Đánh giá chiếc điện thoại cao cấp Vertu Aster (Phần 2)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vertu Aster là một smartphone cao cấp với bộ vi xử lý mạnh mẽ, tuổi thọ pin lâu dài, camera cực tuyệt và là người trợ lý cực tốt cho bạn.

Websosanh – Nối tiếp phần 1 đánh giá thiết kế sang trọng của chiếc Vertu Aster, với phần 2 này chúng tôi sẽ đi sâu vào hiệu năng, camera, tuổi thọ pin của chiếc điện thoại thông minh này.

Vertu Aster. Nguồn Internet

Vertu Aster. Nguồn Internet

Hiệu năng máy

Aster được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 tứ nhân 2.3GHz với bộ nhớ RAM 2GB. Màn hình của Aster 4.7 inch với độ phân giải 1080p được phủ bởi vẻ đẹp của kính tinh thể sapphire thế hệ thứ năm. Cặp loa được đặt dưới màn hình hiển thị. Chiếc điện thoại này cũng có sạc không dây tiêu chuẩn và kết nối toàn cầu 4G LTE.

Màn hình Vertu Aster. Nguồn Internet

Màn hình Vertu Aster. Nguồn Internet

Với những chiếc điện thoại thông minh hiện đại hàng đầu thì bạn có thể cài bất cứ ứng dụng nào và bộ vi xử lý sẽ xử lý hết. Cũng như vậy với chiếc smartphone Aster. Khi kiểm tra thử nghiệm Quadrat benchmark, Aster có kết quả 21.884, trong khi đó thử nghiệm GeekBench 3 đa nhân thì Aster đạt 2.947 điểm.

Cải tiến về camera

Hiệu năng của camera trên chiếc Signature Touch của Vertu khiến khách hàng khá thất vọng, ngay cả sau khi Hasselblald đi đến bước ngoặt hình ảnh cuối cùng. Mọi thứ đã được cân nhắc phát triển trên Aster. Camera sau 13 megapixel, tự động lấy nét và có hỗ trợ đèn kép LED flash, giống với Signature Touch nhưng hình ảnh thì khá tuyệt vời.

Ảnh chụp kèm hiệu ứng HDR. Nguồn Internet

Ảnh chụp với chế độ HDR. Nguồn Internet

Thử nghiệm camera của Aster trong các điều kiện ánh sáng khác nhau về sự thay đổi trong một ngày mùa thu tại Vương Quốc Anh, thì thấy camera cho các bức ảnh khá đẹp, đặc biệt khi sử dụng chế độ HDR. Ngay cả trong môi trường ánh sáng yếu thì cũng không ảnh hưởng lớn. Một bức ảnh được chụp ở rạp chiếc phim khi hướng xuống sàn gây sự ngạc nhiên lớn.

Ảnh chụp các thời điểm trong ngày. Nguồn Internet

Ảnh chụp các thời điểm trong ngày. Nguồn Internet

Hiện tại bạn có thể tự hào bởi những bức ảnh được chụp bởi camera của Vertu và nếu có một nhược điểm thì đó là bạn dễ dàng ấn phải nút âm lượng khi kích hoạt. Với mỗi hình ảnh tôi chụp, tôi thường tình cờ chụp một cái khác trong khi chuyển hướng điện thoại. Thật may là bạn có thể tắt chế độ này.

Vertu sở hữu pin chất lượng tốt

Vertu trang bị cho Aster pin 2.275 mAh, kèm theo chế độ tiết kiệm pin khi chạy bộ vi xử lý Snapdragon 801. Thử nghiệm sử dụng pin của Aster cho kết quả hai ngày không cần sạc. Một cải tiến lớn về tuổi thọ pin so với chiếc điện thoại tiền nhiệm Signature Touch.

Thậm chí với chiếc điện thoại kết nối với đồng hồ thông minh Android Wear, một ngày sử dụng camera, các ứng dụng và định vị thì chiếc điện thoại vẫn còn hơn 20% pin vào cuối ngày. Pin như vậy đáp ứng tốt với bất kỳ điện thoại thông minh và đây là một điều bí mật của Vertu

Kết luận

Nếu bạn đang cân nhắc giữa các dòng điện thoại thông minh của Vertu thì bạn nên mua Aster. Aster xuất hiện nổi bật, che mờ các điện thoại dòng Android khác. Aster đẹp sang trọng, tốc độ xử lý nhanh, đi kèm ứng dụng trợ lý cá nhân thực thụ cùng tuổi thọ pin dài. Camera của Aster cho những bức ảnh khá đẹp, và nếu bạn có tài chính dồi dào thì Vertu sẵn sằng thiết kế vỏ da theo phong cách của bạn. Chiếc điện thoại thật là quá xa hoa với tôi nhưng nếu như bạn có đủ nguồn tài chính để nâng tầm phong cách của mình thì bạn sẽ không cảm thấy hối tiếc khi chọn Vertu Aster.

Minh Hường

(Theo digitaltrends)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!