Đánh giá đai massage giảm béo có hiệu quả không để giảm cân tan mỡ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vòng 2 thừa mỡ luôn là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ nên việc săn tìm các sản phẩm đai massage với tác dụng giảm béo, đánh tan mỡ thừa vô cùng phổ biến. Tuy nhiên thực hư đai massage giảm béo có hiệu quả không? Có nên sử dụng không?

1. Tìm hiểu các loại đai massage giảm mỡ bụng loại nào tốt

1.1. Đai massage bụng rung

Máy massage bụng rung hiệu quả giúp eo thon gọn có thiết kế như 1 chiếc đai quấn, với khả năng hoạt động vô cùng đơn giản chỉ có rung làm giảm lượng mỡ trong cơ thể. Nguyên tắc hoạt động của máy là thông qua hệ thống rung lắp đặt trên hệ thống của đai quấn bụng. Điểm đặc biệt của loại rung này là không có bất kỳ nguồn xung điện nào tiếp xúc trực tiếp với cơ thể của người sử dụng mà chỉ có rung cơ năng ở mức độ cao. Tốc độ quay trung bình từ 500 – 900 lần/ phút và hoạt động theo chế độ rung tự nhiên.

Liệu sử dụng đai massage giảm béo có hiệu quả không?
Liệu sử dụng đai massage giảm béo có hiệu quả không?

Do đó, chỉ cần ngồi hoặc nằm bạn vẫn có thể dùng máy massage mà đem lại hiệu quả tốt. Sản phẩm máy massage theo cơ chế rung với tốc độ cao nên giúp đốt cháy mỡ và khi cơ thể đã giảm được lượng mỡ thừa thì các cơ sẽ săn chắc lại.

1.2. Đai massage bụng nhiệt hồng ngoại

Đai massage bụng nhiệt hồng ngoại là sản phẩm giúp tiêu mỡ thừa nhanh chóng, giúp chị em có được vóc dáng thon gọn hơn. Cơ chế hoạt động là sử dụng nhiệt bắt nguồn từ hồng ngoại sẽ tác động trực tiếp vào bên trong lớp mỡ và giảm mỡ thừa qua đường mồ hôi, giảm quá trình tạo ra các tế bào mỡ mới. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn kích thích lưu thông máu, giúp loại bỏ độc tố, giảm đau, giảm đau thắt đối với những ai bị mắc bệnh mãn tính như đau thần kinh tọa, đau thắt lưng, thần kinh liên sườn…

Các bạn có thể kết hợp dùng đai massage bụng nhiệt hồng ngoại với với các loại kem massage tan mỡ hay rượu gừng để tăng hiệu quả mang lại. Phụ nữ có thai có thể dùng ít nhất sau 10 ngày nếu sinh thường còn sinh mổ là 3 tháng, mẹ bầu nên kết hợp thêm 3 cách massage cho bà bầu tại nhà giảm stress hiệu quả khi dùng với đai massage bụng.

1.3. Đai massage bụng xung điện

Có nên dùng máy massage xung điện? Với loại đai massage bụng xung điện này, cơ chế hoạt động sẽ kích thích các dây thần kinh tự nhiên và tạo ra các xung điện tương tự như xung điện não để giúp cơ bụng co và sau đó lại giãn ra. Với cường độ vận động cơ bụng liên tục như vậy thì sẽ phải sử dụng năng lượng dự trữ đó là lớp mỡ bụng. Từ đó, lớp mỡ bụng sẽ giảm và cơ bụng trở nên thon gọn hơn.

Cách sử dụng đai massage bụng giảm béo hiệu quả, an toàn và đúng cách nhất
Cách sử dụng đai massage bụng giảm béo hiệu quả, an toàn và đúng cách nhất

2. Đai massage giảm béo có hiệu quả không

2.1. Cơ chế hoạt động chung của đai massage giảm béo

Đai massage giảm mỡ bụng nào tốt? Dù là loại đai massage giảm béo nào cũng đều có cơ chế hoạt động chung là dùng dòng điện cảm biến mà tác động trực tiếp vào các vùng trên cơ thể, các mô mỡ sẽ trở nên nóng hơn và tự động đẩy ra ngoài theo dạng nước tiểu hoặc mồ hôi. Sản phẩm chính là cứu cánh, một trong những bí quyết giúp các mẹ bầu giảm cân sau sinh mà không ảnh hưởng đến sữa mẹ.

2.2. Máy đánh tan mỡ bụng có thực sự hiệu quả

Đai giảm mỡ bụng có hiệu quả không? Theo như lời của nhà sản xuất thì với sản phẩm máy massage bụng giảm mỡ hiện đại sử dụng công nghệ tiên tiến thì vùng mỡ của bạn sẽ được triệt tiêu nhanh chóng. Tuy nhiên theo nhiều review khách hàng sử dụng thì đai massage chỉ nằm trong số các cách giảm cân như: tập luyện, chế độ ăn uống hợp lý, kem tan mỡ… Không có lời khuyên tuyệt đối về việc nên hay không tuy nhiên bạn không nên đặt kỳ vọng quá cao vào sản phẩm. Bởi lẽ, sản phẩm nào cũng có ưu điểm, nhược điểm và quá trình giảm cân cần phải có sự kiên trì, không phải một sớm một chiều là có hiệu quả ngay.

Thị trường có nhiều loại đai massage giảm béo cho bạn lựa chọn
Thị trường có nhiều loại đai massage giảm béo cho bạn lựa chọn

Theo nhiều nghiên cứu khoa học thì sản phẩm này chỉ có tác dụng giảm mỡ ở một số bộ phận nhất định trên cơ thể. Do đó, để đạt tối đa hiệu quả, bạn phải thường xuyên tập thể dục và vận động mới có thể giảm mỡ toàn cơ thể. Những trường hợp dùng đai massage mà không vận động, người dùng có thể giảm cân nhanh chóng do mất nước, tuy nhiên sau khi uống nước, cân nặng sẽ trở về như cũ.

2.3. Cách dùng đai massage để phát huy tối đa tác dụng

Đai massage giảm béo có hiệu quả không? Giảm mỡ là cả một quá trình kiên trì do đó bạn nên kết hợp cùng nhiều cách khác nhau để có kết quả như ý. Đặc biệt, bạn cần nắm rõ một số lưu ý khi dùng đai massage:

  • Không dùng đai massage khi đang ăn uống vì với lực rung mạnh sẽ ảnh hưởng đến quá trình tiêu hóa.
  • Khi không sử dụng hãy ngắt nguồn điện
  • Sau khi dùng phải uống bù lượng nước để tránh cơ thể tình trạng mất nước
  • Kết hợp cùng chế độ ăn uống thích hợp, dùng thực phẩm ít đường và tăng rau xanh, hoa quả
  • Thỉnh thoảng nên vệ sinh đai để đảm bảo chất lượng sản phẩm

2.4. Có nên dùng máy massage giảm mỡ không

Có nên dùng máy massage giảm cân? Mục đích của sản phẩm là massage tại chỗ để kích thích tế bào mỡ chuyển đổi năng lượng. Tuy nhiên mỡ ở vùng bụng thường khó tan và người sử dụng cần phải kiên trì dùng mới mang lại tác dụng. Do đó cách nhanh nhất là bạn phải có sự chăm chỉ và kiên nhẫn. Ngoài ra bạn nên có sự kết hợp giữa ăn uống hợp lý và dành thời gian tập thể dục mỗi ngày 10 – 15 phút để tăng hiệu quả giảm mỡ.

Có nên dùng đai massage bụng hay không?
Có nên dùng đai massage bụng hay không?

Đai massage giảm béo có hiệu quả không? Qua bài viết này chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho mình. Đai massage giảm béo tuy mang lại hiệu quả nhưng bạn vẫn cần kết hợp cùng nhiều phương pháp khác nhau giúp tạo ra kết quả tối ưu nhất. Để đặt mua các sản phẩm đai massage giảm béo chính hãng như Bodi-Tek AATB bạn có thể truy cập trang websosanh.vn. Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo danh sách các máy massage bụng tốt nhất hiện nay để chọn được loại phù hợp với mình.

Tự tin với vóc dáng “không mảy may mỡ thừa” ngay hôm nay bằng việc sắm đai massage giảm béo hiệu quả đã được kiểm chứng về sử dụng bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!