Đánh giá chi tiết về sản phẩm kính bơi View V500s

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua kính bơi View V500s không hay kính bơi View V500s có đáng sử dụng không, hãy đọc ngay bài viết này của chúng tôi!

Trong bài viết này, websosanh sẽ đánh giá chi tiết về chất liệu, cấu tạo, thiết kế cho tới giá thành của kính bơi View V500s – sản phẩm đang được tìm mua nhiều nhất trên thị trường hiện nay. 

Kính bơi View V500s
Kính bơi View V500s

Nguồn gốc và xuất xứ của kính bơi View V500s

Nhắc tới View, hẳn các bạn đã không còn xa lạ vì đây là thương hiệu kính bơi lớn và nổi tiếng thế giới. Có nguồn gốc xuất xứ từ đất nước mặt trời mọc – Nhật Bản, thương hiệu kính bơi View phần nào đã tạo được sự tin tưởng từ phía người tiêu dùng.

Kính bơi View V500s là sản phẩm nổi bật của hãng View, được đông đảo khách hàng trên toàn thế giới tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua vì có chất lượng tốt cùng độ an toàn cao. Ngay bây giờ hãy cùng đến với phần nội dung tiếp theo của bài viết để tìm hiểu kỹ hơn về cấu tạo cũng như thiết kế của kính bơi View V500s.

Cấu tạo và chất liệu của kính bơi View V500s

– Lớp tráng phủ đặc biệt ở bề mặt kính có tác dụng chống mờ và chống tia UV gây hại và ảnh hưởng tới thị lực của mắt. Lớp chất liệu đặc biệt này giúp cho kính luôn trong suốt, đảm bảo tầm nhìn tốt nhất cho người sử dụng khi bơi lặn dưới nước. Đồng thời lớp tráng phủ này còn có tác dụng bảo vệ mắt khỏi tia UV, hạn chế tối đa tình trạng chói mắt và gây khó chịu trong khi bơi.

– Chất liệu sử dụng để làm tròng kính bơi View V500s là nhựa cao cấp Polycarbonat có độ trong suốt cao, sắc nét giúp nhìn rõ ràng và có độ bền cao.

– Các chi tiết khác như vành bảo vệ mắt, dây đeo được làm từ chất liệu silicon mềm mại và dẻo, không gây kích ứng và đảm bảo an toàn cho da, kể cả những người có làn da nhạy cảm.

– Phần quai đeo có thiết kế thay đổi kích thước dễ dàng, đồng thời khóa nhựa chắc chắn giúp cho dây đeo kính luôn ở vị trí cố định, tránh tình trạng bị xô lệch.

– Phần thanh chắn mũi của kính bơi View V500s có thể thay thế dễ dàng nên rất tiện lợi. Đặc biệt, sản phẩm được trang bị 3 phần nối ở mũi có nên có thể thay đổi phù hợp với kích thước gương mặt của từng người.

– Phần đệm được thiết kế ôm sát gương mặt, tránh tình trạng nước tràn vào mắt. Do đó người dùng không lo lắng bị lây các bệnh truyền nhiễm khi đến bể bơi công  cộng.

Kính bơi View V500s được trang bị tính năng chống tia UV giúp bảo vệ mắt
Kính bơi View V500s được trang bị tính năng chống tia UV giúp bảo vệ mắt

Thiết kế của kính bơi View V500s

Thiết kế của kính bơi View V500s phù hợp cho cả nam và nữ. Sản phẩm có kiểu dáng cong vát tinh tế và sắc nét, giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho kính bơi View V500s và đẳng cấp cho người sử dụng.

Kính bơi View V500s có 5 màu sắc để bạn lựa chọn gồm xanh dương, xanh đen, xanh trắng, xám và đen.

Giá thành của kính bơi View V500s

Theo khảo sát trên thị trường, giá bán của kính bơi View V500s chính hãng là 300.000 VNĐ. Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm View V500s tại các cửa hàng bán kính bơi trên toàn quốc.

Kính bơi View V500s có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn
Kính bơi View V500s có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn

Trước khi sử dụng kính bơi View V500s bạn nên ngâm kính vào nước trong vài phút để lớp phủ chống tia UV và chống mờ phát huy hiệu quả tốt nhất. Sau khi sử dụng, bạn nên rửa sạch kính sạch sẽ bằng nước, để khô ráo và bảo quản ở nơi thoáng mát. Tuyệt đối không để vật cứng nhọn chọc vào phần trong kính vì rất dễ làm bong lớp tráng phủ.

Trên đây là tất cả những thông tin về kính bơi View V500s mà chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng sẽ hữu ích cho các bạn!

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá kính bơi View V500S có đang mua dùng không?

Đánh giá kính bơi View V500S có đang mua dùng không?

Kính bơi View V500S thuộc TOP sản phẩm đang bán chạy và được yêu thích nhất của thương hiệu View. Vậy sản phẩm có thực sự tốt và phù hợp cho bạn? Muốn biết hãy cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây nhé!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!