Đánh giá chi tiết về nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH 100

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên mua nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH 100 hay không? Nồi chiên Hawonkoo AFH 100 có gì nổi bật? Để giải đáp được thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo nội dung sau.

Nồi chiên không dầu hiện là thiết bị nhà bếp thông dụng và cần thiết đối với những gia đình yêu thích sự hiện đại và tiện lợi. Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH 100 có kiểu dáng bắt mắt, công nghệ hiện đại, vận hành êm ái, bảo vệ sức khỏe người dùng và mức giá hợp lý đã thuyết phục được nhiều chị em phụ nữ. Hãy cùng Websosanh đánh giá chi tiết nồi chiên không dầu trong bài viết dưới đây.

Đánh giá chi tiết nồi chiên Hawonkoo AFH 100

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc nồi chiên không dầu công suất lớn thì không thể bỏ qua nồi chiên Hawonkoo AFH 100 này. Đây là dòng nồi chiên không dầu có thể đáp ứng nhu cầu chiên, rán thực phẩm cho gia đình có trên 5 thành viên. Hãy cùng điểm qua những đặc điểm nổi bật của sản phẩm này dưới đây.  

1. Kiểu dáng hiện đại, bắt mắt

Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH 100 có thiết kế hiện đại với tông màu đen sang trọng sẽ giúp tạo điểm nhấn cho bất kỳ gian bếp nào. Nồi có thiết kế hình chữ nhật đứng với khay chứa nước nằm ngang giúp bạn dễ dàng cho thực phẩm vào và lấy ra. Vỏ ngoài của nồi được làm bằng nhựa ABS cao cấp chịu nhiệt, chịu nhiệt.

nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH 100
Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH 100 được thiết kế tone màu đen hiện đại

2. Công suất lớn

Nồi chiên Hawonkoo AFH 100 có dung tích lên đến 10 lít. Với mức dung tích này, bạn có thể chiên gà, vịt,… nguyên con một cách dễ dàng, đáp ứng nhu cầu của cả gia đình. Khay chiên được làm bằng thép không gỉ và được phủ một lớp Ceramic cao cấp dễ dàng vệ sinh cũng như đảm bảo an toàn cho sức khỏe.  

3. Giảm tới 80% chất béo

Nồi sử dụng công nghệ Rapid Air giúp bạn thưởng thức thức ăn chín đều, giòn bên ngoài và mọng nước bên trong. Nhờ công nghệ nhiệt điện trở, lượng dầu mỡ được giảm đến 80%.

Nồi hoạt động với công suất 1500W làm nóng thức ăn nhanh chóng và giảm tiêu hao điện năng. Khi nồi chiên Hawonkoo AFH 100 hoạt động, nhiệt lượng sẽ tỏa đều trên bề mặt thực phẩm, giúp thực phẩm chín đều từ trong ra ngoài.

4. Núm vặn cơ dễ sử dụng

Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH 100 được thiết kế với 3 núm vặn cơ giúp người dùng điều chỉnh nhiệt độ, thời gian và các chức năng của nồi chiên một cách đơn giản và linh hoạt nhất. Với mức nhiệt tùy chỉnh từ 60 đến 200 độ C và hẹn giờ nấu lên đến 60 phút giúp người dùng chủ động hơn trong khi nấu nướng.

nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH 100
Nồi chiên Hawonkoo AFH 100 sử dụng núm vặn cơ tiện lợi

5. Tặng kèm 6 phụ kiện tiện lợi

Khi mua nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH 100, bạn sẽ được nhà sản xuất tặng kèm 6 phụ kiện vô cùng tiện ích, bao gồm 2 khay lưới, 1 xiên quay roti, 1 khay hứng mỡ, 1 tay cầm vớt roti, 1 rổ lưới tay tròn. Với 6 phụ kiện này, người dùng có thể dễ dàng hoán đổi linh hoạt trong quá trình chế biến thực phẩm.

Các bộ phận đi kèm của nồi cũng có thể tháo rời dễ dàng, thuận tiện cho việc vệ sinh trong máy rửa chén, giúp việc vệ sinh nồi trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Giá nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH 100 bao nhiêu?

Hiện nay, nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH 100 có mức giá rất phải chăng khoảng 2.111.000 VNĐ. Bạn có thể dễ dàng mua tại các siêu thị điện máy lớn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm mua nồi chiên Hawonkoo AFH 100 tại các trang thương mại điện tử lớn như: Tiki, Shopee, Lazada,.. để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH 100
Giá nồi chiên Hawonkoo AFH 100 rất phải chăng

Kết luận

Qua bài viết trên chúng ta có thể thấy nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH 100 có thiết kế tinh tế, hiện đại, dung tích lớn, dễ sử dụng và được tích hợp nhiều tính năng tiện ích giúp chế biến các món ăn thơm ngon, an toàn. Hãy nhanh tay sắm ngay cho gia đình mình chiếc nồi chiên không dầu này nhé.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!