Smart Tivi QLED 4k 65 inch Samsung QA65Q65A - Liệu chất lượng có xứng đáng với giá tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi QLED 4k 65 inch Samsung QA65Q65A sở hữu thiết kế tràn viền 4 cạnh mỏng, độ phân giải QLED hiển thị 100% dải màu, hệ điều hành Tizen OS thông minh.

Smart Tivi QLED 4k 65 inch Samsung QA65Q65A thuộc dòng QLED 4K của Samsung ra mắt vào đầu năm 2021 được trang bị nhiều tính năng hiện đại, thiết kế nổi bật. Chúng ta hãy cùng xem, sau 1 năm mở bán liệu chất lượng sản phẩm này có còn tương xứng với giá tiền không nhé.

Thiết kế AirSlim đỉnh cao, ấn tượng

Smart Tivi QLED 4k 65 inch Samsung QA65Q65A có thiết kế tràn viền 4 cạnh mỏng tinh tế, cho góc nhìn rộng mang lại sự tập trung tối đa cho người xem. Kích thước tivi 65 inch rộng rãi, phù hợp với mọi không gian khác nhau như phòng khách, phòng họp,… giúp nâng tầm không gian sống thêm đẳng cấp và sang trọng. Ngoài ra, chân đế chính giữa được thiết kế 2 bên. Đặc điểm này đảm bảo tivi có thể đứng vững trên mặt bàn hay kệ tủ.

Các tính năng thông minh, mang lại trải nghiệm độc đáo chưa từng có

Chiếc TV 65 inch này sẽ đảm bảo mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với những thước phim, hình ảnh chân thật đến từng chi tiết thông qua các tính năng thông minh đã được tối ưu hóa dưới dây:

Hình ảnh hiển thị sắc nét đến từng chi tiết nhờ độ phân giải 4K

Độ phân giải 4k cho chất lượng hình ảnh sắc nét gấp 4 lần full HD thông thường, mang đến hình ảnh rõ nét ấn tượng. Bạn sẽ được trải nghiệm hình ảnh sống động, chân thực đến từng chi tiết của những khung hình.

Smart Tivi QLED 4k 65 inch Samsung QA65Q65A có thiết kế tràn viền 4 cạnh mỏng tinh tế, cho góc nhìn rộng mang lại sự tập trung tối đa cho người xem

Một tỷ sắc thái màu với công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot

Tivi Samsung được trang bị màn hình chấm lượng tử Quantum Dot hiển thị 100% dải màu với độ chân thực tuyệt đối ở mọi mức sáng. Nhờ đó công nghệ này mang đến hình ảnh sắc nét với màu sắc chính xác, trung thực hơn.

Bộ xử lý Quantum Processor Lite tự động điều chỉnh màu sắc, nâng cấp hình ảnh chuẩn 4K

Chỉ với một chip duy nhất Quantum Processor Lite có thể điều phối màu sắc, tối ưu hóa tỷ lệ tương phản và nâng cao chất lượng HDR. Đồng thời, bộ xử lý có thể nâng cấp hình ảnh có chất lượng thấp lên gần chuẩn độ phân giải 4K, cho bạn thưởng thức từng nội dung với hình ảnh sắc nét hoàn hảo.

Độ tương phản rộng hơn nhờ Quantum HDR

Quantum HDR mang lại độ chi tiết và độ tương phản, cho bạn trải nghiệm toàn bộ hình ảnh chân thực. Vượt xa các tivi thông thường, ánh xạ tông màu động của HDR10 + tạo ra màu đen sâu hơn, hình ảnh sống động và chi tiết hơn.

Độ tương phản rộng hơn nhờ Quantum HDR 

Giảm hiện tượng hở sáng nhờ công nghệ đèn nền Dual LED

Samsung QA65Q65A sở hữu công nghệ đèn nền Dual LED với khả năng sử dụng 2 đèn LED với nhiệt độ màu lạnh và ấm kết hợp với nhau mang lại độ tương phản rõ nét, kiểm soát màu sắc đèn nền tốt hơn, đồng thời tự động điều chỉnh tông màu theo nội dung hiển thị cho bạn thỏa sức tận hưởng những hình ảnh sống động và mượt mà hơn bao giờ hết.

Âm thanh vòm 3D theo hành động hình ảnh

Object Tracking Sound Lite (OST LITE) – Âm thanh vòm 3D cho phép bạn hoàn toàn đắm chìm trong trải nghiệm âm thanh chân thực chưa từng có. Đồng thời, công nghệ Q-Symphony sẽ tận dụng loa TV và loa soundbar cùng đồng bộ để kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao, mang đến chất âm phong phú, tràn ngập khắp căn phòng

Âm thanh vòm 3D theo hành động hình ảnh

Hệ điều hành Tizen OS 6.0 đơn giản, dễ sử dụng

Samsung Smart Tivi sở hữu hệ điều hành Tizen OS với giao diện phẳng, đơn giản và dễ dùng. Ngoài các ứng dụng tích hợp sẵn trên tivi thì bạn vẫn có thể tải thêm các ứng dụng khác như: Galaxy Play, VTVCab ON, ClipTV,… tùy vào nhu cầu sở thích của bạn và các thành viên trong gia đình.

Theo dõi nhiều nội dung cùng một lúc trên một màn hình duy nhất nhờ tính năng Multi View Tivi Samsung 4K cho phép bạn theo dõi hai chương trình cùng lúc trên tivi nhờ tính năng Multi View, một bên sẽ chiếu hình ảnh từ tivi và một bên sẽ chiếu từ điện thoại, có thể tùy chỉnh kích thước trình chiếu 2 màn hình theo sở thích. Nhờ đó bạn có thể xem hết những tiết mục mà mình muốn và không bỏ qua bất kỳ nội dung nào khi đã có tính năng này.

Với tất cả các tính năng vừa được nêu trên, không khó để nhận ra rằng sản phẩm Smart Tivi QLED 4k 65 inch Samsung QA65Q65A sẽ vẫn còn rất được ưa chuộng trong thời gian tới. Nếu bạn đang có ý định tìm một chiếc tivi với đầy đủ các tính năng vượt trội, chắc chắn sản phẩm kể trên sẽ không làm bạn thất vọng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!