đèn và công nghệ cao gắn tường đẹp mắt và hiện đại. Chất liệu inox và kính cường lực của máy có tính chịu nhiệt, chịu lực cao. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn của máy. Máy có gam màu đen nhìn vô cùng sang trọng và đẹp mắt.

Máy có kích thước 90cm có thể kết hợp với nhiều kiểu bếp vì hầu hết các bếp có kích thước tương xứng. Đặc biệt, máy phù hợp với những không gian rộng rãi phần nào tăng thêm sự sang trọng cho căn bếp của gia đình.

2. Về công suất

Máy hút mùi áp tường Canzy cz 089d được lắp đặt motor dẻo dai, công năng cao, đủ tiêu chuẩn làm sản phẩm hoạt động nhẹ nhàng, ít tiếng kêu tuyệt đối khi đang vận hàng. Máy có công suất hút khỏe lên đến 1400m3/h giúp hút mùi từ thức ăn xào nấu, hơi nước nóng, khói, mùi dầu mỡ một cách nhanh chóng.

Máy có 2 chức năng lọc sạch mùi đó là khử mùi trực tiếp nhờ đường dẫn xả thẳng mùi của đồ ăn ra ngoài giúp lọc sạch hoàn toàn hay loại bỏ trực tiếp thông qua lưới lọc than hoạt tính hút một cách triệt để mùi thực phẩm trong quá trình nấu nướng. Không những vậy, với màng hút mỡ được làm từ hợp kim nhôm đa lớp nên có thể bảo vệ linh kiện có trong máy khử mùi giảm thiểu mùi mỡ dây vào, ngoài ra còn tăng cường vẻ đẹp cho máy, dễ dàng vệ sinh.

Máy hút mùi áp tường Canzy cz 089d có công suất hút khỏe lên đến 1400m3/h
Máy hút mùi áp tường Canzy cz 089d có công suất hút khỏe lên đến 1400m3/h

3. Về tính năng

Canzy cz 089d sử dụng bảng điều khiển cảm ứng gồm 3 tốc độ hút phù hợp với lượng mùi và khói khi nấu ăn nhằm đảm bảo sạch mùi cho không gian căn bếp của nhà bạn. Máy có hệ thống đèn chiếu sáng gồm 2 đèn Led có tác dụng chiếu sáng và làm cho công việc nấu ăn thêm phần thuận lợi.

Độ ồn tối đa của máy rất nhỏ, chỉ khoảng 40dB, nên máy khi hoạt động sẽ không ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đinh bạn.

Máy hút mùi Canzy cz 089d còn có tính năng cảm biến tự phát hiện mùi nhanh chóng. Máy sẽ tự động khởi động nhận ra căn bếp có mùi khói và ngưng khi chạy xong mang lại khoảng không thoáng đãng cho căn bếp của mọi người vô cùng nhanh chóng và tức thời.

Kích thước lắp đặt của máy hút mùi Canzy cz 089d
Kích thước lắp đặt của máy hút mùi Canzy cz 089d

Thông số kỹ thuật của máy hút mùi Canzy cz 089d

  • Loại sản phẩm: Máy Hút Mùi
  • Nhãn hiệu: Canzy
  • Model: CZ 089D
  • Kiểu dáng: Hút mùi kính vát
  • Chất liệu: Kính vát cong
  • Chất liệu vỏ: Inox
  • Động cơ: Tuabin kép
  • Đèn Led siêu sáng tiết kiệm điện
  • Điều khiển kiểu cảm ứng với 3 cấp độ
  • Lưới lọc mỡ bằng Aluminum 5 lớp
  • Chế độ hút đẩy ra ngoài hoặc khử mùi bằng than hoạt tính
  • Công Suất: 1400m3/h
  • Độ ồn: <>
  • Ống thoát: 150mm
  • Kích thước: 700/900mm

Tóm lại, máy hút mùi Canzy cz 089d có kiểu dáng bắt mắt, tốc độ hút khỏe mạnh, dễ dàng vận hành và làm sạch. Nên đây sẽ là chiếc máy hút mùi rất đáng đồng tiền bát gạo để bạn sở hữu. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Nagakawa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 5 sản phẩm máy hút mùi Nagakawa của tại thời điểm hiện tại nhé!
Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Trong số những thương hiệu nổi tiếng, máy hút mùi Washi nổi lên như một cái tên đáng chú ý với sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng và thiết kế hiện đại. Trong bài viết này, Websosanh xin giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!