Đánh giá dàn âm thanh LG HT906TA 5.1 kênh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dàn âm thanh LG HT906TA 5.1 kênh cho trải nghiệm âm thanh, hình ảnh 3D chân thực, ấn tượng như tại rạp, đem đến những phút giây giải trí thú vị hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Thông số kỹ thuật của dàn âm thanh LG HT906TA 5.1 kênh:

Hãng sản xuất LG

Xuất xứ Liên Doanh

Bảo hành 12 Tháng

Hệ thống loaHomeTheaterSpeaker 5.1

Công nghệ hình ảnh: DAC

Công suất loa 500W

Dàn âm thanh: 5.1 kênh

Công suất RMS: 500 W

Phát các định dạng đĩa: DVD, MPEG2, DivX, LPCM, WMA, MP3

Hỗ trợ kết nối: HDMI, Composite, Component, USB

Mang phong cách thời thượng đến gian phòng nhà bạn

Hệ thống rạp hát tại gia HT906TA 5.1 kênh của LG mang đến cho bạn âm thanh vòm sống động và mạnh mẽ. Với thiết kế thời trang, hiện đại đáp ứng nhu cầu thị hiếu của dân sành chơi nhạc.

Hệ thống bao gồm 4 loa cao, một loa siêu trầm, một loa trung tâm có thể bố trí ở bất cứ đâu trong gian phòng mà vẫn đem đến tính thẩm mỹ cao cho không gian giải trí.

Âm thanh “biến hóa” trầm bổng, sâu lắng, sôi động đầy kinh ngạc

Công nghệ tái tạo âm thanh tân tiến Dolby Digital, Dolby Pro Logic, DTS sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

Âm bass lên bổng xuống trầm đầy ấn tượng là một điểm nhấn đáng kể trên các hệ thống dàn âm thanh 5.1 kênh tân tiến. Dàn âm thanh hi-fi LG HT906TA tự hào mang đến cho bạn chất lượng âm thanh vòm “3D” ấn tượng, sắc nét huyễn hoặc đến lạ kỳ.

Độ sâu âm thanh đáng kinh ngạc không làm cho bạn thất vọng, từ tiếng chuông nhà thờ reo thánh thót đến tiếng khèn, tiếng sáo vi vu vừa chân thực vừa ảo diệu mà rất đỗi đời thường.

Đắm chìm trong chất lượng hình ảnh 3D ảo diệu đến mê hồn

Không chỉ hỗ trợ chất lượng âm thanh đỉnh cao mà dàn âm thanh rạp hát tại gia LG HT906TA còn hỗ trợ tính năng phát lại hình ảnh trên đĩa Blu-ray với chất lượng hiển thị full HD (1080p) và công nghệ hình ảnh DAC cho trải nghiệm như đang ngồi xem phim 3D tại rạp.

Pioneer đã áp dụng công nghệ tiên tiến cũng như một số dàn âm thanh cao cấp khác cho phép tăng cường tín hiệu hình đạt độ sáng tối ưu cho các điểm ảnh, từ đó đem đến những khung hình với chất lượng hoàn mỹ, ấn tượng nhất. Những bộ phim, những hình ảnh, những chương trình truyền hình sẽ được tái hiện chân thực, rõ nét đến từng chi tiết gần như những công nghệ hình ảnh đỉnh cao được tích hợp trên các dòng tivi LED của Sharp, Panasonic, LG …

Không cần trang bị những dàn loa hoành tráng, đồ sộ đắt tiền hay những thiết bị hỗ trợ khuếch đại âm thanh cao cấp cho không gian giải trí nhà mình. Giờ đây, mọi tính năng cao cấp nhất đã được tích hợp hài hòa trên dàn âm thanh LG HT906TA cho bạn những trải nghiệm âm thanh vừa chân thực vừa ảo diệu lạ kỳ.

Tối ưu hóa mọi hình thức giải trí tại gia

Bạn có thể chuyển trực tiếp các nội dung từ USB hay các thiết bị hỗ trợ tương thích thông qua cổng kết nối USB, HDMI được tích hợp trên dàn âm thanh LG HT906TA. Tất cả định dạng âm thanh từ CD, radio hay bất cứ ổ đĩa nào đều được tái tạo hoàn chỉnh trên hệ thống HT906TA. Chỉ cần một cú chạm là bạn đã có thể chuyển đổi mọi thứ mình cần lên dàn âm thanh và tận hưởng “vẻ đẹp hoàn mỹ” của chúng trên tivi và dàn âm thanh thông qua dock cắm cho iPod/ iPhone.

Hỗ trợ các cổng kết nối cho ngõ ra hình ảnh Composite, Component cho bạn chuyển mọi dữ liệu trên thiết bị lên hệ thống âm thanh để thư giãn bên gia đình, bạn bè trong những bữa tiệc âm thanh sôi động, hấp dẫn ngay tại nhà.

Lời kết

LG đem đến cho ngôi nhà hiện đại những thiết bị điện tử và âm thanh tân tiến nhất. Hệ thống rạp hát tại gia LG HT906TA là một minh chứng tuyệt vời cho sự tiện ích về giải trí mà nó mang lại.

Hệ thống dàn âm thanh hi-fi đem đến những trải nghiệm vô cùng thú vị và tuyệt vời cho cuộc sống hội nhập ngày nay. Chất lượng âm thanh vòm, hình ảnh “3D” ấn tượng không còn là ao ước của riêng ai.

Nguyễn Nga

(Theo lg.com)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 dàn âm thanh 7.1 âm thanh đỉnh cao, nhà nhà ưa chuộng

5 dàn âm thanh 7.1 âm thanh đỉnh cao, nhà nhà ưa chuộng

Dàn âm thanh 7.1 không dây là những sản phẩm được trang bị công nghệ cao cấp và hiện đại bậc nhất hiện nay. Với chất lượng âm thanh vòm tuyệt hảo kết hợp với công suất lớn, các mẫu dàn âm thanh 7.1 ngày càng thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!