Đánh giá chi tiết về quạt lửng Hatari Slide Smart L1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại sao quạt lửng Hatari Slide Smart L1 lại được người dùng ưa thích đến vậy? Mời các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Hiện nay trên thị trường quạt lửng có sự xuất hiện của nhiều các thương hiệu khác nhau đó là Panasonic, Senko, Midea, Mitsubishi… Trong đó, quạt lửng Hatari đến từ Thái Lan cũng là một trong những thương hiệu nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng. Đặc biệt là model quạt lửng Hatari Slide Smart L1 hiện đang gây sốt tại thị trường Việt Nam.

Đôi nét về thương hiệu Hatari

Hatari là một thương hiệu quạt điện hàng đầu tại Thái Lan, được thành lập vào năm 1980. Cho đến nay thương hiệu này đã thành lập được gần 40 năm, Hatari đã không ngừng cố gắng để có được vị trí hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối quạt điện tại Thái Lan.

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam quạt điện Hatari đang dần chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt bởi sự phù hợp khi sử dụng và độ bền cũng như chất lượng mà nó mang lại.

Đặc điểm nổi bật của quạt lửng Hatari Slide Smart L1

Quạt lửng Hatari Slide Smart L1 là dòng quạt lửng cao cấp của thương hiệu Hatari. Quạt được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, đơn giản, dễ dàng sử dụng. Bạn có thể sử dụng quạt lửng Hatari Slide Smart L1 cho mọi không gian khác nhau từ phong khách cho đến phòng ngủ. Đây là dòng quạt thông minh nhất hiện nay khi được trang bị điều khiển từ xa và chức năng cảm ứng nhiệt.

Đặc điểm nổi bật của quạt lửng Hatari Slide Smart L1
Đặc điểm nổi bật của quạt lửng Hatari Slide Smart L1

Lồng quạt được thiết kế chắc chắn với những nan quạt được đan khít vào nhau vô cùng an toàn cho người dùng. Đặc biệt, khi người dùng phải tiếp xúc với quạt ở khoảng cách gần hay trẻ nhỏ. Quạt lửng Hatari Slide Smart L1 có khả năng xoay trái/phải và điều chỉnh đầu quạt lên/xuống đảm bảo mang lại không gian mát mẻ cho cả toàn bộ không gian có diện tích lớn.

Quạt lửng Hatari Slide Smart L1 dễ dàng lắp đặt và điều chỉnh với chiều cao từ 93.6cm – 116.5cm phù hợp với nhiều vị trí cần làm mát khác nhau. Sải cánh quạt có đường kính lớn 18 inch (45cm) giúp tạo gió mạnh mẽ, nhanh chóng và khuếch tán gió rộng cho không gian sự thông thoáng, mát mẻ.

Quạt được thiết kế bảng điều khiển cảm ứng kết hợp cùng với điều khiển từ xa tiện dụng, dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng của cá nhân. Chế độ hẹn giờ lên đến 9 giờ giúp tiết kiệm được điện năng tiêu thụ và không cần phải tỉnh giấc dậy để tắt quạt. Người dùng có thể cài đặt 5 tốc độ, đặc biệt có chế độ gió tự nhiên để mang đến cảm giác mát mẻ và thư giãn. Đặc biệt, quạt lửng Hatari Slide Smart L1 còn được trang bị cầu chì chống cháy đảm bảo sự an toàn cho động cơ.

Quạt lửng Hatari Slide Smart L1 đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001, tiêu chuẩn TIS 934-2558 từ Viện Tiêu chuẩn Công nghiệp Thái Lan, Bộ Công nghiệp. Nhãn hiệu này có năng lượng hiệu quả được chứng nhận số 5 từ Cơ quan phát điện Thái Lan.

Quạt lửng Hatari Slide Smart L1 là sản phẩm mang lại khả năng làm mát hiệu quả trong những ngày hè nắng nóng mà lại còn tiết kiệm được điện năng, an toàn khi sử dụng. Quạt lửng Hatari Slide Smart L1 xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Quạt lửng Hatari Slide Smart L1 dễ dàng lắp đặt và điều chỉnh với chiều cao
Quạt lửng Hatari Slide Smart L1 dễ dàng lắp đặt và điều chỉnh với chiều cao

Thông số kỹ thuật của quạt lửng Hatari Slide Smart L1

  • Công suất: 61W 
  • Loại quạt: Quạt lửng 
  • Chất liệu: Nhựa 
  • Đường kính cánh quạt: 45cm 
  • Hẹn giờ: Có 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Điều khiển: Có 
  • Số cánh quạt: 3 cánh 
  • Tốc độ gió: 5 tốc độ 
  • Điều chỉnh chiều cao: Có 
  • Chiều cao quạt: 93.6cm – 116.5cm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 6kg 
  • Thương hiệu: Thái Lan 
  • Sản xuất tại: Thái Lan 
  • Bảo hành: 12 tháng

Quạt lửng Hatari Slide Smart L1 có giá bán bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường quạt lửng Hatari Slide Smart L1 có giá bán dao động khoảng từ 1.400.000 đồng – 1.500.000 đồng.

Hy vọng với những thông tin về quạt lửng Hatari Slide Smart L1 mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết này thì đây chính là sản phẩm mà gia đình bạn đang cần tìm kiếm. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu như các bạn cần thêm sự tư vấn nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!