Đánh giá Coocaa 32S3U: Smart tivi với giá thấp chưa đến 4 triệu đồng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Coocaa 32S3U là mẫu smart tivi có giá thành vừa vặn với túi tiền của hầu hết mọi gia đình trên lãnh thổ Việt Nam, một thiết bị giải trí, truy cập thông tin hết sức vừa tầm.

Cho đến nay, TV thông minh có thể được xếp vào loại mặt hàng thuộc nhóm này, đồng nghĩa với việc giá đắt hơn, hoặc rất đắt. Nhưng, chính xác thì chiếc Smart TV này là gì? Nó có phải là đắt tiền? Bản thân thuật ngữ “TV thông minh” dùng để chỉ TV được kết nối với Internet. Cần có một chiếc TV như thế này để có thể giúp người dùng truy cập Internet dễ dàng, phục vụ nhu cầu duyệt web và thưởng thức nội dung đa phương tiện thông qua đường truyền trực tuyến.

Vì vậy, nếu bạn nhìn vào mô tả, có vẻ như Smart TV không cần phải đắt tiền. TV coocaa 32S3U mà chúng ta thảo luận trong video này là một ví dụ.

TV thông minh với giá cả phải chăng. Đó là những gì coocaa cung cấp trong sản phẩm của họ trên này, coocaa 32S3U. Chiếc TV này được trang bị hệ điều hành Coolita OS, một hệ điều hành do coocaa sản xuất mang đến những tính năng thông minh cho chiếc TV này, được bán với mức giá Rp. 2 triệu đồng. Chiếc TV này thực sự được coocaa thiết kế để mang lại trải nghiệm sử dụng Smart TV cho nhiều người dùng hơn. Điều này được kỳ vọng sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho việc sử dụng Smart TV.

Thiết kế

Smart TV cấp thấp này đi kèm với màn hình 32 inch, giúp kích thước của nó không quá lớn:

  • Chân đế Tanpa: 718,2 x 425,8 x 85,2 mm
  • Chân đế Dengan: 718,2 x 474,6 x 189,6 mm

Trọng lượng của chiếc TV này cũng nhẹ, chỉ ở mức 3,58 kg cùng với chân đế.

TV này có màu cơ bản tối, với các thanh bên dưới mép dưới của màn hình có màu bạc. Viền của màn hình TV này khá mỏng, với độ dày dưới 1 cm cho cạnh trên và khoảng 1 cm cho cạnh trái và phải. Điều này làm cho chiếc TV này mang lại ấn tượng về sự hiện đại / đương đại.

Ở phía dưới cùng, có các giá đỡ, một bên trái và một bên phải. Ngoài ra còn có một nút nguồn ở khu vực bên dưới.

Ở mặt sau, chúng ta có thể thấy có một lỗ để gắn TV vào tường. Ngoài ra, bên trái còn có khu vực cổng kết nối I / O nếu chúng ta nhìn TV từ phía trước. Trong khi ở bên phải, có một nơi cho đầu nối AC đầu vào TV này. Các đầu nối I / O và đầu nối Đầu vào AC trên TV này đều hướng sang một bên. Mặt sau của chiếc TV này chủ yếu được làm bằng kim loại.

Hệ điều hành Coolita

Cũng giống như Smart TV nói chung, trước khi bắt đầu sử dụng chiếc TV này, chúng ta phải thực hiện các bước thiết lập ban đầu. Thiết lập ban đầu khá đơn giản, bao gồm kết nối TV với Internet qua Wi-Fi, cũng như thiết lập để phát sóng TV.

Sau khi thiết lập ban đầu được thực hiện, ngay lập tức chúng ta sẽ được chào đón bởi giao diện người dùng / màn hình chính của Coolita OS. Coolita OS là hệ điều hành riêng của coocaa, dựa trên WebOS. Hệ điều hành này được thiết kế như một hệ điều hành nhẹ, vì vậy nó có thể chạy mượt mà trên chiếc TV coocaa 32S3U chỉ có RAM 512 MB này.

Về kỷ lục, Coolita OS là lần đầu tiên được sử dụng trên TV coocaa 32S3U này!

Màn hình Coolita OS được thiết kế dưới dạng lớp phủ, xuất hiện ở cuối màn hình. Khi bạn cần thay đổi cài đặt, giao diện người dùng này không che việc hiển thị các ứng dụng đang chạy hoặc nội dung của đầu vào đã chọn (phát TV hoặc đầu vào HDMI).

Theo mặc định, Coolita OS đi kèm với ứng dụng YouTube 2021 để phát trực tuyến nội dung từ Internet. Một số ứng dụng khác như Deezer có thể được lấy từ Chợ ứng dụng mặc định của Hệ điều hành Coolita. Tất nhiên, có các trình duyệt và chúng ta có thể sử dụng để lướt Internet. Vâng, chức năng của nó ít nhiều giống với trình duyệt trên điện thoại thông minh hoặc PC mà chúng ta thường sử dụng hàng ngày.

Có một tính năng Cloud Games đã có sẵn trên TV này. Có thể truy cập trực tiếp nhiều trò chơi từ một số danh mục từ giao diện chính của Coolita OS. Ngoài ra còn có CC Cast, cho phép chúng tôi truyền màn hình từ điện thoại thông minh sang TV này, ở chế độ phản chiếu. Tính năng này hiện chỉ có sẵn cho Android.

Thật không may, các ứng dụng phổ biến như Netflix, Disney + Hotstar, cũng như các ứng dụng phát trực tuyến nội dung khác nhau cả trong nước và quốc tế đều không khả dụng ở đây. Ứng dụng tương đối phổ biến mà chúng ta có thể tìm thấy chỉ có Deezer. Làm thế nào về việc truy cập các trang web của các dịch vụ này từ một trình duyệt? Thật không may, trình duyệt trong Coolita OS không sử dụng công cụ hỗ trợ nó.

Việc không hỗ trợ các ứng dụng phát trực tuyến khiến chúng ta có thể xem nhiều chương trình truyền hình hơn hoặc sử dụng đầu vào HDMI khi sử dụng TV này. Có thể sử dụng các thiết bị như PC / máy tính xách tay, trình phát đa phương tiện và bảng điều khiển trò chơi làm bạn đồng hành với TV này. Nội dung đa phương tiện từ Ổ USB cũng có thể được hiển thị bởi TV này. Nó có thể ở dạng hình ảnh / ảnh chụp, video hoặc âm thanh với các định dạng và codec thường được sử dụng.

TV này hỗ trợ TV kỹ thuật số DVB-T2. Khá thú vị khi có thể xem một chiếc TV giá rẻ có thể hỗ trợ Digital TV. Vì vậy, bạn không cần phải sử dụng một chiếc TV đắt tiền khi TV analog sau này bị tắt. Các COOCAA 32S3U được trang bị một Saver Mắt Mode, mà có thể được kích hoạt khi cần thiết. Khi chế độ này hoạt động, ánh sáng xanh sẽ cố gắng bị bóp nghẹt, để mắt không nhanh bị mỏi.

Bây giờ đối với điều khiển từ xa, coocaa 32S3U này có một điều khiển từ xa hấp dẫn, với thiết kế hiện đại. Điều khiển từ xa này chỉ mang các nút quan trọng được sử dụng thường xuyên, chẳng hạn như những nút thường được sử dụng trên các TV cao cấp. Ngoài ra còn có một nút tắt có thể được sử dụng để mở YouTube. Tất nhiên điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của chiếc TV coocaa này.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!