Đánh giá chi tiết về tủ lạnh Aqua Inverter 660 lít Multi Door AQR-M727XA(GS)U1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi cuộc sống ngày càng hiện đại hơn, tủ lạnh Aqua cũng vì thế mà được cải tiến để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Cùng Websosanh.vn khám phá những tính năng độc đáo của chiếc tủ lạnh Aqua AQR-M727XA(GS)U1 để bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé.

1. Tủ lạnh Aqua Inverter 660 lít Multi Door AQR-M727XA(GS)U1 có thiết kế hiện đại, dễ dàng sử dụng

Aqua Inverter 660 lít Multi Door AQR-M727XA(GS)U1 có vẻ ngoài vô cùng tinh tế nhờ có sự kết hợp hài hòa giữa bề mặt phẳng tráng gương vân đá cẩm thạch màu trắng với thiết kế đa cánh cửa tiện lợi. Mỗi chi tiết đều được nhà sản xuất chăm chút tỉ mỉ, từ các đường nét đến chất liệu cường lực, tạo nên một sản phẩm vô cùng độc đáo và phong cách, phù hợp với mọi loại nội thất từ thông thường cho đến hiện đại.

Tủ có 4 cửa, 1 ngăn lạnh và 2 ngăn đông. Ngăn lạnh trên và ngăn đông dưới được chia thành 2 khoang riêng biệt với các ngăn hộc, tránh lẫn mùi thực phẩm và tạo điều kiện thuận lợi cho việc sắp xếp và lưu trữ thực phẩm một cách dễ dàng. Tủ lạnh Aqua Inverter Multi Door AQR-M727XA(GS)U1 có dung tích là 660 lít nên có thể thoải mái tích trữ thực phẩm cho gia đình trên 5 người. Tay nắm cửa nằm ngang làm từ hợp kim nhôm mang đến nét thanh lịch cho tủ lạnh, đồng thời đảm bảo độ bền cho tủ qua thời gian.

Tủ lạnh Aqua Inverter 660 lít Multi Door AQR-M727XA(GS)U1 có thiết kế hiện đại, dễ dàng sử dụng
Tủ lạnh Aqua Inverter 660 lít Multi Door AQR-M727XA(GS)U1 có thiết kế hiện đại, dễ dàng sử dụng (Ảnh: Aqua).

2. Bảng điều khiển cảm ứng thông minh

Tủ lạnh Aqua AQR-M727XA(GS)U1 được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng thông minh nên việc điều chỉnh và kiểm soát tủ lạnh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Người dùng không cần phải mò mẫm tìm kiếm nút bấm trên tủ lạnh hay mở cửa tủ khiến thất thoát điện năng mà chỉ cần chạm nhẹ vào màn hình cảm ứng để thực hiện các thao tác như điều chỉnh nhiệt độ, chọn chế độ hoạt động, kiểm tra thông số hoạt động và nhiều tính năng khác một cách nhanh chóng.

Đặc biệt, bảng điều khiển cảm ứng của tủ lạnh Aqua Inverter 660 lít Multi Door AQR-M727XA(GS)U1 có thể hoạt động linh hoạt trong môi trường ánh sáng yếu hoặc môi trường tối. Tính năng này không chỉ mang lại sự thuận tiện mà còn là một bước tiến lớn trong việc tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.

3. Tủ lạnh Aqua Inverter 660 lít AQR-M727XA(GS)U1 sử dụng công nghệ Twin Inverter tiết kiệm điện, vận hành êm

Công nghệ Twin Inverter không chỉ là một bước đột phá mạnh mẽ trong ngành công nghiệp điện lạnh mà còn là giải pháp thông minh giúp tiết kiệm điện năng. Điểm nổi bật của công nghệ này chính là việc ứng dụng biến tần trên quạt tản nhiệt. Thay vì hoạt động với một tốc độ cố định, Twin Inverter cho phép điều chỉnh hoạt động của máy nén và quạt tản nhiệt ở nhiều cấp độ khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện môi trường. Chính vì thế mà tủ lạnh duy trì được nhiệt độ ổn định, có thể giảm tiêu thụ điện năng đáng kể so với các loại tủ lạnh truyền thống, đồng thời giảm tiếng ồn khi vận hành.

Một điểm đáng chú ý khác của công nghệ Twin Inverter là nó có thể làm lạnh thực phẩm một cách nhanh chóng và hiệu quả, ngăn chặn tình trạng đóng tuyết ở ngăn đá và ngăn lạnh. Từ đó, thực phẩm luôn được bảo quản tốt mà còn giúp tiết kiệm thời gian và công sức của người dùng trong việc bảo dưỡng tủ lạnh.

Tủ lạnh Aqua Inverter 660 lít AQR-M727XA(GS)U1 sử dụng công nghệ Twin Inverter tiết kiệm điện, vận hành êm
Tủ lạnh Aqua Inverter 660 lít AQR-M727XA(GS)U1 sử dụng công nghệ Twin Inverter tiết kiệm điện, vận hành êm (Ảnh: Aqua).

4. Công nghệ khử mùi kháng khuẩn ABT Pro

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi ABT Pro là một bước tiến lớn trong bảo quản thực phẩm và duy trì môi trường bên trong tủ lạnh Aqua AQR-M727XA(GS)U1. Công nghệ kháng khuẩn khử mùi ABT Pro hoạt động bằng cách ức chế sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, từ đó giảm thiểu mùi hôi phát sinh do bảo quản nhiều loại thực phẩm, không khí trong tủ sẽ luôn trong lành và tươi mát. Mỗi khi hệ thống làm lạnh hoạt động, mô đun ABT Pro sẽ tự động xúc tác với không khí, tạo ra các hạt phân tử ion oxy âm. Những hạt phân tử này có khả năng phân hủy phân tử vi khuẩn và phân tử mùi đạt đến mức độ kháng khuẩn lên đến 99.99%.

Khi sử dụng tủ lạnh Aqua Inverter 660 lít Multi Door AQR-M727XA(GS)U1, thực phẩm của bạn sẽ được bảo quản trong môi trường lý tưởng và duy trì độ tươi ngon suốt thời gian dài. Từ đó sức khỏe của bạn và các thành viên trong gia đình sẽ được bảo vệ.

5. Công nghệ trữ đông thực phẩm Fresher Shield

Một trong những điểm đặc biệt của công nghệ Fresher Shield là khả năng giảm dao động nhiệt lên đến 40%. Thông thường, khi thực phẩm được bỏ ra ngoài để rã đông, sự dao động nhiệt độ có thể gây tổn thương cho cấu trúc tế bào và chất dinh dưỡng của thực phẩm, làm mất đi hương vị và giảm chất lượng của sản phẩm. Công nghệ Fresher Shield có trong tủ lạnh Aqua Inverter 660 lít Multi Door AQR-M727XA(GS)U1 sẽ duy trì mức nhiệt độ ổn định, ngăn chặn những dao động đột ngột và không mong muốn.

Ngoài ra, công nghệ này cũng ngăn chặn tình trạng mất nước khi diễn ra quá trình rã đông. Quá trình rã đông thường làm mất đi lượng nước quý giá của thực phẩm, khi nấu lên thực phẩm sẽ không còn mềm ẩm và giảm độ tươi ngon. Công nghệ Fresher Shield của Aqua Inverter 660 lít Multi Door AQR-M727XA(GS)U1 sẽ giúp bạn duy trì độ ẩm chính xác trong không gian bảo quản, ngăn chặn mất nước và giúp thực phẩm tươi ngon lên đến 99%.

Tủ lạnh Aqua Inverter Multi Door AQR-M727XA(GS)U1 có dung tích là 660 lít
Tủ lạnh Aqua Inverter Multi Door AQR-M727XA(GS)U1 có dung tích là 660 lít (Ảnh: Aqua).

6. Aqua Inverter 660 lít Multi Door AQR-M727XA(GS)U1 có nhiều tiện ích đi kèm

Ngoài các công nghệ tiên tiến, tủ lạnh Aqua Inverter 660 lít Multi Door AQR-M727XA(GS)U1 còn đi kèm với tiện ích độc đáo. Tủ trang bị hệ thống đèn chiếu sáng Daylight với luồng sáng tự nhiên dịu nhẹ. Nó không chỉ giúp bạn dễ dàng đặt để hoặc tìm kiếm thực phẩm trong tủ mà còn không gây chói mắt.

Thêm vào đó, tính năng điều khiển từ xa qua ứng dụng thông minh Haismart sẽ giúp quá trình theo dõi và kiểm soát diễn ra dễ dàng hơn. Khi kết nối tủ lạnh với thiết bị di động qua Haismart, người dùng có thể kiểm soát nhiệt độ, chế độ hoạt động hay thực hiện các thao tác khác từ xa chỉ bằng một cú nhấn nút trên điện thoại di động của mình.

7. Thông số kỹ thuật tủ lạnh Aqua Inverter 660 lít Multi Door AQR-M727XA(GS)U1:

  • Giá tham khảo: 34.990.000 VNĐ
  • Kiểu tủ: Multi Door
  • Dung tích sử dụng: 660 lít – Trên 5 người
  • Công nghệ tiết kiệm điện: Twin Inverter
  • Công nghệ làm lạnh: Làm lạnh đa chiều
  • Công nghệ kháng khuẩn khử mùi: Công nghệ ABT Pro khử mùi, diệt khuẩn hiệu quả
  • Công nghệ bảo quản thực phẩm: Công nghệ trữ đông thực phẩm Fresher Shield
  • Tiện ích: Điều khiển từ xa qua ứng dụng thông minh Haismart; Màn hình điều khiển thông minh đa màu sắc; Hệ thống đèn chiếu sáng Daylight
  • Kích thước – Khối lượng: Cao 190.5 cm – Rộng 90.8 cm – Sâu 74.8 cm – Nặng 135 kg
  • Nơi sản xuất: Trung Quốc
  • Năm ra mắt: 2024
  • Hãng: Aqua.

Có thể thấy, tủ lạnh Aqua Inverter 660 lít Multi Door AQR-M727XA(GS)U1 đáp ứng được mọi yêu cầu mà một chiếc tủ lạnh cao cấp cần có. Khi sở hữu chiếc tủ lạnh này, bạn không cần lo lắng về việc liệu thực phẩm có được bảo vệ an toàn hay không nữa.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!