Đánh giá chi tiết về Smart Tivi Sony 55 Inch KD-55x7000F

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Sony 55 Inch KD-55x7000F là chiếc Tivi thông minh, đa nhiệm cho cho những phút giây thư giãn hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Smart Tivi Sony 55 Inch KD-55x7000F là một trong những dòng Tivi được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt. Vậy đánh giá khách quan của người dùng về chiếc Smart Tivi này như thế nào? Có nên mua hay không?

Đánh giá về thiết kế của Smart Tivi Sony 55 inch KD-55x7000F

Nhìn chung, không có nhiều khác biệt về kiểu dáng và thiết kế so với những dòng Sony trước đây. Tuy nhiên, nhà sản xuất vẫn chú trọng và xử lý những chi tiết một cách hài hòa. Nhằm mang đến một sản phẩm hiện đại, sang trọng, phù hợp cho mọi không gian.

Đánh giá về thiết kế của Smart Tivi Sony 55 inch KD-55x7000F

Kích thước màn hình 55 inch với đường viền mỏng mang lại sự tao nhã, sang trọng. Sẽ phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau như phòng họp, phòng khách, phòng ăn…

Đánh giá về chất lượng hình ảnh và âm thanh

Các dòng Tivi Sony vốn được yêu thích bởi chất lượng hình ảnh và âm thanh sống động. Chiếc Smart Tivi Sony 55 inch này cũng không ngoại lệ.

Về độ sắc nét, chân thực của hình ảnh

Điểm cộng lớn nhất của các dòng Tivi Sony là màn hình độ phân giải 4K, chuẩn Ultra HD. Các chi tiết hình ảnh có độ nét gấp 4 lần so với độ phân giải Full HD.

Thêm nữa, nó còn được nâng cấp với hàng loạt công nghệ tiên tiến khác như:

  • Công nghệ Triluminos giúp tái tạo dải màu rộng và đa dạng. Giúp hiển thị những màu khó tái tạo chính xác. Đồng thời, hình ảnh không bị chói hay nhòe, hiển thị sắc nét hơn, có chiều sâu hơn.
  • Công nghệ 4K X-Reality PRO giúp nâng cấp chất lượng hiển thị. Độ sắc nét của hình ảnh được nâng lên gần nhất với chuẩn 4K.
  • Công nghệ HDR10 giúp tăng cường độ sáng, độ tương phản. Cho trải nghiệm hình ảnh có màu sắc sống động và chân thực hơn.
  • Cuối cùng là công nghệ Motionflow XR 200. Chúng giúp tăng độ sắc nét, và độ mượt mà của những cảnh chuyển động.

Về chất lượng âm thanh của Smart Tivi Sony 55 Inch KD-55x7000F

Không chỉ ghi điểm về hình ảnh, thiết kế. Chất lượng âm thanh của chiếc Tivi này rất đáng để tâm.

Tivi được nâng cấp với 2 loa với công suất 20W. Cho ra âm thanh to, rõ ràng và cực kỳ chính xác. Ngoài ra, công nghệ ClearAudio + hiện đại giúp điều chỉnh âm thanh. Có thể giả lập trường âm thanh đa chiều cho âm thanh rõ ràng và tự nhiên hơn.

Về chất lượng âm thanh của Smart Tivi Sony 55 Inch KD-55x7000F

Đánh giá về hệ điều hành của Smart Tivi Sony 55 Inch KD-55x7000F

Chiếc tivi này được cài hệ điều hành Linux với giao diện tiếng Việt thân thiện, dễ sử dụng. Mỗi nhóm chức năng được phân biệt bằng các hàng ngang có màu khác nhau để dễ quan sát. Và theo đánh giá của người dùng, Sony đã điều chỉnh hệ điều hành Linux này gần gũi và thân thiện hơn với các dòng Android TV của hãng.

Đánh giá về tính năng và các tiện ích khác Smart Tivi Sony 55 Inch KD-55x7000F

Smart Tivi Sony 55 Inch KD-55x7000F còn được cải tiến hàng loạt tính năng và tiện ích:

Đánh giá về tính năng và các tiện ích khác Smart Tivi Sony 55 Inch KD-55x7000F

  • Tính năng Screen Mirroring giúp chiếu màn hình smartphone lên TV màn hình rộng. Tiện ích này mới chỉ áp dụng cho một số điện thoại Android có tính năng Screen Mirroring.
  • Các cổng kết nối thông dụng đa dạng giúp trao đổi dữ liệu nhanh chóng, đơn giản hơn.Ví dụ như HDMI, Optical, Jack 3.5mm, cáp tivi, cổng LAN…
  • Kho ứng dụng phong phú đáp ứng mọi nhu cầu giải trí tức thì. Cài đặt thêm ứng dụng cũng nhanh chóng và tiện lợi hơn.
  • Được trang bị thêm đầu thu kỹ thuật số DVB-T2. Người dùng có thể thu miễn phí nhiều kênh truyền hình yêu thích, với chất lượng 4K đẹp mắt mà không bị ảnh hưởng bởi thời tiết như anten thu.

Từ những đánh giá trên, Smart Tivi Sony 55 Inch KD-55x7000F cho thấy đây là một sản phẩm hoàn toàn xứng đáng có mặt trong không gian gia đình bạn. Không chỉ là một thiết bị thông minh, đa nhiệm. Sản phẩm sẽ mang đến cho bạn và gia đình những phút giây giải trí, thư giãn tuyệt vời.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!