Đánh giá công nghệ hình ảnh và tính năng tuyệt vời của tivi qled samsung 65 inch QA65Q65A

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi qled samsung 65 inch QA65Q65A thuộc phân khúc hàng cao cấp. Với thiết kế sang trọng cùng những tính năng ưu việt đã thu hút nhiều người.

Tivi qled samsung 65 inch QA65Q65A ra mắt chưa lâu nhưng đã tạo được sức hút với nhiều người. Nguyên nhân vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ hình ảnh sắc nét đã thuyết phục được cả người dùng khó tính nhất. Bí mật của chiếc tivi này sẽ được gợi mở qua bài viết dưới đây.

Thiết kế tràn viền tinh tế, sang trọng

Tivi qled samsung 65 inch QA65Q65A sở hữu thiết kế Airslim tràn viền vô cùng ấn tượng. Điều này tạo nên không gian mở khiến bạn cảm thấy mình như được hòa vào thế giới trong chiếc tivi.

Màu đen chủ đạo của QA65Q65A phù hợp để trang trí trong mọi không gian từ phòng ngủ tới phòng khách. Chân đế được đặt ở giữa tạo sự chắc chắn, khả năng bám dính tốt giúp thiết bị không dịch chuyển trên mọi mặt phẳng.

Tivi qled samsung 65 inch QA65Q65A sở hữu thiết kế Airslim tràn viền vô cùng ấn tượng

Công nghệ hiện đại giúp người dùng có trải nghiệm tuyệt vời

Tivi qled samsung 65 inch QA65Q65A cho hình ảnh sắc nét gấp 4 lần Full HD nhờ độ phân giải cao Ultra HD 4K. Màn hình Quantum Dot có khả năng hiển thị và tái tạo 100% dải màu. Điều này giúp hình ảnh chân thực, tưới sáng và rõ nét hơn so với các dòng tivi thường.

Bộ xử lý Quantum Processor Lite có thể điều chỉnh màu sắc, tối ưu hóa tỷ lệ tương phản và nâng cao chất lượng HDR. Điểm mạnh của bộ xử lý này là khả năng nâng chất lượng hình ảnh thấp lên độ phân giải 4K. Ngoài ra, độ chi tiết và tương phản của hình ảnh được tăng lên nhờ công nghệ Quantum HDR.

Tivi sở hữu công nghệ đèn nền Dual LED có khả năng tự điều chỉnh tông màu theo nội dung hiển thị. Vì vậy, bạn có thể thỏa sức tận hưởng những khung hình sống động, chuyển động mượt mà.

Công nghệ hiện đại giúp người dùng có trải nghiệm tuyệt vời

Công nghệ Object Tracking Sound Lite mang tới trải nghiệm âm thanh 3D chân thực. Bạn sẽ có cảm giác âm thanh chuyển động theo hình ảnh cực kì hấp dẫn. Thêm nữa, công nghệ Q-Symphony đồng bộ loa tivi và loa thanh khuấy động toàn bộ không gian, mang tới những phút giây giải trí tuyệt vời.

Những tính năng tuyệt vời của tivi qled samsung 65 inch QA65Q65A

Bên cạnh công nghệ hiện đại, tivi QA65Q65A còn được tích hợp đa dạng tính năng. Điều này giúp người dùng nâng cao chất lượng trải nghiệm với thiết bị.

Tìm kiếm thông minh qua giọng nói nhờ One Remote Control và Google Assistant

One Remote Control và Google Assistant hỗ trợ điều khiển tivi bằng giọng nói. Thiết bị có khả năng nhận diện giọng 3 miền Bắc, Trung, Nam nên phù hợp với nhiều đối tượng. Giờ đây, việc tìm kiến của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. QA65Q65A còn được tích hợp Solar Cell Remote giúp sạc tivi từ năng lượng mặt trời. Điểm này giúp thiết bị tiết kiệm điện cho gia đình hơn các loại tivi thông thường.

Điều khiển tivi trực tiếp qua ứng dụng SmartThings

Tivi qled samsung 65 inch QA65Q65A cho phép người dùng điều khiển thông qua SmartThings trên điện thoại. Bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng này vào smartphone, sau đó kết nối với tivi là có thể thực hiện tăng, giảm âm lượng, chuyển kênh,…

Hệ điều hành Tizen OS 6.0 dễ sử dụng

Hệ điều hành của tivi QA65Q65A là Tizen OS 6.0, giao diện đơn giản, dễ dùng nên phù hợp cho cả người lớn tuổi sử dụng. Kho ứng dụng phong phú bao gồm Clip TV, FPT Play, Fim+, MyTV, Netflix,… giúp người dùng giải trí sau ngày làm việc mệt mỏi.

Hệ điều hành Tizen OS 6.0 dễ sử dụng

Theo dõi nhiều nội dung cùng một lúc trên tivi nhờ Multi View

Chiếc tivi thông minh này cho phép bạn theo dõi nhiều nội dung cùng một lúc nhờ tính năng Multi View. Một nửa màn hình sẽ chiếu nội dung của tivi, nửa còn lại chiếu nội dung từ điện thoại. Nhờ đó, bạn có thể vừa giải trí vừa theo dõi những thông tin hấp dẫn.

Tivi qled samsung 65 inch QA65Q65A được tích hợp công nghệ hiện đại cùng tính năng ưu việt đem tới trải nghiệm tuyệt. Đây là sản phẩm bạn không nên bỏ qua nên nếu bạn đang tìm một chiếc tivi hiện đại thì hãy cân nhắc xem và lựa chọn sản phẩm này nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Samsung QN90D là một trong những dòng tivi được chú ý nhiều nhất trong năm 2024 của ông lớn Hàn Quốc. Với thiết kế đẹp mắt, hệ điều hành Tizen thông minh và hiệu suất hình ảnh ấn tượng, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.