Đánh giá loa bluetooth Remax RB–M11

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Remax RB –M11 là loa nghe nhạc giá rẻ nhưng có thiết kế rất cao cấp, sang trọng, chất âm ấn tượng không thua kém các sản phẩm ở phân khúc cao hơn.

Thông số kỹ thuật RB-M11

  • Model: Remax RB-M11
  • Hãng Remax
  • Model: RB-M11
  • Phiên bản Bluetooth: V4.2
  • Kích thước: 190 x 59 x 90 mm
  • Màu sắc: đen, đỏ, trắng và xanh dương

Đánh giá chi tiết loa bluetooth giá rẻ Remax  RB –M11

Thiết kế

Ấn tượng đầu tiên của mình với chiếc loa bluetooth này đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai chất liệu vải và nhựa PC. Chúng không hề chênh nhau mà tạo nên một tổng thể sang trọng, cứng cáp mang sắc màu rất riêng giữa nhiều chiếc loa na ná nhau về hình thức. Lớp bọc ngoài của màng loa là vải cao cấp đảm bảo độ bền và còn giúp bảo vệ màng loa hiệu quả. Nó không chỉ chống bụi mà còn giúp âm thanh thoát ra chân thực và sống động nhất.

Remax RB-M11Cùng với chất liệu là những màu sắc hết sức độc đáo: màu đen truyền thống huyền bí mạnh mẽ, màu đỏ nổi bật và thời trang, màu xanh dương cá tính đầy lôi cuốn và màu trắng nhẹ nhàng tinh tế. Chất liệu độc đáo kết hợp với màu sắc lôi cuốn đã khiến Remax RB-M11 gây được ấn tượng mạnh với khách hàng ngày từ cái nhìn đầu tiên.

Cạnh bên được sử dụng chất liệu nhựa ABS cao cấp với viền cong nhẹ nhàng tạo nên điểm nhấn cho sản phẩm.

Remax RB-M11Kích thước loa cũng khá nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng cầm nắm và cất giữ trong balo để tiện lợi cho di chuyển. Cũng như những chiếc loa nhỏ nhắn khác của Remax bạn có thể mang nó theo trong mọi cuộc vui.

Cạnh bên của loa là nơi bố trí các nút điều khiển như nút tạm dừng, nút tăng giảm âm lượng. Mặt sau loa là các khe cắm thẻ, nút nguồn và là cổng cắm 3,5 mm

Chất lượng âm thanh

Với thiết kế khuôn mẫu, bên trong được gồm 3 loa, 1 loa bass cộng hưởng (hình vuông) để gia tăng âm trầm cho loa và 2 loa toàn dải (hình tròn) để đánh tất cả các dải âm. Nhờ đó chiếc loa cải thiện tần số thấp mang đến sự trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Với dải tần số rộng 30Hz – 20KHz, nó không chỉ mang lại sự ổn định trong âm thanh mà còn giúp bạn cảm nhận được sự mạnh mẽ, tinh tế trong từng điệu nhạc.

Remax RB-M11So với những dòng khác của Remax thì dải bass của Remax RB-M11 được đánh giá là xuất sắc, có thể chơi được hầu hết các loại nhạc. Dải trung khá đầy đặn, ngọt nhẹ nhàng và tự nhiên không bị dải bass chèn phù hợp với mọi giọng ca. Âm Treble được thể hiện một cách rõ ràng nhưng không chói gắt

Các tính năng chính của Remax RB-M11

  • Loa sử dụng kết nối bluetooth 4.2 nhờ đó có thể thu và phát tín hiệu qua bluetooth sinh động trong khoảng phạm vi 10m.
  • Cùng với đó là cổng cắm AUX giúp truyền dẫn âm thanh bằng dây cáp từ những thiết bị không hỗ trợ bluetooth. Cùng với đó là có thêm một cổng thẻ nhớ để giúp bạn đa dạng nguồn nghe nhạc.
  • Trong thiết bị nhỏ gọn này cũng tích hợp micro HA hỗ trợ nghe cuộc gọi ngay khi loa đang phát nhạc mà không cần cầm đến máy điện thoại.
  • Pin cao cấp có thể giúp kéo dài thời lượng nghe nhạc lên 5-6 giờ.

Đánh giá chung

Nếu như bạn là một người yêu thích âm nhạc nhưng muốn tìm một sản phẩm phát nhạc tiện lợi, thuận tiện cho việc mang đi khắp mọi nơi thì sản phẩm Remax RB – M11 này chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho chính bạn. Với thiết kế gọn nhẹ, nhỏ nhắn kết hợp chất âm hay ho không kém gì một số dòng loa di dong cao cấp, không có lý nào chúng ta lại bỏ qua một sản phẩm đáng tiền như Remax RB-M11 cả.

Giá tham khảo: 305.000

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!