Đánh giá chiếc máy làm mát Goldsun GAC6000M? Có đáng để lựa chọn hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm mát Goldsun GAC6000M là một thiết bị làm mát không khí được nhiều gia đình lựa chọn. Xem ngay bài viết này để biết các ưu và nhược điểm của thiết bị này nhé.

Máy làm mát hay quạt điều hòa là thiết bị được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng trong những ngày hè nóng bức nhờ khả năng làm mát nhanh hiệu quả và tiết kiệm điện năng. Trên thị trường lại có rất nhiều loại máy làm mát với đa dạng chủng loại, mẫu mã khiến người dùng phân vân. Vậy chiếc máy làm mát Goldsun GAC6000M có những đặc điểm gì nổi bật?

Đánh giá tổng quan về máy làm mát không khí Goldsun GAC6000M

Về thiết kế

  • Máy làm mát GAC6000M có thiết kế trang nhã, hiện đại với gam màu trắng, đen phù hợp với mọi không gian hiện đại trong căn nhà bạn. Cho dù bạn để nó ở phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc hay phòng bếp thì nó cũng không bao giờ bị lạc quẻ.
  • Thân máy được làm bằng nhựa cao cấp bền đẹp, có khả năng chống bám bụi, dễ dàng vệ sinh. Nó vẫn có 4 bánh xe chống trôi trượt giúp người dùng dễ dàng di chuyển giữa các không gian khác nhau.
  • Bảng điều khiển của máy là loại bảng điều khiển cơ với các núm xoay, đơn giản để bạn dễ dàng tùy chỉnh.
  • Máy có chế độ hẹn giờ khoảng 1-2 giờ đồng hồ để người dùng sử dụng thuận tiện mà không lãng phí điện năng.
  • Dung tích bình nước khá lớn với 40 lít nước. Người dùng có thể dùng được nguyên 1 ngày dài mà không lo châm nước nhiều lần mất thời gian. Máy bơm của thiết bị này được trang bị tính năng tự ngắt khi hết nước. Nhờ đó nó có thể đảm bảo an toàn và nâng cao độ bền của máy.

Máy làm mát Goldsun GAC6000M

Công suất lớn150W

Quạt điều hòa không khí Goldsun GAC6000M có công suất lớn lên đến 150W cho lưu lượng không khí 3000m3/h. Do đó, thiết bị này có thể làm mát hiệu quả không gian có diện tích từ 20-25m2. Phù hợp để sử dụng tại các không gian có diện tích từ vừa đến rộng như phòng ăn, phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc hay văn phòng công ty.

Độ ồn 65dB

Quạt điều hòa Goldsun có tiếng ồn không quá lớn mà chỉ ở mức 65dB. Với tiếng ồn này thì bạn có thể nghe thấy nhưng không cảm thấy khó chịu. Đối với trong quá trình sinh hoạt hoặc kinh doanh thì nó sẽ không làm ảnh hưởng. Tuy nhiên, nếu sử dụng để ngủ thì không phù hợp đối với những người già, người khó ngủ hoặc trẻ nhỏ.

Bên cạnh khả năng làm mát thì quạt còn có công nghệ ion âm làm sạch không khí. Nó sẽ giúp làm mới, loại bỏ bụi và tạo độ ẩm trong không khí, chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn.

Tổng kết các ưu và nhược điểm của máy làm mát không khí Goldsun GAC6000M

Ưu điểm

  • Thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã, hiện đại.
  • Quạt điều hòa Goldsun GAC6000M điều chỉnh dạng cơ đơn giản dễ sử dụng
  • Có tích hợp 3 tốc gió Thấp – Trung Bình – Cao cho người dùng chọn lựa được tốc độ sao cho phù hợp nhu cầu.
  • Có chế độ đảo gió 4 chiều Lên xuống – Trái Phải để làm mát được cả không gian phòng.
  • Công suất lớn và làm mát cho diện tích rộng.
  • Có sử dụng công nghệ ion âm lọc không khí
  • Có chế độ tự ngắt máy bơm khi hết nước.

Nhược điểm

  • Không có điều khiển từ xa, không còn màn hình đèn Led hiển thị chế độ.
  • Có chế độ hẹn giờ nhưng thời gian quá ngắn chỉ 2h đồng hồ, thua xa so với nhiều sản phẩm trên thị trường.
  • Độ ồn còn chưa được tối ưu.

Máy làm mát Goldsun GAC6000M

Có nên mua quạt điều hòa Goldsun GAC6000M hay không?

Quạt điều hòa Goldsun GAC6000M là một sản phẩm có nhiều ưu điểm như thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã, công suất lớn phù hợp sử dụng trong nhiều không gian. Tuy nhiên nó vẫn tồn tại một số nhược điểm như độ ồn chưa được tối ưu, thời gian hẹn giờ ngắn. Với mức giá rẻ 2.999.000 đồng thì đây là một sản phẩm có thể chấp nhận được. Tốt nhất, bạn hãy cân nhắc xem sản phẩm có phù hợp với gia đình của mình hay không. Nếu không thì bạn có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác cùng mức công suất trên trang Websosanh.

Trên đây là một số thông tin cụ thể cũng như các ưu và nhược điểm của máy làm mát Goldsun GAC6000M để bạn đọc hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích giúp bạn tìm được thiết bị làm mát tốt nhất cho bạn và gia đình.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!