Đánh giá chi tiết về nồi cơm điện tử Toshiba RC-18NMF

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết về nồi cơm điện tử Toshiba RC-18NMF hiện đang được khá nhiều người dùng quan tâm.

Hiện nay, nồi cơm điện tử đang dần trở thành một thiết bị hiện đại không thể thiếu được trong căn bếp của mỗi gia đình. Do đó, mà nó đang ngày càng trở nên đa dạng và phong phú về tính năng, mẫu mã và chất lượng cho người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Đặc điểm nổi bật của nồi cơm điện tử Toshiba RC-18NMF

  • Dung tích 1.8 lít đáp ứng được nhu cầu 4 – 6 người ăn.
  • Với hơn 9 chế độ nấu tự động cùng hẹn giờ linh động.
  • Công nghệ nấu cơm 3D giúp cơm chín ngon và giữ được dinh dưỡng.
  • Được sản xuất tại Thái Lan.
  • Màn hình hiển thị dễ dàng sử dụng.
  • Van thoát hơi thông minh giúp giữ lại Vitamin của thức ăn.

Review chi tiết về nồi cơm điện tử Toshiba RC-18NMF

Nồi cơm điện tử Toshiba RC-18NMF là một trong những model mới của thương hiệu Toshiba đưa ra thị trường nhằm mang đến cho người dùng nhiều hơn các thiết bị tiện dụng cho cuộc sống hiện đại ngày này. Hãy cùng tìm hiểu xem nồi cơm điện tử Toshiba RC-18NMF có gì nổi bật nhé.

1. Thiết kế sang trọng và tiện nghi

Toshiba RC-18NMF có thiết kế chắc chắn, cùng gam màu trắng sang trọng góp phần làm tôn thêm vẻ đẹp hiện đại cho không gian bếp của gia đình bạn. Nồi có kiểu dáng hình tròn bầu độc đáo tạo cảm giác ấn tượng cho người nhìn. Vỏ nồi được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có khả năng chịu nhiệt tốt. Ngoài ra, nồi còn có thiết kế quai xách giúp người dùng thuận tiện trong việc di chuyển nồi mà không lo bị nóng hay khó cầm. 

Nồi cơm điện tử Toshiba RC-18NMF với hơn 9 chế độ nấu tự động cùng hẹn giờ linh động.
Nồi cơm điện tử Toshiba RC-18NMF với hơn 9 chế độ nấu tự động cùng hẹn giờ linh động.

Nồi cơm điện tử Toshiba RC-18NMF được thiết kế với đa dạng các chức năng như nấu cơm nhanh, nấu, hầm, hấp…Với các thông số hiển thị ở trên màn hình LCD thông minh cùng nút bấm tiện dụng nên bạn có thể dễ dàng thao tác cũng như quan sát quá trình nấu cơm và các món ăn. Toshiba RC-18NMF có dung tích 1.8 lít thích hợp cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

2. Lòng nồi bằng chất liệu hợp kim cao cấp

Nồi cơm điện tử Toshiba RC-18NMF có lòng nồi được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp, tráng lớp Diamond Titanium có khả năng chống dính tuyệt vời. Nên cơm khi nấu sẽ ngon hơn, hấp dẫn hơn do không bị dính đáy nồi. Hơn nữa nhờ lòng nồi chống dính siêu cao cấp nên việc vệ sinh nồi sau mỗi bữa ăn cũng trở nên dễ dàng hơn. Chất liệu chống dính này còn giúp cơm chín đều và nhanh hơn.

3. Hoạt động với công suất mạnh mẽ

Toshiba RC-18NMF hoạt động với công suất lớn khoảng 800W cùng công nghệ nấu 3D của 3 mâm nhiệt ở đáy tỏa nhiệt xung quanh thân và phía trên nắp. Nó giúp cơm chín đều từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới nên không còn trường hợp cơm bị phần khô phần nhào như một số nồi cơm khác.

4. Đa dạng chế độ nấu

Khi nhắc đến nồi cơm điện tử Toshiba RC-18NMF thì không thể không nhắc đến các tính năng ưu việt mà chiếc nồi cơm điện tử này mang đến điểm khác biệt vô cùng lớn trong quá trình nấu nướng. Nồi có đến 9 chức năng nấu nướng như nấu gạo trắng, nấu gạo lứt, nấu cháo, nấu súp, hấp…giúp bạn chế biến được nhiều món ăn một cách dễ dàng và tiện lợi mà lại không mất quá nhiều thời gian.

Toshiba RC-18NMF có thiết kế chắc chắn, cùng gam màu trắng sang trọng góp phần làm tôn thêm vẻ đẹp cho căn bếp.
Toshiba RC-18NMF có thiết kế chắc chắn, cùng gam màu trắng sang trọng góp phần làm tôn thêm vẻ đẹp cho căn bếp.

Bên cạnh đó, Toshiba RC-18NMF còn được trang bị thêm chức năng hâm nóng, giữ ấm lên đến 30 giờ và hẹn giờ nấu đến 24 giờ mang đến cho các chị em nội trợ nhiều sự tiện lợi khi nấu ăn. Với các nút bấm được chú thích đầy đủ các chức năng sử dụng rõ ràng giúp người dùng điều chỉnh các chức năng, chế độ nấu một cách dễ dàng và chính xác.

Thông số kỹ thuật của nồi cơm điện tử Toshiba RC-18NMF

  • Loại nồi: Nồi cơm điện tử 
  • Dung tích: 1.8 lít, Số người ăn 4 – 6 người 
  • Nấu được: 5 – 8 cốc gạo 
  • Công suất: 800 W 
  • Lòng nồi: Hợp kim nhôm phủ chống dính 
  • Độ dày lòng nồi: 4 mm 
  • Công nghệ nấu: 3D (Toả nhiệt từ 3 hướng) 
  • Chiều dài dây điện: 130 cm
  • Điều khiển: Nút nhấn có màn hình hiển thị 
  • Tiện ích: Có xửng hấp, Hẹn giờ nấu 
  • Dây điện: Có thể tháo rời khỏi nồi 
  • Kích thước: Ngang 28 cm – Cao 24.9 cm – Sâu 35.2 cm.
  • Khối lượng: 4.4 kg 
  • Thương hiệu của: Nhật Bản 
  • Nơi sản xuất: Thái Lan

Nồi cơm điện tử Toshiba RC-18NMF của thương hiệu Toshiba thương hiệu của Nhật Bản được sản xuất tại Thái Lan có chất lượng tốt, nấu ngon và sử dụng bền bỉ. Do đó, bạn còn chần chờ gì mà không sắm ngay em này về để sử dụng.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!