Review chi tiết về nồi chiên không dầu Olivo af15

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang quan tâm đến dòng nồi chiên không dầu Olivo af15 để mua cho gia đình mình sử dụng. Tuy nhiên, bạn lại băn khoăn không biết model của thương hiệu Olivo này có tốt không? Nếu vậy thì bạn đừng nên bỏ lỡ qua bài viết này của chúng tôi nhé.

Thiết kế của nồi chiên không dầu Olivo af15

Một trong những điểm nổi bật của nồi chiên không dầu Olivo af15 đó là kiểu dáng hình hộp vô cùng độc đáo. Với các góc cạnh bo tròn tạo nên sự mềm mại, tinh tế và an toàn cho sản phẩm. Nồi nổi bật với gam màu xám bạc sang trọng giúp làm nổi bật cho căn bếp của gia đình bạn.

Cửa lò dày dặn bằng kính trong suốt có cách nhiệt 2 lớp vừa đảm bảo an toàn vừa giúp người dùng dễ dàng quan sát thức ăn trong quá trình nấu nướng. Đặc biệt, các bộ phận của nồi có thể tháo rời để vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Lòng nồi bằng inox 304 cao cấp, có khả năng chịu nhiệt cao, không oxy hóa, không bám mùi, không nhiễm độc… và dễ dàng vệ sinh để làm sạch.

Nồi chiên không dầu Olivo af15 đó là kiểu dáng hình hộp vô cùng độc đáo.
Nồi chiên không dầu Olivo af15 đó là kiểu dáng hình hộp vô cùng độc đáo.

Dung tích và công suất hoạt động của nồi chiên không dầu Olivo af15

Nồi chiên không dầu Olivo af15 có dung tích siêu lớn lên đến 15 lít. Do đó, thiết bị này đã trở thành dụng cụ gia dụng quan trọng trong những bữa tiệc nhiều thành viên để chế biến các món ăn như gà nướng, thịt nướng…thơm ngon và bổ dưỡng. Với Olivo af15 bạn có thể nướng gà nguyên con hay 10 xiên thịt/lần mà không cần phải chia nhỏ ra nhiều lần.

Nồi có công suất lên đến 2.000W giúp làm nóng nồi nhanh chóng, rút ngắn được thời gian nấu nướng một cách tối đa. Đặc biệt, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh công suất tùy theo món ăn được chiên, nấu.

Công nghệ của nồi chiên không dầu Olivo af15

Olivo af15 sử dụng quạt đối lưu giúp lưu thông khí nóng 360 độ ở trong khoang lò. Do đó, nhiệt lượng sẽ được truyền với cường độ lớn phủ khắp bề mặt và làm chín thực phẩm từ bên trong. Người dùng hoàn toàn không cần sử dụng hoặc sử dụng rất ít dầu mỡ khi chiên, giảm 95% lượng chất béo dư thừa. Ngoài ra, món ăn nấu bằng nồi chiên không dầu Olivo af15 sẽ đảm bảo được độ giòn bên ngoài, bên trong mềm, giữ được hương vị thơm ngon trọn vẹn.

Chiên, nướng theo quy trinh khép kín giúp hạn chế mùi thức ăn, dầu mỡ ám trong không gian.

Nồi chiên không dầu Olivo af15 có dung tích siêu lớn lên đến 15 lít.
Nồi chiên không dầu Olivo af15 có dung tích siêu lớn lên đến 15 lít.

Những tiện ích của nồi chiên không dầu Olivo af15

Nồi chiên không dầu Olivo af15 được trang bị bảng điều khiển dạng điều khiển kỹ thuật số hiện đại. Với các chức năng được mã hóa thành các biểu tượng ký hiệu cho người dùng thao tác dễ dàng và nhanh chóng, không sai sót ngay cả lần đầu sử dụng.

Nồi có 16 chức năng nấu ăn khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn, sáng tạo ra các món ăn ngon, an toàn và đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, nồi có thể tự ngắt khi quá nhiều, tránh quá tải trong quá trình sử dụng. Với chế độ hẹn giờ nấu cho bạn có thể chủ động thời gian trong việc chế biến các thực phẩm.

Nồi chiên không dầu Olivo af15 được trang bị bộ phụ kiện bao gồm 8 dụng cụ đó là khay hứng dầu, lồng kẹp, giá treo dây, rổ lưới, khay lưới trục xiên…hỗ trợ nấu nướng tối đa.Với các phụ kiện đều làm bằng chất liệu siêu bền bỉ, an toàn, không sinh ra chất độc hại dù ở nhiệt độ cao. Người dùng có thể tháo lắp các phụ kiện một cách dễ dàng để vệ sinh.

Giá tham khảo của sản phẩm:

Theo khảo sát thị trường mới nhất, mẫu nồi chiên không dầu Olivo af15 được nhiều đơn vị phân phối uy tín bán với mức giá giao động từ 4 triệu – 5 triệu đồng.

Theo chúng tôi, nếu bạn muốn tìm mua sản phẩm chính hãng với giá tốt thì hãy đến ngay các cơ sở kinh doanh uy tín như siêu thị điện máy, cửa hàng gia dụng chính hãng và các trang thương mại điện tử lớn.

Phụ kiện đi kèm nồi chiên không dầu Olivo af15
Phụ kiện đi kèm nồi chiên không dầu Olivo af15

Thông số kỹ thuật của nồi chiên không dầu Olivo af15

  • Bảng điều khiển: Điện tử 
  • Dung tích: 15 lít 
  • Hẹn giờ: Có 
  • Nhiệt độ: 50 độ C – 220 độ C 
  • Công suất: 2.000W 
  • Màn hình: Led 
  • Chống dính: Có 
  • Chất liệu lòng nồi: Inox 304 
  • Màu sắc: Xám đen 
  • Nguồn điện áp: 220V – 240V / 50Hz – 60Hz 
  • Kích thước: 329mm x 320mm x 380mm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 9kg 
  • Xuất xứ thương hiệu: Mỹ 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 24 tháng

Trên đây, chúng tôi đã vừa chia sẻ đến các bạn những thông tin về nồi chiên không dầu Olivo af15 với dung tích lên đến 15 lít. Hy vọng, các bạn sẽ tìm kiếm được sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!