Đánh giá dàn âm thanh mini Denon F107- nhỏ nhưng "chất"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dàn âm thanh mini Denon F107 có kích cỡ không quá "hầm hố" như một vài dòng thiết bị âm thanh trên thị trường hiện nay. Đồng thời, F107 hỗ trợ những tính năng nghe nhạc hiện đại không kém phần cao cấp.

Thông số kỹ thuật của dàn âm thanh mini Denon F107:

Tên thiết bị: Denon

Công suất hoạt động: 65 W x 2

Tương thích với Dock control của Denon.

Kết nối với các đầu phát xách tay.

Mạch cân chỉnh âm sách cho ngõ Phono

Đồng hồ hiển thị 2 hàng

CD Player DCD-F107

Đọc được các đinh dạng CD-R/CD-RW playback (MP3, WMA)

Thừa hưởng kỹ thuật của các bộ dàn cao cấp dòng CX

Bộ Crossover phân tần số cao và thấp cho âm thanh mượt mà và âm sắc tự nhiên.

Kiểu dáng thiết kế tinh tế, đầy mê hoặc

Dàn âm thanh Denon F107 sở hữu những đường nét hiện đại, tinh tế đầy lôi cuốn. Các cạnh thiết kế tinh thể, trong đó nhấn mạnh hình thức “siêu mỏng, siêu ấn tượng” của hệ thống, làm tăng thêm vẻ sang trọng cho thiết bị.

Phù hợp với phong cách sống hiện đại của gia đình bạn với thiết kế tinh tế, không chiếm diện tích cho bạn tùy ý đặt bất cứ đâu trong gian phòng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất.

Âm thanh sống động và chi tiết đến kinh ngạc

Dàn âm thanh Denon F107 có thiết kế mạch riêng lẻ cho từng khối, cho ngõ ra âm thanh hoàn toàn khác biệt so với những dàn loa thông thường.

Từng âm vực, từng giai điệu của mỗi bản nhạc được tái tạo, tinh chỉnh hài hòa đem đến hiệu quả âm thanh tối ưu cho bạn và gia đình đắm chìm trong không gian âm nhạc vừa chân thực, gần gũi vừa ảo diệu mê hồn.

Công nghệ âm thanh tân tiến nhờ được tích hợp chip xử lý Burr Brown PCM1796 cùng bộ chuyển đổi tín hiệu 24bit/192 kHZ cho chất âm tinh khiết, rõ nét và vô cùng ấn tượng. Nếu việc tái hiện âm trầm (âm bass) thường ít nhiều gặp vấn đề trên những hệ thống loa trước đây thì dàn âm thanh Denon F107 đáp ứng tối ưu nhu cầu “cường hóa” âm bass cho trải nghiệm sống động đầy kinh ngạc.

Đọc phong phú các định dạng đĩa – trải nghiệm giải trí cực đã

Dàn âm thanh Denon F107 hỗ trợ phát hầu hết các định dạng đĩa phổ biến và hiếm như CD DA/CD-R/CD-RW , DVD-Video/DVD-R/DVD-RW, VCD 1.1 … cho bạn thoải mái thưởng thức âm thanh, hình ảnh theo phong cách của riêng mình.

Các định dạng file audio: MP3, WMA, WMV(1/2/3/7), hình ảnh: JPEG, video: DivX Video CD/Super VCD … đều được phát lại đủ đầy kèm theo chế độ âm thanh, hình ảnh đỉnh cao đem đến những khoảnh khắc giải trí thú vị, vui vẻ bên người thân.

Thừa hưởng “tinh hoa” của các bộ dàn cao cấp dòng CX, cho không gian giải trí ấn tượng

Công nghệ tinh chỉnh âm thanh cho trải nghiệm âm thanh vòm cực đã như tại rạp, gần giống với các hệ thống dàn âm thanh 5.1 kênh tân tiến trên thị trường hiện nay.

Kế thừa và phát triển “tinh hoa” của những dòng âm thanh CX cao cấp, nhằm đem đến cho người dùng những trải nghiệm âm sắc tuyệt đẹp tựa “cánh sen hồng”.

Cho dù nghe nhạc, xem phim hay hát karaoke thì dàn âm thanh Denon F107 đều đáp ứng tối ưu chất lượng âm hình, đem đến những phút giây giải trí ấn tượng cho bạn và người thân.

Thêm vào đó, bộ Crossover phân tần số cao và thấp cho từng bản nhạc bạn nghe, cho âm thanh mượt mà, tự nhiên như trải nghiệm thực tế.

Lời kết

Nếu nhu cầu không quá cao cấp thì dàn âm thanh mini Denon F107 chắc chắn sẽ là một trong sự lựa chọn hoàn hảo, tô điểm thêm cho không gian giải trí tại gia. Với thiết kế không quá “hoành tráng”, phù hợp với bất cứ diện tích phòng khách nào cùng những tính năng hỗ trợ âm thanh hoàn chỉnh, Denon F107 đem đến cái nhìn mới mẻ cho người tiêu dùng hiện đại.

Bạn có thể tham khảo và so sánh giá dàn âm thanh Denon F107 tại một số cửa hàng tại đây.

Nguyễn Nga

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!