Đánh giá chi tiết về quạt lửng Tefal vf3629-71

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt lửng Tefal vf3629-71 có tốt không? Có những tính năng gì để người dùng tin tưởng lựa chọn đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Quạt lửng Tefal là sản phẩm điện gia dụng đến từ Tây Âu, sở hữu kiểu dáng trang nhã thích hợp với mọi không gian hiện đang được nhiều người dùng trên thế giới ưa chuộng. Đặc biệt, model quạt lửng Tefal vf3629-71 hiện được khá nhiều khách hàng lựa chọn bởi nhiều tính năng nổi trội mà giá thành lại phải chăng.

Giới thiệu về thương hiệu quạt lửng Tefal

Tefal là một trong 6 thương hiệu quốc tế chuyên sản xuất đồ gia dụng đến từ Tập đoàn Groupe SEB được thành lập vào năm 1956 ở Pháp. Thương hiệu này đã có lịch sử hơn 150 năm Groupe SEB hiện đang dần trở thành thương hiệu dẫn đầu trên thế giới về các sản phẩm chống dính, đồ gia dụng loại nhỏ, các máy móc chế biến về thức ăn và thức uống. Hiện nay, thương hiệu này đã có mặt tại hơn 120 quốc gia trên toàn thế giới, với các sản phẩm luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn và sử dụng. 

Tefal mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm gia dụng cao cấp như bàn ủi, máy xay sinh tố, máy ép, bếp điện từ, bình đun siêu tốc…Các sản phẩm quạt lửng Tefal hiện được sản xuất và lắp ráp chủ yếu tại Việt Nam.

Quạt lửng Tefal vf3629-71 thuộc dòng quạt điện cơ có kiểu dáng thiết kế gọn gàng
Quạt lửng Tefal vf3629-71 thuộc dòng quạt điện cơ có kiểu dáng thiết kế gọn gàng

Những tính năng nổi bật của quạt lửng

Quạt lửng Tefal vf3629-71 được thiết kế hiện đại theo công nghệ tiên tiến của Pháp đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng và an toàn lưu hành ở Châu Âu. Với 3 cánh quạt lớn có đường kính 40cm giúp làm mát hiệu quả cho không gian rộng.

Quạt lửng Tefal được trang bị với 2 chế độ gió là gió thường và gió ngủ. Ngoài ra quạt còn có nhiều mức độ gió giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn chế độ phù hợp cho từng thời tiết. Chế độ hẹn giờ để người dùng linh hoạt thời gian sử dụng quạt giúp tiết kiệm điện năng, đảm bảo an toàn và tốt cho sức khỏe của người dùng.

Động cơ bạc thay để quạt hoạt động êm ái hơn, bền bỉ hơn và mang lại không gian yên tĩnh khi ngủ. Điều chỉnh các chức năng của bảng điều khiển gắn ở trên quạt mà bạn không cần phải di chuyển đến gần quạt qua một remote điều khiển từ xa.

Những đặc tính nổi bật của quạt lửng Tefal vf3629-71

Quạt lửng Tefal vf3629-71 là sản phẩm đẹp, có chất lượng tốt, độ bền cao đây chính là thiết bị làm mát mang lại nhiều tiện ích cho mọi gia đình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về những đặc tính nổi bật của model quạt lửng Tefal vf3629-71 này nhé.

Quạt lửng Tefal vf3629-71 thuộc dòng quạt điện cơ có kiểu dáng thiết kế gọn gàng, trang nhã góp phần làm đẹp cho không gian sử dụng. Quạt hoạt động mạnh mẽ với công suất 55W cùng cấu tạo 3 cánh quạt lớn có đường kính 40cm giúp làm mát hiệu quả cho không gian rộng. Điều chỉnh chiều cao một cách dễ dàng, tiện lợi để có thể sử dụng được cho nhiều vị trí khác nhau trong không gian nhà ở như phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, bàn ăn…

Tefal vf3629-71 có 4 tốc độ gió để người dùng có thể tùy chỉnh tùy theo nhu cầu sử dụng.
Tefal vf3629-71 có 4 tốc độ gió để người dùng có thể tùy chỉnh tùy theo nhu cầu sử dụng.

Tefal vf3629-71 có 4 tốc độ gió để người dùng có thể tùy chỉnh tùy theo nhu cầu sử dụng. Với chế độ gió thời tạo tốc độ gió đều đặn, chế độ gió ngủ tạo làn gió dịu nhẹ cho người dùng dễ dàng chìm vào giấc ngủ. Lồng quạt được thiết kế chắc chắn, nan quạt đan khít đảm bảo an toàn cho người dùng khi tiếp xúc gần quạt và có thể tháo rời vệ sinh một cách dễ dàng.

Với điều khiển từ xa giúp người dùng có thể tùy chỉnh được chế độ sử dụng mà không cần phải đến gần quạt. Động cơ bạc thau giúp quạt vận hành êm ái, bền bỉ và không gây ra tiếng ồn làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của những người xung quanh. Đặc biệt, quạt lửng Tefal vf3629-71 có chế độ hẹn giờ tiện ích khi sử dụng quạt vào ban đêm giúp bạn có thể chủ động hơn cho thời gian sử dụng quạt.

Thông số kỹ thuật của quạt lửng Tefal vf3629-71

  • Loại quạt: Quạt lửng – 55W – 4 mức gió 
  • Đường kính cánh quạt: 3 cánh – 40 cm 
  • Chế độ gió: Gió ngủ, Gió thường 
  • Bảng điều khiển: Nút nhấn 
  • Loại motor: Bạc thau 
  • Tiện ích: Có remote, Điều chỉnh được chiều cao, Hẹn giờ tắt 
  • Kích thước, khối lượng: Ngang 45cm – Cao 110cm – Sâu 39cm – 5 kg 
  • Thương hiệu của: Pháp 
  • Sản xuất tại: Việt Nam 
  • Năm ra mắt: 2017 
  • Hãng: Tefal.

Mong rằng bài viết này đã mang lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích về quạt lửng Tefal vf3629-71 giúp có thêm sự đánh giá và lựa chọn phù hợp cho gia đình mình. Mọi thắc mắc các bạn hoàn toàn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!