Đánh giá dàn âm thanh LG X-BOOM ARX8500 (ARX-8500) - 5.2 kênh, cho âm thanh bùng nổ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ nổi bật với kiểu dáng loa thùng chắc chắn, thiết kế tinh tế, trang nhã dàn âm thanh X-BOOM LG ARX8500 còn tạo ấn tượng với khả năng tái hiện âm thanh trung thực, mạnh mẽ với tổng công suất lên tới 1250W.

Thông số kỹ thuật của dàn âm thanh LG X-BOOM ARX8500 (ARX-8500) – 5.2 kênh:

Hệ thống loa: 5.2 – Công suất 1250W

– Giải mã âm thanh DTS, Dolby Digital, 2 Ch Stereo…

– USB đọc được các định dạng phim, ảnh

– Hỗ trợ nghe đài FM với ăng ten ngoài

– Công nghệ hình ảnh: Full HD 1080P

– Cổng ra/ Cổng vào : HDMI 2 In / 1 Out, OPTICAL, COXIAL, ANALOG 2 In / 1 Out…

– Xuất xứ China

Tính năng nổi bật của dàn âm thanh:

Bộ khuếch đại âm:

– Công suất loa trước: 170W x 2

– Tổng công suất đầu ra: 1250W

Tính năng chung:

– 1 Cổng USB / 2 HDMI vào / 2 HDMI ra

– Công nghệ âm thanh Dolby Digital / Natural Plus (NAT-PLUS) / Natural EQ (NATURAL): Hỗ trợ và chuyển đổi âm thanh phát ra với 6 kênh âm thanh gồm 2 kênh trái phải, 1 kênh trung tâm, 2 kênh vòm và 1 kênh cho âm thanh có tần số thấp.

– Hỗ trợ đài radio.

– Hỗ trợ cổng Portable vào: Chỉ cần kết nối các thiết bị di động của bạn với cổng USB để thưởng thức âm nhạc và xem hình ảnh.

– Bass Blast (BASS) được nâng cấp cho tiếng bass mạnh mẽ hơn.

– Tần số âm thanh tự động (Auto EQ)

– Hỗ trợ đọc đinh dạng mp3 (MP3 Optimizer)

– Có màn hình chờ / Chế độ nghỉ / Chế độ làm mờ tiết kiệm năng lượng.

– Display: FL / VSM+ (Virture )

Nguồn điện

– Điện năng chế độ chờ: 0.43W

– Điện năng tiêu thụ: 130W

Radio

– Băng tần / Loại: PLL

– Phạm vi tần số: 87.5 ~ 108.0 MHz

– Hỗ trợ chức năng xóa.

Khái quát về thương hiệu LG và dàn âm thanh ARX8500

Thành lập từ năm 1958, bắt đầu bằng sự sáp nhập của hai công ty Lucky và GoldStar (hai chữ cái đầu đã tạo thành thương hiệu LG và khẩu hiệu “Life’s Good”), LG Group là tập đoàn lớn thứ 2 ở Hàn Quốc và là nhà phân phối sản phẩm điện tử hàng đầu thế giới. Khẩu hiệu “Life’s Good” của LG chính là sự tóm lược ngắn gọn và dễ hiểu nhất cho tinh thần của công ty: phát triển những thiết bị thông minh giúp cuộc sống con người dễ dàng và thoải mái hơn. Dàn âm thanh LG X-BOOM ARX8500 là một minh chứng sống động cho điều đó. Với kiểu dáng thiết kế “thông minh”, ấn tượng cùng những tính năng ưu việt giúp bạn thoải mái thư giãn với những bộ phim “tình sử”, những ca khúc “còn mãi với thời gian”.

Với hệ thống kết nối đa dạng, dàn âm thanh LG ARX8500 sẽ là hệ thống âm thanh mạnh mẽ cho nhu cầu giải trí đa phương tiện như xem phim, nghe nhạc, hát karaoke, mang đến cho bạn những phút giây giải trí tuyệt vời. Công nghệ giải mã Dolby Digital sẽ mang người dùng hòa mình không gian âm nhạc chất lượng cao với âm thanh vòm sống động. Đặc biệt, thiết kế sang trọng của dàn âm thanh kết hợp với TV LG sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn.

Thiết kế màng loa độc đáo, ấn tượng

Hệ thống loa 3 chiều, thiết kế đèn màu xanh dương và màu đen bóng bẩy đem lại sự sang trọng cho thiết bị. Hệ thống loa 3 chiều cao cấp tăng cường hiệu quả tối đa cho chất lượng âm thanh nhờ loa trầm phụ nằm ở cạnh bên.

Khác với các loại loa thông thường khác, loa của dàn âm thanh Bluray 3D LG ARX8500 được làm bằng chất liệu metalic bền đẹp, chắc chắn. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng thiết bị mà không lo lắng làm hư hỏng hoặc móp loa.

Hơn nữa, chính điểm khác biệt này sẽ giúp ngõ ra âm thanh thực sự tuyệt vời, ấn tượng hơn hẳn các dòng loa hay dàn âm thanh thông thường trên thị trường vài năm trước đây. Công nghệ độc đáo và vô cùng thông minh này luôn được “hoan nghênh” ở nhiều loại loa tân tiến hiện nay.

Hệ thống loa tân tiến, cho âm thanh sắc nét, chân thực sống động

Thiết kế đèn màu xanh dương nổi “bần bật” trên loa cùng màu đen bóng bẩy đem lại vẻ sang trọng, tinh tế cho dàn âm thanh, thu hút mọi ánh nhìn.

Dàn âm thanh LG X-BOOM ARX8500 (ARX-8500) – 5.2 kênh sở hữu hệ thống loa 3 chiều cho chất lượng âm thanh vòm “3D” đúng chất. Hệ thống loa 3 chiều cao cấp tăng cường hiệu quả của âm thanh nhờ loa trầm phụ nằm ở cạnh bên.

Kết nối USB dễ dàng, cho bạn thỏa sức “tung hoành” cùng những thước phim, những bản nhạc ưa thích.

Dàn âm thanh LG X-BOOM ARX8500 cung cấp một cổng kết nối USB cho phép tận hưởng tối đa tiện ích từ thiết bị của bạn. Hơn nữa, với chất lượng âm thanh, hình ảnh tuyệt vời nhờ hệ thống loa đẳng cấp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm tận hưởng những phút giây giải trí thú vị, hấp dẫn bên bạn bè, người thân sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi.

Hỗ trợ tiếng Bass tối ưu cho âm sắc vẹn tròn, thanh thoát

Âm bass được “nâng cấp” tối đa giúp bạn thưởng thức mọi âm vực theo cách hoàn hảo nhất. Những lời ca, tiếng hát sẽ trở nên tinh khiết, trong trẻo, “đẹp tựa nắng mai” đến không ngờ. Dàn âm thanh này sẽ hỗ trợ mọi nhu cầu âm thanh cao cấp nhất.

Công nghệ LG Dual Duct trên dàn âm thanh LG giúp giải phóng không khí bên trong một cách hiệu quả hơn để có được tiếng bass mạnh mẽ.

Công suất mạnh mẽ, tần số âm tự động vô cùng tuyệt hảo

Dàn âm thanh LG có công suất hoạt động mạnh mẽ cho mọi âm vực đều tuyệt hảo đến không ngờ. Tổng công suất đầu ra “hoàn hảo” lên tới 1250W đáp ứng hoàn chỉnh ngay cả những âm ở tần số thấp, đảm bảo phát chính xác ấn tượng mọi âm trầm, âm trung và âm cao.

Nguyễn Nga

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!