Đánh giá chi tiết về nồi chiên không dầu Olivo af12

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu Olivo af12 có phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình hay không? Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết này nhé.

Nồi chiên không dầu Olivo af12 là một trong những chiếc nồi chiên không dầu của thương hiệu Olivo, nằm trong top sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.

Review chi tiết về nồi chiên không dầu Olivo af12

Bạn muốn biết nồi chiên không dầu Olivo af12 có phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình hay không? Vậy thì các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những review chi tiết về sản phẩm này ngay dưới đây nhé.

1. Về thiết kế

Nồi chiên không dầu Olivo af12 có kiểu dáng hiện đại, tinh tế làm toát lên được vẻ đẹp hiện đại cho căn bếp của gia đình bạn. Nồi có kết cấu chắc chắn, chất liệu an toàn và bền vững. Vỏ nồi được làm bằng inox và nhựa PP cao cấp với 2 gam màu đen bạc trang nhã. Đặc biệt, chất liệu này không gây chất độc hại cho sức khỏe của người dùng ngay cả khi nhiệt độ cao, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. 

Khoang lò của nồi được tích hợp đèn kết hợp cùng lớp cửa kính chịu nhiệt cho người dùng quan sát được quá trình nấu nướng. Đặc biệt, cánh của có thể tháo rời để dễ dàng vệ sinh.

Nồi chiên không dầu Olivo af12 sở hữu bảng điều khiển cảm ứng vô cùng nhạy bén, bố trí ngay mặt trước của nồi hiển thị 8 chương trình nấu nướng và 3 tính năng tiện ích. Tất cả đều được mô phỏng dưới dạng biểu tượng kết hợp cùng màn hình led hiện đại. 

Nồi chiên không dầu Olivo af12 có kiểu dáng hiện đại, tinh tế làm toát lên được vẻ đẹp hiện đại cho căn bếp.
Nồi chiên không dầu Olivo af12 có kiểu dáng hiện đại, tinh tế làm toát lên được vẻ đẹp hiện đại cho căn bếp.

2. Về dung tích và công suất hoạt động

Nồi có dung tích 12 lít đáp ứng được nhu cầu của gia đình có nhiều thành viên. Khoang chiên rộng nên bạn có thể chế biến được món vịt, gà quay nguyên con phù hợp với những buổi tiệc liên hoan. 

Olivo af12 hoạt động với công suất lên đến 1800W. Với mức công suất này kết hợp cùng công nghệ hiện đại giúp món ăn chín nhanh hơn và rút ngắn được thời gian nấu nướng.

3. Về công nghệ

Nồi chiên không dầu Olivo af12 được trang bị công nghệ Rapid Air. Đây là một trong những công nghệ làm chín thực phẩm ưu việt nhất được ứng dụng trong nồi chiên không dầu hiện nay. 

Công nghệ tuần hoàn không khí 360 độ giúp luân chuyển khí nóng quanh thực phẩm. Do đó, thức ăn được chín đều và chín kỹ nhưng lại không bị khô. Đặc biệt, công nghệ này sẽ giúp bạn không cần phải sử dụng hay chỉ sử dụng rất ít dầu/mỡ trong quá trình nấu nướng. Do đó, món ăn được chế biến sẽ giảm đến 85% lượng dầu/mỡ không cần thiết giúp món ăn vẫn ngon và không gây hại cho sức khỏe.

Nồi chiên không dầu Olivo af12 được trang bị công nghệ Rapid Air.
Nồi chiên không dầu Olivo af12 được trang bị công nghệ Rapid Air.

4. Về tính năng

Nồi có 8 chức năng có sẵn như nướng cá, nướng thịt, sấy hoa quả, rã đông thực phẩm… cho bạn chế biến được nhiều món ăn khác nhau đầy hấp dẫn. Bạn có thể điều chỉnh mức nhiệt độ trong khoảng từ 32 – 200 độ C phù hợp với từng loại thực phẩm chế biến. Chỉ với nồi chiên không dầu Olivo af12 dễ dàng thay thế chức năng của một chiếc lò vi sóng, lò nướng…

Ngoài ra, nồi chiên không dầu Olivo af12 còn được trang bị thêm nhiều phụ kiện khác nhau như giỏ/lồng quay, trục quay, xiên nướng, dụng cụ lấy đồ, vỉ nướng chống dính, tấm lưới chắn dầu, khay hứng mỡ. Nồi còn có tính năng tự ngắt khi quá nhiệt tránh tình trạng cháy nổ. Trong quá trình chế biến, nồi cũng điều tiết kiểm soát được nhiệt độ tốt hơn.

Thông số kỹ thuật của nồi chiên không dầu Olivo af12

  • Bảng điều khiển: Điện tử 
  • Dung tích: 12 lít 
  • Hẹn giờ: Có 
  • Nhiệt độ: 32ºC – 200ºC 
  • Công suất: 1.500W 
  • Màn hình: Led 
  • Số công thức nấu tự động: 8 chế độ nấu 
  • Chống dính: Có 
  • Chất liệu vỏ: Inox, Nhựa PP 
  • Chất liệu lòng nồi: Inox 304 
  • Màu sắc: Đen bạc 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Xuất xứ thương hiệu: Mỹ 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 24 tháng

Đánh giá nồi chiên không dầu Olivo af12 có tốt không?

Để biết “nồi chiên không dầu Olivo af12 có tốt không?”, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những ưu nhược điểm của sản phẩm nhé.

Đánh giá nồi chiên không dầu Olivo af12 có tốt không?
Đánh giá nồi chiên không dầu Olivo af12 có tốt không?

Ưu điểm:

  • Thiết kế đẹp mắt và chắc chắn, sản phẩm không chỉ mang lại sự tiện ích mà còn là vật trang trí cho căn bếp.
  • Dung tích lớn, khoang chiên 2 tầng khay rộng rãi, có thể chế biến được nhiều loại thực phẩm cùng lúc, thậm chí là quay nguyên con gà 2kg. 
  • Với nhiều chế độ nấu nướng, thiết bị này có thể làm thay thế công việc của nhiều thiết bị gia dụng khác như lò nướng, máy sấy hoa quả, lò vi sóng…
  • Cửa nồi có nắp kính, bên trong khoang nồi có đèn chiếu sáng giúp người dùng dễ dàng quan sát được thực phẩm bên trong khi đang nấu nướng.
  • Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén, kết hợp cùng màn hình Led và dễ dàng sử dụng.

Nhược điểm:

  • Nồi hoạt động vẫn còn hơi ồn.
  • Nồi có trọng lượng nặng nên gây khó khăn khi di chuyển.

Trên đây là những thông tin chi tiết về nồi chiên không dầu Olivo af12 của Olivo đang được ưa chuộng trên thị trường. Chúc các bạn sẽ có quyết định và sự lựa chọn tốt nhất cho căn bếp của gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!