Đánh giá chi tiết về máy lọc không khí Sharp fp-j80ev-h

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí Sharp fp-j80ev-h có tính năng gì nổi bật mà được nhiều người ưa thích đến vậy? Hãy cùng chúng tôi đi đánh giá chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Sharp được biết đến là thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu của thế giới. Thương hiệu này được người dùng ưa chuộng bởi những dòng sản phẩm có chất lượng cao, sản phẩm tốt, hiệu quả và thiết kế hiện đại, sang trọng. Và máy lọc không khí Sharp là một trong những dòng sản phẩm được người dùng sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Đặc biệt, model máy lọc không khí Sharp fp-j80ev-h với mức giá tầm trung nhưng lại mang lại hiệu quả cao trong quá trình lọc không khí để có bầu không khí trong lành cho không gian của bạn.

Đánh giá về thiết kế của máy lọc không khí Sharp fp-j80ev-h

Máy được cấu tạo từ một lớp nhựa màu tối, sáng bóng giống như mặt gương, cao cấp và sang trọng. Máy lọc không khí Sharp fp-j80ev-h có kích thước tương đối lớn so với công suất 62m2 của chính nó. Nhưng máy chỉ nặng 10.2kg và được trang bánh xe, giúp người dùng dễ dàng di chuyển đến khu vực sử dụng.

Máy có gam màu đen quý phái kết hợp cùng bảng điều khiển bằng kính bóng mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị cho người dùng. Ngoài ra, với đèn hiển thị bằng mặt điện tử giúp người dùng có thể theo dõi chính xác tình trạng không khí ở xung quanh ngôi nhà. Đèn báo hiệu được thiết kế đẹp và sang trọng hơn, so với các model trước bao gồm 3 màu xanh, vàng cam và đỏ. Máy còn được thiết kế đèn báo riêng PM2.5, giám sát mùi và đèn thay màng lọc.

Máy lọc không khí Sharp fp-j80ev-h được cấu tạo từ một lớp nhựa màu tối, sáng bóng giống như mặt gương, cao cấp và sang trọng.
Máy lọc không khí Sharp fp-j80ev-h được cấu tạo từ một lớp nhựa màu tối, sáng bóng giống như mặt gương, cao cấp và sang trọng.

Đánh giá về hiệu năng sử dụng của máy lọc không khí Sharp fp-j80ev-h

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem về hiệu năng sử dụng thì máy lọc không khí Sharp fp-j80ev-h có những điểm gì nổi bật nhé.

1. Công suất mạnh mẽ

Máy có công suất hoạt động cho không gian có diện tích lên đến 62m2 (với 3m chiều cao tường), đây là model mạnh nhất của Sharp tại thị trường Việt Nam. Với công suất này, bạn có thể sử dụng máy lọc không khí Sharp fp-j80ev-h cho mọi không gian ở trong nhà như phòng bếp, phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng làm việc…

2. Mật độ Plasmacluster ion cao

Với công nghệ độc quyền Plasmacluster ion lên đến 25.000/cm3 giúp lọc sạch không khí một cách hiệu quả, mang đến không khí thoải mái cho không gian của bạn. Các ion Plasmacluster có thể loại bỏ được nấm mốc, vi rút chất gây dị ứng và mùi hôi khó chịu. Do đó, mật độ Plasmacluster ion càng cao thì lọc khí lại càng hiệu quả.

Máy lọc không khí Sharp fp-j80ev-h có công suất hoạt động cho không gian có diện tích lên đến 62m2 (với 3m chiều cao tường)
Máy lọc không khí Sharp fp-j80ev-h có công suất hoạt động cho không gian có diện tích lên đến 62m2 (với 3m chiều cao tường)

3. Công nghệ AloT – Sharp lần đầu tiên được tích hợp

Đây là công nghệ vô cùng cần thiết khi mà việc sử dụng smartphone đang ngày càng trở nên phổ biến. Nó sẽ giúp cho người dùng dễ dàng vận hành máy với điện thoại di động thông minh. Do đó, bạn có thể kiểm soát được mọi thứ ở trên thiết bị chỉ với 1 thao tác trên thiết bị di động thông minh.

  • Hiển thị chất lượng không khí: Sử dụng điện thoại để theo dõi chất lượng không khí ở trong phòng ngay cả khi không có ở trong nhà.
  • Kiểm soát được tình trạng bộ lọc: Chức năng này sẽ giúp kiểm soát được tình trạng bộ lọc còn hiệu quả hay không để có thể thay thế bộ lọc mới.
  • Điều khiển thông minh: Bạn có thể điều khiển các tính năng hoạt động của máy ngay ở trên điện thoại của mình.
  • Kiểm soát vận hành: Tự động hoạt động dựa trên mức chất lượng không khí ở trong phòng. Từ màn hình điện thoại thông minh, bạn có thể kiểm tra được hoạt động của máy, tình trạng phòng bao gồm bụi, mùi, nhiệt độ, độ ẩm.
Cấu tạo các bộ lọc trong của máy lọc không khí Sharp fp-j80ev-h
Cấu tạo các bộ lọc trong của máy lọc không khí Sharp fp-j80ev-h

4. Với 6 tính năng cảm biến tự động

Chỉ với 1 nút nhấn, thì mọi thứ sẽ hoạt động hoàn toàn tự động. Chế độ lọc không khí sẽ được kiểm soát theo các tạp chất bụi, mùi, nhiệt độ và độ ẩm của không khí ở trong phòng.

  • Bụi PM2.5: Cảm biến PM2.5 có thể phát hiện được các hạt bụi nhỏ với kích thước từ 2.5micromet và thu thập một cách nhanh chóng bằng cách thổi mạnh.
  • Bụi thường: Giữ cho các phân tử bụi có kích thước từ 500 micromet trở lên.
  • Mùi: Loại bỏ mùi hôi một cách tối ưu như mùi thuốc lá, mùi thức ăn, mùi vật nuôi…
  • Nhiệt độ: Phát hiện nhiệt độ ở trong phòng.
  • Độ ẩm: Phát hiện độ ẩm cao, tăng cường Plasmacluster ion để ngăn ngừa nấm mốc phát triển.
  • Ánh sáng: Khi không có ánh sáng thì máy sẽ tự động chuyển sang chế độ ngủ.

Với những đánh giá về máy lọc không khí Sharp fp-j80ev-h một cách tổng quan nhất thì có thể thấy đây là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình nào muốn tìm kiếm phân khúc máy lọc không khí giá rẻ, bình dân hay tâm trung. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!