Đánh giá chi tiết xe máy Yamaha Jupiter 2020: xe số đáng giá

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với một số thay đổi mới, Jupiter 2020 mang tới cho người sử dụng dòng xe máy số ấn tượng, đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Jupiter là mẫu xe máy số hiện đại được Yamaha mang tới thị trường, nhằm cạnh tranh với dòng Honda Future. Với sức mạnh, các trang bị, mẫu xe này từ lâu trở thành một trong những xe máy số có được sự ưa chuộng nhất từ phía người sử dụng. Phiên bản mới nhất của Yamaha Jupiter trên thị trường hiện nay là Yamaha Jupiter 2020. Vậy với những gì được trang bị thì Yamaha Jupiter có là lựa chọn tốt cho người sử dụng?

xe máy yamaha jupiter 2020

1. Thiết kế không thay đổi so với người tiền nhiệm

Cụ thể Jupiter 2020 vẫn mang thiết kế thể thao với các đường nét cơ bắp mạnh mẽ tương tự các phiên bản trước đó. Tuy nhiên, có một số điểm khác biệt.

Trước hết, Yamaha đã đưa tới cụm đồng hồ với kết cấu hoàn toàn mới với việc được hỗ trợ công nghệ LED, từ đó giúp người dùng có thể quan sát tốt hơn.

Cụm đèn pha phía trước lớn được tách ra hai bên với form ôm thân xe mềm mại, la mắt, mang tới ấn tượng hiện đại cho người sử dụng. Trong khi đó, cụm đèn chiếu hậu được vuốt nhỏ kéo về phía sau, tạo ấn tượng thanh thoát, hiện đại cho người sử dụng.

xe máy yamaha jupiter 2020

Dàn áo của Yamaha Jupiter 2020 cũng được đánh giá cao nhờ sự chắc chắn và nước sơn ấn tượng, mang tới sự bền đẹp cho xe trong quá trình sử dụng lâu dài về sau. Bên cạnh đó, Yamaha Jupiter 2020 cũng được đánh giá là một trong những xe số tiện dụng với cốp xe khá rộng, có thể chứa vừa một mũ bảo hiểm nửa đầu, hoặc áo mưa và các vật dụng khác. Xe cũng có móc treo đồ phía đầu xe giúp người dùng có thể treo đồ khi cần thiết.

Nhìn chung về mặt thiết kế, Yamaha Jupiter 2020 hướng tới sự thể thao năng động với các đường nét cơ bắp ấn tượng, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

xe máy yamaha jupiter 2020

2. Đánh giá về động cơ của xe máy Yamaha Jupiter 2020

Yamaha trang bị cho xe số Jupiter khối động cơ xy lanh đơn 114cc loại SOHC, làm mát bằng không khí, sản sinh công suất cực đại 9.9 mã lực tại 7000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 9.9 Nm tại 6500 vòng/phút. So sánh với các dòng xe máy số trong cùng phân khúc trên thị trường Việt Nam thì hiện Jupiter 2020 là xe có sức mạnh tốt nhất.

Xe được truyền động bởi hộp số tròn 4 cấp, với cơ cấu truyền số nhẹ, được người dùng đánh giá là sang số dễ vàng mang tới cảm xúc tốt khi điều khiển.

Chính vì thế, Jupiter không chỉ mang tới sức mạnh vận hành ấn tượng mà còn là chiếc xe cũng khá tiết kiệm xăng, đáp ứng tốt nhu cầu từ phía người sử dụng.

3. Đánh giá các yếu tố an toàn trên xe máy Yamaha Jupiter 2020

Mẫu xe máy số được nhà sản xuất Nhật Bản trang bị cụm phan đĩa thủy lực cho bánh trước đi kèm với phanh cơ phía sau, và trong giới hạn công suất của xe, các trang bị này được đánh giá là đủ để đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng trong quá trình vận hành.

Bên cạnh đó, xe máy Yamaha Jupiter 2020 được trang bị lốp có săm phổ biến, do đó nếu như gặp trục trặc hoặc lốp hỏng thì người sử dụng cũng có các cách xử trí tốt hơn, đương nhiên, khi vận hành người sử dụng cũng lưu ý không nên đi với tốc độ quá nhanh tránh trường hợp xe bị nổ săm ở tốc độ cao sẽ rất nguy hiểm,.

Hệ thống đèn xe cũng đảm bảo tốt cho xe có thể vận hành an toàn trong điều kiện đường thiếu sáng.

xe máy yamaha jupiter 2020

4. Giá bán của xe máy Yamaha Jupiter 2020 bao nhiêu tiền? Có những màu sắc nào?

Yamaha mang tới Yamaha Jupiter 2020 tổng cộng 2 phiên bản với mức giá như sau:

– Phiên bản Yamaha Jupiter GP màu xanh: giá đề xuất là 30 triệu đồng

– Phiên bản Yamaha Jupiter RZ với 2 tùy chọn màu là đỏ hoặc đen: giá đề xuất là 29.4 triệu đồng

Đây là mức giá thuộc phân khúc cao trong số các dòng xe máy số trên thị trường, tuy nhiên nếu so sánh với những trang bị mà Yamaha mang tới Yamaha Jupiter 2020 thì người sử dụng đã hết sức hài lòng với chất lượng và những gì có được.

Hiện nay, Yamaha Jupiter 2020 đã được bán rộng rãi tại các đại lý, cửa hàng phân phối chính hãng của Yamaha tại Việt Nam. Người sử dụng có nhu cầu mua xe máy Yamaha Jupiter 2020, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!