Đánh giá chi tiết về chiếc tivi Coocaa 32s3u

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Coocaa 32s3u công nghệ hiện đại, tính năng ưu việt là sự lựa chọn thông minh dành cho khách hàng. Xứng đáng là lựa chọn hàng đầu về tivi mà bạn không nên bỏ lỡ.

Tivi coocaa 32s3u thế hệ mới phù hợp với mọi không gian trong nhà bạn. Sở hữu công nghệ hiện đại, tính năng ưu việt chinh phục mọi khách hàng khó tính. Là sự lựa chọn thông minh dành cho bạn.

Thiết kế trang nhã, thời thượng, gọn nhẹ tiện lợi

Tivi Coocaa 32s3u được thiết kế với phần viền bằng kim loại tạo sự chắc chắn mà không gây cảm giác cồng kềnh. Thiết kế siêu mỏng trọng lượng chỉ 3.5kg, tạo sự tiện lợi khi lắp đặt và di chuyển. Kết hợp phần đế hình chữ V cân bằng hai bên, giúp sản phẩm có khả năng đứng vững trên mọi mặt phẳng.

Khung viền tivi là sự kết hợp hài giữa hòa màu đen và màu xám. Màu sắc nhã nhặn phù hợp với mọi không gian trong ngồi nhà. Với thiết kế nhỏ gọn cùng kiểu dáng đẹp mắt, sản phẩm có thể dùng trong phòng ăn, phòng khách hay phòng ngủ,… đều vô cùng hợp lý.

Tivi Coocaa 32s3u được thiết kế với phần viền bằng kim loại tạo sự chắc chắn mà không gây cảm giác cồng kềnh.

Tivi Coocaa 32s3u sở hữu công nghệ hiện đại mang tới trải nghiệm khác biệt

Nhằm mang lại trải nghiệm khác biệt cho người dùng, chiếc tivi Co Ca 32s3u được trang bị những ưu điểm sau:

Sử dụng hệ điều hành Coolita OS mới nhất

Hệ điều hành Coolita OS là phần mềm tiên tiến được phát triển bởi Coocaa đến từ Thái Lan. Hệ điều hành ra này mắt với mục tiêu tối ưu dung lượng. Giá cả vừa phải nhưng tốc độ  nhanh, mượt dành cho các tivi hạng phổ thông.

Nhờ vậy giúp tivi tiết kiệm bộ nhớ, không bị treo hay giật lag khi sử dụng trong thời gian dài. Giao diện của hệ điều hành đơn giản, mọi ứng dụng đều được hiển thị lên màn hình chính. Ngay cả người già và trẻ nhỏ cũng có thể dễ dàng thao tác.

Ánh sáng màn hình tương phản cục bộ

Màn hình có độ tương phản rõ rệt giữa các vùng sáng và vùng tối khi hiển thị. Hiệu ứng chuyển màu có nhiều cải tiến so với các dòng tivi cùng phân khúc. Độ phân giải của Coocaa 32s3u là HD, vì vậy hình ảnh thường sắc nét, sinh động và rất chân thật. Ứng dụng công nghệ bảo vệ mắt tiên tiến, rất an toàn và tiện ích khi sử dụng.

Hiệu ứng âm thanh Dolby rõ nét

Hiệu ứng âm thanh đến từ màng loa Dolby đầy hấp dẫn. Với hai loa monomer 10W ở hai bên và phía dưới tivi giúp âm thanh phát ra to và rõ ràng. Dolby Audio được tối ưu hóa hiệu suất âm thanh, nhờ vậy khi nghe sẽ có cảm giác rất chân thực và đã tai.

Hiệu ứng âm thanh Dolby rõ nét

Các tính năng của Tivi Coocaa 32s3u

Không khó để tivi Coocaa 32s3u có thể chinh phục khách hàng bởi tivi tích hợp đa dạng nhiều tính năng nổi trội.

Cổng vào được trang bị đầy đủ, đáp ứng nhiều mục đích sử dụng

Tivi Coocaa tích hợp đầy đủ các cổng như cổng AV, 2 cổng HDMI, 1 USB, 1 cổng Line Out, 1 cổng anten đáp ứng nhu cầu cơ bản của một chiếc smart tivi. Các cổng được sắp xếp gọn gàng về bên cạnh trái nên dễ tháo lắp và bảo hành khi cần. Bạn có thể kết nối nhiều thiết bị cùng lúc chỉ trên một chiếc tivi.

Chương trình tivi đa dạng đáp ứng nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao.

Tivi có nhiều kênh truyền hình đa trải nghiệm về tin tức hay giải trí. Bạn có thể kết nối đầu thu kỹ thuật số hoặc kết nối wifi, mạng LAN. Chiếc smart tivi cho phép người dùng truy cập internet bất cứ lúc nào.

Bạn có thể tìm kiếm thông tin dễ dàng khi vào trang web hoặc xem phim. Có thể chơi trò chơi trực tuyến hay ứng dụng học tập. Youtube được cài đặt sẵn nên bạn dễ dàng mở chương trình yêu thích chỉ bằng một cú nhấp chuột. Ngoài ra, bạn có thể kết nối tivi và mic để tận hưởng karaoke ngay tại nhà.

Chương trình tivi đa dạng đáp ứng nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao.

Điều khiển tivi dễ dàng bằng remote hoặc điện thoại

Chiếc remote được tối ưu nút bấm nên dễ dàng sử dụng. Các kênh phổ biến như Youtube hay Nexflict có sẵn phím tắt trên điều khiển. Ngoài ra tivi còn có thể kết nối với điện thoại thông minh. Bạn có thể dùng smartphone kết nối với tivi để thay thế cho chiếc điều khiển.

Trên đây là thông tin chi tiết về chiếc tivi Coocaa 32s3u sở hữu thiết kế đẹp mắt, tích hợp các tính năng hiện đại, mức giá lại rẻ. Nếu là một người dùng thông minh thì bạn không nên bỏ lỡ siêu phẩm này đâu nhé.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!