Đánh giá chi tiết về nồi chiên không dầu Goldsun GAF5841-M

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với nồi chiên không dầu Goldsun GAF5841-M, việc chiên rán không chỉ nhanh hơn, tiết kiệm thời gian mà còn tốt hơn cho sức khỏe.

Các món chiên, rán tuy hấp dẫn nhưng do sử dụng lượng dầu rất lớn có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Với công nghệ Rapid Air được ứng dụng trong nồi chiên không dầu Goldsun GAF5841-M, việc chiên rán sẽ trở nên dễ dàng hơn mà còn tốt hơn cho sức khỏe. Để bạn hiểu hơn về dòng nồi chiên này bạn có thể tham khảo ngay nội dung mà Websosanh chia sẻ sau đây.

Thiết kế hiện đại, trang nhã

Nồi chiên không dầu Goldsun GAF5841-M có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi với đường nét mềm mại, màu sắc vô cùng trang nhã thích hợp với mọi không gian bếp. Thiết kế bảng điều khiển cơ, ngay cả những người không rành về điện tử cũng có thể áp dụng dễ dàng.

nồi chiên không dầu Goldsun GAF5841-M
Nồi chiên không dầu Goldsun GAF5841-M có thiết kế phù hợp với mọi không gian bếp

Chất liệu cao cấp, bền bỉ

Sản phẩm được làm bằng chất liệu cao cấp, bền đẹp. Vỏ ngoài làm bằng nhựa PP cách nhiệt tốt, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Nhựa PP có tính chất không mùi, không vị, không độc hại, khả năng chịu nhiệt tốt. 

Khoang nồi phủ lớp chống dính cao cấp

Lòng nồi được phủ lớp chống dính siêu bền, an toàn cho sức khỏe người dùng. Thức ăn không bị cháy và dính vào nồi giúp thức ăn luôn giữ được dinh dưỡng và đảm bảo đẹp mắt.

Thức ăn chín đều thơm ngon nhờ công nghệ Rapid Air

Nồi chiên không dầu Goldsun GAF5841-M tích hợp công nghệ Rapid Air giúp truyền nhiệt với cường độ lớn bao phủ khắp bề mặt thực phẩm và thấm sâu vào bên trong giúp thực phẩm chín đều, giòn rụm. Với công nghệ này, nhiệt lượng được tập trung tối ưu hơn mà không thoát ra ngoài như nồi đối lưu truyền thống, tạo nên lớp vỏ vàng giòn cho món ăn đẹp mắt bên ngoài, mềm bên trong.

nồi chiên không dầu Goldsun GAF5841-M
Nồi chiên Goldsun GAF5841-M tích hợp công nghệ Rapid Air hiện đại

Loại bỏ 80% chất béo trong thực phẩm

Thực phẩm khi chiên không cần sử dụng dầu mà dầu có trong thực phẩm còn tự động được tách ra và chảy xuống khay hứng mỡ bên dưới, giúp loại bỏ 80% lượng chất béo trong thực phẩm, an toàn cho sức khỏe. Các món chiên, nướng tuy đã được tách mỡ nhưng thức ăn không bị khô mà vẫn còn giữ được chất dinh dưỡng vốn có.

Hơn nữa việc sử dụng nồi chiên không dầu chế biến thực phẩm rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt với những ai đang gặp phải các vấn đề như tiểu đường, béo phì… cần hạn chế tối đa lượng chất béo nạp vào cơ thể. 

Công suất lớn, nấu ăn nhanh hơn

Nồi chiên không dầu Goldsun GAF5841-M có công suất hoạt động cao 1700W, dung tích 5.5L giúp thực phẩm chiên, nướng,… chín đều và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và nhiên liệu cho người dùng. Thức ăn chín đều nhờ nhiệt độ của nồi lên đến 200 độ. Dung tích 5.5L thích hợp sử dụng cho các gia đình đông người.

Chức năng nướng đa dạng

Bạn có thể dễ dàng biến tấu nhiều món ngon hấp dẫn cho gia đình: chiên, nướng, quay… mà không cần dầu mỡ. Bạn chỉ cần quét một ít dầu lên thức ăn và chọn nhiệt độ, bấm hẹn giờ (1-60 phút). Nồi chiên sẽ mang đến nhiều món ngon hấp dẫn mà không cần tốn nhiều thời gian, công sức. 

nồi chiên không dầu Goldsun GAF5841-M
Goldsun GAF5841-M còn được tích hợp chức năng hẹn giờ thông minh

Tự ngắt nhiệt khi quá tải, an toàn khi sử dụng

Nếu bạn là người bận rộn hay quên thì cũng đừng lo, nồi chiên không dầu GAF5841-M có chế độ tự ngắt khi quá nhiệt, đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng. Bên cạnh đó, bạn cũng không cần lo sợ dầu bắn ra bên ngoài vì mọi thứ đều được thực hiện bên trong nồi, rất an toàn khi sử dụng.

Tháo lắp vô cùng dễ dàng

Các bộ phận có trên nồi chiên dễ dàng tháo rời, rổ chiên và khay hứng mỡ đều được phủ lớp chống dính cao cấp, hạn chế bám dính thực phẩm giúp việc vệ sinh dễ dàng, không mất nhiều thời gian. Lớp chống dính cao cấp không bị bong tróc khi cọ rửa, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Tóm lại với mức giá chỉ từ 1.599.000 VNĐ bạn đã có thể sở hữu ngay dòng nồi chiên không dầu Goldsun GAF5841-M. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể chế biến những món chiên, nướng thơm ngon cho cả nhà mà không tốn nhiều công sức lại đảm bảo sức khỏe cho cả nhà.

 

 

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!