Đánh giá chiếc loa nghe nhạc di động bluetooth Remax RB–M12

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Remax RB-M12 là một chiếc loa di động mini có thiết kế độc đáo, khả năng chống nước ấn tượng và chất lượng âm thanh tuyệt vời. Nhìn chung thì đây là một loa bluetooth rất đáng mua với mức giá dưới 1 triệu đồng.

Thông số kỹ thuật

  • Kích thước: 201 x 76.8 x 76.8 mm
  • Trọng lượng: 652 g
  • Công suất: 2 x 8W
  • Số củ loa: 2
  • Đường kính củ loa: 45 mm
  • Dung lượng pin: 4000 mAh
  • Phiên bản bluetooth: 4.2
  • Phạm vi kết nối: 10 métKhả năng chống nước: IPX7
  • Hỗ trợ thẻ nhớ: có

Đánh giá thiết kế

Mang vẻ đẹp mạnh mẽ, hầm hố, chiếc loa di dong này được Remax hướng đến các phượt thủ – những người trẻ trung năng động và thường xuyên di chuyển. RB-M12 có hình trụ đứng được đúc bằng nhựa ABS chất lượng cao rất bền bỉ.

Xung quanh thân loa là lớp lưới bảo vệ không thấm nước được gia công rất chắc chắn, sờ vào cho cảm giác căng đét. Lớp lướt này vừa có tác dụng bảo vệ màng loa, đồng thời là nơi để âm thanh có thể đi qua.

remax rb-m12

Trên đỉnh loa có một cái móc treo rất hữu dụng. Bạn có thể xách nó đi một cách dễ dàng, hoặc treo nó vào bất cứ thứ gì bạn muốn. Nhờ đó, tính di động của sản phẩm này càng được nâng cao.

remax rb-m12

Trên thân loa, một loại nút bấm chức năng được bố trí. Chúng bao gồm nút bật tắt nguồn, nút tăng giảm âm lượng (tích hợp luôn tính năng next hoặc lùi bài), cuối cùng là nút play. Trải nghiệm thực tế cho thấy các nút bấm hơi cứng, tuy nhiên khi đã làm quen rồi thì thao tác khá là dễ dàng.

Khả năng chống nước

Bạn có biết điều gì là ác mộng với những chiếc loa nghe nhạc không? Đó chính là nước, là trời mưa hoặc đơn giản là bạn làm rớt chiếc loa xuống hồ bơi. Đến với Remax RB-M12 bạn không còn nỗi lo này nữa! Với công nghệ chống nước chuẩn IPX7, thiết bị này có thể thoải mái chiến đấu với nước mà không có bất cứ tổn thất gì. Giờ đây việc của bạn chỉ là tận hưởng những phút giây thư giãn bên bạn bè và người thân, cùng họ thưởng thức những giai điệu âm nhạc đầy cảm xúc.

remax rb-m12

Thời lượng pin

Có lẽ đây là chiếc loa dành cho đi phượt nên Remax khá hào phóng khi trang bị cho RB-M12 quả pin có dung lượng lên tới 4000 mAh. Với viên pin này, sản phẩm của chúng ta có thời gian chờ lên tới 30 ngày, nó có thể chơi nhạc liên tục lên tới 8 giờ ở mức âm lượng lớn. Khi sử dụng pin cạn kiệt, bạn cần 3 tiếng để sạc đầy nó trước khi tiếp tục cuộc vui mới.

remax rb-m12

Chất lượng âm thanh

2 củ loa đường kính 45mm, mỗi loa 8W cho tổng công suất lên đến 16W, Remax RB-M12 tạo ra một âm lượng vô cùng ấn tượng. Không chỉ về độ lớn, chiếc loa này còn cho chất âm “rất hi-fi”, tiếng bass đầy uy lực có thể chiến tốt các loại nhạc cực mạnh. Điều tuyệt vời nhất đó là tiếng nhạc vẫn giữ được sự trong trẻo ngay cả khi mở âm lượng tối đa, âm thanh ít bị rè hay vỡ tiếng.

Với micro được tích hợp trên thiết bị, bạn có thể thực hiện cuộc trò chuyện với người thân bất cứ khi nào mà không cần đưa điện thoại lên tai. Trải nghiệm thực tế mình thấy chất lượng âm thanh của cuộc gọi cũng khá tốt.

Lý do bạn sẽ thích Remax RB-M12

Nếu như bạn là một fan của sản phẩm Remax, cụ thể là chiếc RB–M11 thì phiên bản M12 này chắc chắn sẽ khiến cho các bạn hài lòng. Remax RB–M12 là bản nâng cấp từ chiếc M11 với nhiều tính năng đặc biệt hơn rất nhiều như độ chống nước cao, giúp cho khách hàng không phải lo lắng khi loa dính nước; chiếc M12 còn được cài đặt loa kép khiến cho công suất lớn, đây cũng chính là nguyên nhân giúp cho loa phát âm thanh to, rõ, đặc biệt cho những người thích âm bass mạnh mẽ.

Về mặt thiết kế cũng trông chắc chắn hơn hẳn phiên bản trước của nó với nhiều màu sắc đa dạng. Với chất lượng âm thanh tốt và thiết kế nổi bật, kết hợp với nhiều tính năng và khả năng đặc biệt thì có thể nói phiên bản Remax RB–M12 này là một bước tiến vượt bậc trong dòng loa bluetooth. Đây chính là sản phẩm mà bạn nên sắm cho mình, chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ không thất vọng vì chiếc loa này.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!