Những đánh giá chi tiết về quạt lửng Benny bf-40st

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt lửng Benny bf-40st có gì mà lại nhận được sự tin tưởng và lựa chọn đến như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam quạt lượng có sự xuất hiện của rất nhiều các thương hiệu. Nhưng quạt lửng Benny đến từ Malaysia vẫn nhận được sự quan tâm và tin tưởng lựa chọn của người dùng Việt. Đặc biệt với model quạt lửng Benny bf-40st sở hữu nhiều tính năng vượt trội đã chinh phục được nhiều người dùng Việt.

Giới thiệu về thương hiệu quạt lửng Benny

Benny là công ty sản xuất hàng điện gia dụng đến từ Malaysia và có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2009. Benny cam kết cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm “sạch” và an toàn nhất. Tất cả những sản phẩm của Benny đều được kiểm soát chặt chẽ về hàm lượng chất độc hại không vượt quá mức cho phép. Tỷ lệ sai hỏng của các sản phẩm đến từ thương hiệu Benny luôn được kiểm soát ở mức thấp nhất (0.1%).

Với hơn 10 năm phát triển thì thương hiệu quạt Benny luôn cam kết cung cấp những sản phẩm tốt nhất với phương châm “Gửi gió, trao yêu thương”. Benny đã không ngừng cải tiến về mẫu mã, thiết kế cũng như công nghệ. Quạt Benny hiện đang được người tiêu dùng yêu thích và đánh giá cao về khả năng hoạt động bền bỉ, êm ái với động cơ chất lượng, thiết kế tinh tế và sang trọng, dễ dàng tháo lắp vệ sinh.

Quạt lửng Benny bf-40st với cánh quạt được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp
Quạt lửng Benny bf-40st với cánh quạt được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp

Ưu điểm của quạt lửng Benny

  • Quạt lửng Benny được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn năng lượng 5 sao. Với các chi tiết của quạt được lắp ráp chính xác, động cơ an toàn và hoạt động bền bỉ mà không lo bị máy nóng.
  • Quạt có sự đa dạng với nhiều loại đáp ứng được nhu cầu sử dụng khác nhau của người tiêu dùng.
  • Với công nghệ Diamond motor tech được phát triển độc quyền, giúp motor hoạt động bền bỉ, êm ái và tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.
  • Quạt lửng Benny có cấp độ cách nhiệt E (có khả năng chịu nhiệt lên đến 120 độ C) và có bảo vệ quá tải nhiệt cho motor quạt.
  • Quạt Benny được làm từ vật liệu nhựa cao cấp, có độ bền đẹp và an toàn cao.
  • Thiết kế với kiểu dáng sang trọng và hiện đại. Với các chi tiết của quạt có thể dễ dàng tháo lắp, thuận tiện cho việc vệ sinh và lau chiu.
  • Trang bị điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi cho người dùng trong phạm vi 7m với nhiều cấp độ khác nhau.

Quạt lửng Benny bf-40st vận hành êm ái và bền bỉ

Quạt lửng Benny bf-40st với cánh quạt được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, màu sắc bắt mắt, mang đến luồng gió mạnh mẽ và mát hơn so với những dòng quạt thường. Đế quạt được thiết kế với tiết diện vuông, to vững chãi, chống nghiêng đỏ và rất an toàn cho người sử dụng. Lồng quạt đan khít an toàn cho trẻ nhỏ. Chiều cao của quạt có thể thay đổi được linh hoạt tùy theo từng không gian sử dụng. 

Benny bf-40st được ứng dụng công nghệ Diamond motor tech giúp motor hoạt động bề bỉ, êm ái và hạn chế tối đa tiếng ồn, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt, hoạt tập, nghỉ ngơi của bạn và gia đình. Quạt lửng Benny bf-40st được trang bị hệ thống bảo vệ quá nhiều giúp motor bền bỉ và hoạt động được ổn định hơn. 

Quạt có 3 tốc độ gió: thấp, trung bình và cao giúp người dùng dễ dàng lựa chọn bằng nút bấm. Quạt lửng Benny bf-40st hoạt động với công suất 60W và được cấp chứng nhận tiêu chuẩn năng lượng 5 sao nên tiết kiệm điện năng khi sử dụng.

Benny bf-40st được ứng dụng công nghệ Diamond motor tech giúp motor hoạt động bề bỉ
Benny bf-40st được ứng dụng công nghệ Diamond motor tech giúp motor hoạt động bề bỉ

Thông số kỹ thuật của quạt lửng Benny bf-40st

  • Công suất: 60W 
  • Đường kính cánh quạt: 40cm 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Số cánh quạt: 3 cánh 
  • Tốc độ gió: 3 tốc độ 
  • Lưu lượng gió: 54 m3 / phút 
  • Màu sắc: Hồng 
  • Kích thước: 23cm x 47cm x 74cm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 3,7kg 
  • Thương hiệu: Malaysia 
  • Sản xuất tại: Thái Lan 
  • Bảo hành: 12 tháng

Giá của quạt lửng Benny bf-40st

Hiện nay, quạt lửng Benny bf-40st được bán với mức giá khoảng 750.000 đồng – 800.000 đồng. Quạt sở hữu nhiều tính năng nổi bật cùng mức giá vừa phải thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều gia đình Việt.

Trên đây là những thông tin về quạt lửng Benny bf-40st hy vọng đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về model quạt lửng này. Nếu như bạn cần thêm tư vấn thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất có thể. Chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng và hân hạnh phục vụ bạn.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!