Đánh giá chi tiết về nồi chiên không dầu Fellia A289

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu Fellia A289 là thiết bị nấu nướng đa năng, có thể cùng lúc chiên, nướng và hấp giúp bạn chế biến những món ăn bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Thay vì phải lựa chọn giữa nồi chiên không dầu và nồi hấp, Fellia A289 là sản phẩm thông minh kết hợp 3 trong 1 “Chiên – Nướng – Hấp”. Từ đó, việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết mà không phải lo căn bếp trở thành “bãi chiến trường” sau mỗi lần nấu nướng. Vậy dòng nồi chiên không dầu Fellia A289 có gì nổi bật? Cùng Websosanh tham khảo ngay sau đây.

Thiết kế thông minh kết hợp đa năng 3 trong 1: Chiên – Nướng – Hấp

Nồi chiên không dầu là một trong những thiết bị bếp không đã quá quen thuộc với nhiều chị em nội trợ. Cùng với đó là thương hiệu Fellia đã phát triển sản phẩm nồi chiên, hấp không dầu Fellia A289 với mong muốn mang đến sự tiện nghi hơn trong căn bếp của mỗi gia đình Việt.

Nồi chiên không dầu Fellia A289
Nồi chiên không dầu Fellia A289 sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 chức năng: chiên – hấp – nướng

Ngoài khả năng chiên, nướng như nồi chiên không dầu thông thường, Fellia A289 còn có thể hấp, hấp kết hợp chiên không dầu và phun sương trong khi chiên. Giúp tạo ra các món hấp, chiên giàu dinh dưỡng, vàng giòn bên ngoài, mềm ngọt bên trong.

Công nghệ làm nóng bằng hơi nước chủ động thông minh

Fellia A289 được trang bị công nghệ siêu hâm nóng Smart Steam Active đột phá, vận hành thông minh với hơi nước linh hoạt giúp rút ngắn tối đa thời gian hấp. Đồng thời bảo toàn các dưỡng chất quý giá trong thực phẩm, mang đến cho bạn những món ăn hấp dẫn, bổ dưỡng, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Dung tích lớn ấn tượng

Khó có thể tìm được một chiếc nồi chiên nào có công suất lớn ấn tượng như Fellia A289. Với dung tích 13L, đủ để bạn nướng gà nguyên con từ 2-3kg, đồng thời nướng một lượng lớn thực phẩm với 2 khay cùng lúc, không cần tốn thời gian chia ra nấu nhiều lần nên A289 là sự lựa chọn đúng đắn thích hợp cho gia đình đông người.

Nồi chiên không dầu Fellia A289
Nồi chiên Fellia A289 có dung tích lên đến 13 lít thích hợp sử dụng cho gia đình đông người, hay tổ chức tiệc

Các tính năng của nồi chiên không dầu hấp và nướng Fellia

Nồi chiên giúp tiết kiệm chi phí, không gian và có thể thay thế 9 loại thiết bị điện khác nhau như là: Lò nướng, nồi chiên, lò nướng Pizza, lò nướng bánh, máy làm bỏng, tủ hấp, máy sấy hoa quả, nồi chiên sâu, lò vi sóng.

Đa dạng với 12 menu cài đặt sẵn trên màn hình cảm ứng dễ thao tác: hấp (hấp bánh, vệ sinh, hấp siêu tốc, hấp đồ ăn, tiệt trùng), chiên (chiên, nướng bánh, quay, hâm, sấy, nướng thịt) vô cùng tiện lợi và tiết kiệm thời gian cũng như công sức.

Nồi chiên không dầu Fellia A289
Fellia A289 tính hợp nhiều tính năng thông minh trên một chiếc nồi chiên

Fellia A289 sử dụng bảng điều khiển cảm ứng LED sống động, dễ sử dụng. Chiên không dầu, không ám mùi, tốt cho sức khỏe, tự động tắt khi nấu nướng xong. Có chuông báo khi kết thúc chương trình nấu giúp chị em nội trợ có nhiều thời gian chủ động hơn trong các công việc khác.  

Việc vệ sinh sau khi chế biến trong nồi chiên không dầu cũng vô cùng đơn giản hơn rất nhiều nhờ chức năng hấp của nồi chiên. Chất bẩn trong khoang nồi cũng được làm mềm trong quá trình hấp, bạn chỉ cần dùng khăn sạch lau nhẹ là khoang nồi sẽ sạch bóng như mới mà không cần sử dụng quá nhiều lực. 

Tóm lại với mức giá 3.390.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu ngay dòng nồi chiên không dầu Fellia A289 chất lượng này rồi đúng không nào. Chỉ với việc sử dụng một chiếc nồi chiên không dầu bạn đã có thể thỏa sức sáng tạo nhiều món ăn ngon hấp dẫn cho gia đình mà vẫn đảm bảo sức khỏe. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay sở hữu ngay đi nào?

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!