Đánh giá Corsair K70 RGB TKL: Bàn phím cơ hàng đầu hiện nay!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn tiết kiệm không gian khi chơi game (cạnh tranh), thì bàn phím cơ Corsair K70 RGB TKL là một lựa chọn tốt.

Tenkeyless (TKL) đó là gì?

Bàn phím không phím là bàn phím không có bàn phím số mà hoàn toàn giống với bàn phím tiêu chuẩn. Vì vậy, sẽ khó khăn hơn một chút khi đăng nhập Windows hoặc nhập số trong Excel, nhưng bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều không gian trên bàn làm việc của mình.

K70 RGB TKL hoàn toàn phù hợp với dòng sản phẩm Corsair như người anh em nhỏ gọn hơn của K70 thông thường. Bàn phím có cáp USB-C có thể tháo rời. Khung được làm bằng nhôm và bảng đi kèm với các công tắc Cherry MX Red tuyến tính, RGB riêng biệt cho mỗi phím, bộ nhớ trên bo mạch 8MB cho cài đặt hồ sơ của bạn, các phím đa phương tiện và khả năng lập trình lại các phím thông qua iCue.

Corsair K70 RGB TKL

Corsair đã phát triển bàn phím này với ý nghĩ về thể thao điện tử và các game thủ cạnh tranh chắc chắn sẽ không cảm thấy nhàm chán nhờ sự hiện diện của công nghệ siêu xử lý Axon cung cấp đầu vào nhanh hơn 4 lần, tốc độ siêu bỏ phiếu 8.000Hz và công tắc chuyên dụng đặt bàn phím trong chế độ giải đấu. Nói cách khác, nó còn hơn cả hoàn hảo cho mục đích sử dụng tiêu chuẩn, và những con số đó cũng gây ấn tượng cho chơi game và thể thao điện tử. Giá thấp hơn khoảng 20 euro so với bản sao 100% và đó tất nhiên là một khoản tiền thưởng.

Thiết kế Corsair K70 RGB TKL

Khung nhôm của K70 TKL có vẻ ngoài đẹp, chắc chắn và tuy nhiên vẫn không hề sai lệch. Các phím chắc chắn và các phím màu xám bổ sung đi kèm với các phím quan trọng nhất (chẳng hạn như WASD) cũng vậy. Bên cạnh một màu sắc khác, chúng cũng được cung cấp một số cứu trợ để tăng thêm độ bám. Với khoản phụ phí 34,99 EUR, bạn cũng có thể mua chìa khóa với nhiều màu sắc khác nhau . Bố cục màu đen phù hợp với RGB. Bàn chân mà toàn bộ phần dựa vào rất chắc chắn và sẽ không nhanh chóng nhường chỗ.

Một lựa chọn khá lạ mà Corsair đưa ra là đặt thanh trượt âm lượng ở cạnh phải, cùng với nút tắt tiếng. Tuy nhiên, phần còn lại của các phím media nằm ở phía bên trái của bàn phím.

Đảm bảo tính toàn vẹn cạnh tranh

Ở phía sau, ta sẽ tìm thấy công tắc duy nhất bật chế độ giải đấu. Mục đích là trong một cuộc thi chính thức, tất cả các chức năng bổ sung (macro, RGB, điều chỉnh trong iCue, ..) sẽ bị tắt. Sau đó, ánh sáng được đặt mặc định thành màu đỏ và một khóa đảm bảo rằng bạn không thể dễ dàng chuyển nút trở lại bằng một tay. Bằng cách này, tính toàn vẹn trong cạnh tranh được bảo toàn.

K70 RGB TKL với công tắc Cherry MX

Các thiết bị chuyển mạch Cherry MX cho cảm giác tốt như âm thanh của chúng. Chúng có khoảng cách kích hoạt chỉ 1,2 mm, đảm bảo thời gian phản hồi rất nhanh. Gõ trong thời gian dài hơn không phải là vấn đề, nhưng bàn phím thực sự gây ấn tượng khi chơi game. Các phím hơi cong giúp đánh các phím một cách hoàn hảo lặp đi lặp lại, vì vậy bạn không bao giờ bỏ lỡ dù đang chơi một game bắn súng như Call of Duty: Black Ops Cold War hay League of Legends. Các phím media rất dễ sử dụng và đảm bảo rằng bạn không mất thời gian.

Cũng giống như các chuột và bàn phím khác của Corsair, bạn có thể cấu hình K70 TKL thông qua phần mềm iCue. Hãy nghĩ đến việc điều chỉnh ánh sáng RGB, ghi macro, điều chỉnh tỷ lệ bỏ phiếu hoặc cài đặt hồ sơ của bạn và thậm chí nâng cấp chương trình cơ sở. Tạo dấu ấn riêng trên bàn phím của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết và thực tế là mọi thứ có thể được lưu trữ trên bo mạch là một lợi thế rất lớn.

Tóm lại, Corsair K70 RGB TKL là bàn phím cơ rất chất lượng và có thể cạnh tranh với các mẫu hàng đầu từ các thương hiệu khác, chẳng hạn như Logitech G915 TKL. Nó hoàn hảo để chơi game, nhưng bạn cũng có thể thực hiện công việc hàng ngày tuyệt vời trên nó. Mức giá $ 149,99 là khá ổn, nhưng hoàn toàn đáng mong đợi cho loại thiết bị thể thao điện tử này.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!