Đánh giá chuột chơi game không dây ASUS ROG Strix Impact II

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Strix Impact II Wireless tiếp nối thành công của dòng chuột chơi game Impact. Về cơ bản, nó là phiên bản không dây của Impact II xét về thiết kế bên ngoài.

Chất lượng thiết kế, bố cục và xây dựng

Bên ngoài hộp, Impact II Wireless dường như là một con chuột cỡ vừa tiêu chuẩn với lớp vỏ mờ đặc trưng của ASUS. Nó là thuận cả hai tay, có nghĩa là trong khi bạn có thể sử dụng chuột bằng tay trái hoặc tay phải, các nút phụ ở mặt khác được cố định tại chỗ. Một lần nữa, con chuột này nặng khoảng 93 gram, không phải là nhẹ nhất trong phân khúc.

Các nút tổng cộng là 5 – là quá đủ cho hầu hết. Chúng có tính xúc giác, đặc biệt là các công tắc OMRON D2FC-FK được sử dụng cho các nút chính. Tôi thích thực tế là mặc dù các nút bên được mở rộng, nhưng chúng sẽ không cản trở việc cầm nắm của bạn.

Giờ đây, ASUS quyết định sử dụng tay cầm có kết cấu cho Impact II Wireless. Điều này đơn giản hơn nhiều so với thiết kế cao su nhưng chưa tối ưu của Strix Carry. Một lần nữa, đây là một con chuột thuận cả hai tay vì nó thiếu các nút ở phía bên phải của nó.

Vỏ chuột trên cùng được làm từ nhiều mảnh do bản chất của cách ASUS thiết kế các nút chính. Bây giờ cuộn là thiết kế bánh xe tách rời tiêu chuẩn của bạn, vì vậy đừng mong đợi chức năng cuộn miễn phí / vô hạn với nó. Tuy nhiên, nó có phản hồi xúc giác bị giảm bớt do bản chất của nó. Kết nối là USB Type-C, do đó, chúng tôi, những người yêu thích cổng mới nhất.

Điểm mấu chốt của thiết kế là giày trượt độc quyền. Ý tôi là hãy nhìn vào những thứ đó. Nhà sản xuất cấm nếu bạn cần thay đổi chúng trong tương lai gần. Trong khi đó, DPI và công tắc nguồn cũng được đặt ở đây cùng với các phích cắm cao su cho các ốc vít nếu bạn cần truy cập vào bên trong chuột – đặc biệt hữu ích nếu bạn muốn thay đổi công tắc hoặc pin.

Tôi thích cách ASUS thiết kế con chuột này nhất. Nó thực sự mang lại cảm giác như ở nhà một phần do nó giống với Logitech G304.

Phần mềm, ánh sáng và các tính năng đặc biệt

ASUS ROG Strix Impact II Wireless đi kèm với sự hỗ trợ cho phần mềm Armory Crate. Có 6 menu phụ ở đây cho Impact II, bắt đầu với menu Nút. Cái này cho phép bạn tạo macro, hoán đổi nút và liên kết các nút bàn phím, chức năng cửa sổ cộng với các phím tắt ứng dụng. Nếu bạn là người thuận tay trái, bạn phải sử dụng phần mềm này để thay đổi cách cả hai nút chính hoạt động.

Hiệu suất là nơi bạn có thể thay đổi các cài đặt trước DPI cùng với tỷ lệ bỏ phiếu, phản hồi nút và chụp góc.

Tiếp theo là chiếu sáng. Chúng tôi có các hiệu ứng cơ bản ở đây cũng có thể được tối ưu hóa. Tôi không phải là người yêu thích ánh sáng RGB nên bạn sẽ phải truy cập trang sản phẩm để biết thêm chi tiết về các hiệu ứng này.

Nếu bạn đang tìm kiếm LOD, nó nằm trên menu Hiệu chuẩn. Không có hiệu chỉnh bề mặt ở đây, chỉ điều chỉnh LOD với hai tùy chọn – Thấp và Cao.

Nguồn là nơi bạn có thể kiểm tra dung lượng pin của thiết bị. Bạn thậm chí có thể đặt chế độ ngủ ở đây. 3 phút phù hợp nhất với việc sử dụng của tôi – tương tự như thiết lập của tôi với Strix Carry. Xin lưu ý rằng để thoát khỏi chế độ ngủ (PC và chuột), bạn phải nhấn một nút. Không thể vuốt theo cách của bạn ra khỏi nó.

ASUS ROG Strix Impact II Wireless là một con chuột dễ dàng sử dụng với bốn vít giữ chặt vỏ trên cùng. Bằng cách loại bỏ chúng, bạn sẽ có quyền truy cập vào pin 800mAh và các công tắc có thể thay thế. ASUS cũng có thể đi xa hơn bằng cách bổ sung thêm giày trượt PTFE vì bạn sẽ thay thế chúng khi thời gian trôi qua nhưng than ôi, không phải vậy.

Giờ đây, một trong những tính năng chính của Impact II Wireless đi kèm với thiết kế nút và công tắc không có khe hở. Điều này hoạt động bằng cách thêm lò xo vào vỏ của nút chính như lò xo van hoặc hệ thống treo. Cách tiếp cận khoảng cách bằng không này chắc chắn đã thêm một số trọng lượng vào lớp vỏ trên cùng và tôi không cảm thấy đó là một dạng tính năng mang tính cách mạng nào đó.

Bây giờ điều tôi thích ở con chuột này là thời lượng pin của nó. Của tôi được tính vào khoảng 78 giờ mà không có RGB. Đó là khoảng 3,25 ngày liên tục, vì vậy nếu bạn đang sử dụng PC 8 giờ một ngày, Impact II sẽ mang lại cho bạn gần 10 ngày sử dụng mà không cần sạc. Điều đó thật tuyệt đối với một thứ có pin lithium 800mAh. Tôi cá rằng điều này có thể còn tốt hơn nếu chuột hỗ trợ BTLE.

Lời kết

ASUS ROG Strix Impact II Wireless là một con chuột chơi game không dây phù hợp xét về hiệu suất quang học thuần túy. Kết hợp điều đó với trọng lượng và hình dạng phù hợp với các bàn tay cỡ nhỏ, vừa và lớn thì đó là điều đáng khen ngợi – cùng với thời lượng pin tốt.

Giờ đây, các công tắc OMRON có thể tháo rời cùng với các bộ phận bên trong dễ dàng truy cập khiến nó trở thành một thiết bị có thể sử dụng được. Đây là một tính năng hay nếu bạn muốn tối đa hóa quyền sở hữu của mình. Chỉ có điều bạn phải lo lắng ở đây là giày trượt độc quyền. Rất vui vì chúng được làm từ PTFE.

Có giá khoảng 94 USD, ASUS ROG Strix Impact II Wireless phù hợp với mức giá của nó. Không có gì đặc biệt đột phá về nó. Nó có một cảm giác quen thuộc, được trồng và nhìn chung là một thiết bị khả thi để thêm vào danh sách mua sắm ROG của bạn.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!