Jupiter FI GP 2021 giá bao nhiêu tiền? Có nên mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang quan tâm tới phiên bản màu đặc biệt này và đang cân nhắc có nên mua hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Đối với xe máy Yamaha, phiên bản GP luôn là phiên bản có được sự chú ý của nhiều người sử dụng bởi lẽ đây là phiên bản màu đội đua Yamaha MotoGP. Chính vì thế, các phiên bản xe sử dụng màu này đều thuộc hàng xe cao cấp nhất, đắt đỏ nhất trong số các phiên bản xe được Yamaha tung ra.

Vậy Jupiter FI GP có thực sự giá đắt đỏ không, và bao nhiêu tiền? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Jupiter FI GP 2021

 

1. Giá Yamaha Jupiter FI GP 2021 có đắt không?

Yamaha đưa ra mức giá niêm yết cho Jupiter FI GP 2021 là 30 triệu đồng, mức giá này bằng với mức giá Jupiter FI RC phiên bản màu bạc xám đặc biệt, và đồng thời cũng là mức giá bán đắt nhất trong số các phiên bản Jupiter có mặt trên thị trường năm 2021.

Theo khảo sát của chúng tôi từ các đại lý Yamaha chính hãng hiện nay thì giá bán của Jupiter FI GP 2021 hiện đang ở mức 32.5 triệu đồng, tức là cao hơn giá niêm yết 2.5 triệu đồng. Mức chênh lệch này cũng không phải là quá lớn và rõ ràng đã mang tới cho ngưòi sử dụng lựa chọn khá tuyệt vời đáp ứng nhu cầu.

2. Yamaha Jupiter GP 2021 có gì đặc biệt?

Ngay chính bản thân phiên bản GP đã là phiên bản đặc biệt rồi, nên không lạ khi Jupiter FI GP 2021 hội tụ khá nhiều các đặc tính nổi bật, cụ thể:

Jupiter FI GP 2021

 

2.1 Thiết kế nổi bật

Màu xanh dương đặc trưng của phiên bản GP khi khoác lên Jupiter FI GP 2021 tạo cho xe có được bề ngoài cực kỳ ấn tượng. Chính màu sắc này đã khiến cho xe nổi bật hơn các màu sắc khác trên phiên bản RC.

Cùng với đó, Jupiter FI GP 2021 vẫn được trang bị cụm đèn pha thiết kế đặc biệt, cùng cụm đèn xi nhan được làm theo phong cách “sao băng” sử dụng kính mờ tạo ra vẻ sang trọng, ấn tượng. Dẫu vậy, việc vẫn sử dụng bóng halogen khiến đèn pha sẽ bị nóng lên khi bật lâu, nhưng vẫn đảm bảo ánh sáng gíup an toàn cho người sử dụng khi vận hành.

Giao điện đồng hồ analog trên xe máy Yamaha Jupiter RC 2021 cũng rất dễ quang sát, giúp người sử dụng có thể nắm rõ tình trạng xe trong quá trình vận hành. Bên cạnh đó, Jupiter FI RC 2021 với kích thước tổng thể 1.935mm x 680mm x 1.065mm , yên cao 765mm và khối lượng ướt 106kg đặc biệt phù hợp với thể trang của người tiêu dùng Việt Nam.

Cốp xe rộng rãi cũng là một điểm mạnh trên xe máy Jupier FI RC 2021, tạo tiện lợi cho người sử dụng – điều mà không phải xe số nào cũng có được. Ngoài ra, không thể không kể tới cụm chìa khóa đa năng giúp người sử dụng có thể mở cốp xe ngay từ ổ khóa chính cũng là một điểm cộng của Jupier FI RC 2021.

Jupiter FI GP 2021

2.2 Động cơ mạnh mẽ hàng đầu trong phân khúc xe số

Với mức giá bán không hề rẻ thì không lạ khi Jupiter FI GP sở hữu động cơ mạnh mẽ hàng đầu trong phân khúc giá của mình.

Yamaha Jupiter FI GP 2021 sở hữu khối động cơ xy lanh đơn dung tích 114cc, loại SOHC, làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sản sinh công suất cực đại là 9.9 mã lực tại 7000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 9.9 Nm tại 6500 vòng/phút. Sức mạnh này hiện đang đứng vị trí số 1 trong số các xe số dưới 115cc trên thị trường hiện nay.

Yamaha Jupier FI RC 2021 cũng là một trong những mẫu xe máy số tiết kiệm xăng nhất trên thị trường hiện nay với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ rơi vào 1.55 lít xăng /100km.

Với cơ cấu truyền động 4 cấp số tròn, Jupiter FI GP 2021 đồng thời mang tới cơ cấu chuyển số nhẹ nhàng, giúp đạt độ chính xác cao của từng cú gảy, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

2.3 Các trang bị khác cũng thuộc hàng khá ổn

Jupiter GP FI 2021 ngoài ra cũng sở hữu loạt các trang bị ấn tượng như:

– Phanh đĩa trước, phan trang trống sau đảm bảo an toàn trong vận hành

– Giảm xóc trước dạng phuộc nhún, phía sau là lò xo đôi đi kèm bình dầu đáp ứng nhu cầu.

– Cụm chìa khóa đa năng có tích hợp cả chức năng mở khóa cốp tiện lợi trong quá trình sử dụng

– Cốp xe khá là rộng rãi, giúp người sử dụng có thể dễ dàng chứa các đồ dùng, vật dụng nhỏ như áo mưa, kính mắt…

– Lốp có săm 17 inch khá linh hoạt giúp xe có thể di chuyển tới nhiều địa hình khác nhau

3. Có nên mua Yamaha Jupiter FI GP 2021 không?

Rõ ràng là với hàng loạt các trang bị thì xe máy Jupiter FI GP 2021 đang mang tới cho người sử dụng một trong những lựa chọn tốt nếu có nhu cầu mua xe máy số. Đặc biệt, đây lại là phiên bản màu đặc biệt của xe Yamaha, nên những ai là Fan của thương hiệu này thì chắc chắn đây là sự đầu tư đáng giá.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!