Đánh giá dàn âm thanh CD JVC EX-S1 Hi-end, định nghĩa lại phong cách chơi nhạc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dàn âm thanh Hi-end CD model EX-S1 được trang bị công nghệ âm thanh K2, cùng với côn loa được chế tạo từ gỗ Sake tự nhiên độc đáo của JVC sẽ cho bạn chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh, tinh khiết mà không loại nào có thể so sánh được.

Tính năng nổi bật của dàn âm thanh CD JVC EX-S1 Hi-end:

Nguồn tín hiệu nhận: CD (CD-R, CD-RW, MP3/WMA); USB (MP3/WMA/WAV); iPhone; iPod; AM/FM Tuner; Ngõ vào Audio.

Công suất: 40W RMS

Bộ dò đài: AM: 15 kênh / FM: 30 kênh

Hệ thống phần vi EX-S1S, một hệ thống phần CD phong cách tính năng Dock trực tiếp cho iPod ® / iPhone ®, USB phía trước, và âm thanh chất lượng cao với JVC-độc quyền nón loa Gỗ.

Thiết kế sang trọng và thời trang, thuận tiện cho việc bố trí ở bất kỳ vị trí nào trong gian phòng

Dàn âm thanh CD JVC EX-S1 Hi-end có thiết kế mang hơi hướng cổ điển nhưng không kém phần lịch lãm, sang trọng phù hợp với không gian âm thanh gia đình.

Côn loa được chế tạo từ gỗ Sake cực “chất”, đảm bảo ngõ ra âm thanh vô cùng tuyệt hảo cho gia đình. Bạn có thể tùy ý đặt hệ thống âm thanh ở bất cứ đâu trong phòng khách mà vẫn đảm bảo tối ưu tính thẩm mỹ.

Chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh, tinh khiết đầy mê hoặc

Công nghệ âm thanh K2 vượt bậc được tích hợp trên dàn âm thanh CD JVC EX-S1 Hi-end đem đến trải nghiệm âm nhạc hoàn toàn khác biệt.

Đặc biệt, cảm nhận nghe âm trầm (âm bass) vừa mạnh mẽ, khỏe khoắn vừa sâu lắng, da diết thật sự tuyệt vời. Bạn và gia đình sẽ có những giây phút sống trong âm nhạc đỉnh cao mà dàn máy CD JVC EX-S1 mang lại.

Chất lượng ngõ ra âm thanh trong trẻo, “mượt, ngọt” không hề lẫn tạp âm cho những giai điệu ,những thước phim hành động hoành tráng, hùng dũng đầy cuốn hút như từ “cổ tích” bước ra.

Phát nhạc đa dạng cho trải nghiệm giải trí cực đỉnh

Cung cấp ngõ vào Audio In cho việc phát nhạc từ các thiết bị bên ngoài khác như điện thoại thông minh, máy tính bảng … Thêm vào đó, ngõ ra Headphone x1, ngõ ra Video x 1 cho tín hiệu hình ảnh trên tivi từ Ipod sẽ làm sống lại những khoảnh khắc tuyệt vời khi thưởng thức âm nhạc, hình ảnh bên người thân sau ngày dài làm việc, học tập mệt mỏi.

Ngõ kết nối trực tiếp và phát nhạc/phim từ điện thoại iPhone, iPod, USB đem đến trải nghiệm vô cùng thú vị cho mỗi giây phút giải trí đều trở nên đa dạng, sống động với nhiều hình thức như âm nhạc, hình ảnh, video, MV …

Chế độ hẹn giờ thông minh

Dàn âm thanh CD JVC EX-S1 Hi-end cài đặt chế độ hẹn giờ thông minh cho phép bạn có thể hẹn giờ để “đánh thức” thiết bị mà không tốn công khởi động và kết nối hệ thống.

Thêm vào đó, chế độ hẹn giờ tắt sẽ cho bạn đắm chìm vào không gian âm nhạc trong khoảng thời gian tùy thích, đem đến những trải nghiệm đầy lôi cuốn, hấp dẫn.

Bắt sóng kênh FM – bắt sóng mọi cảm xúc

Những kênh sóng FM, AM trên các đài phát thanh địa phương giờ đây sẽ được dàn âm thanh CD JVC EX-S1“biến tấu” hoàn hảo với chất lượng âm thanh đầy mê hoặc, đáp ứng tối ưu nhu cầu cho những ai thích nghe đài.

Hỗ trợ tần số thu bắt tín hiệu khá tốt đem đến những chương trình đài phát thanh chất lượng, cho những phút giây hoài niệm đầy thơ mộng vào mỗi buổi chiều man mác gió heo may.

Dàn máy CD JVC EX-S1 Hi-end sở hữu những tính năng và công nghệ ưu việt đem hơi thở cuộc sống đến bên bạn mỗi ngày. Đây có thể coi là một thiết bị hỗ trợ âm thanh lý tưởng cho cuộc sống hiện đại ở thời điểm hiện tại.

Nguyễn Nga

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!