Đánh giá dàn âm thanh Samsung MX-HS7000, đắm chìm trong không gian nhạc hội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hệ thống âm thanh GIGA mạnh mẽ của dàn âm thanh Samsung MX-HS7000 mang đến không khí sôi động với tiếng bass bùng nổ đầy uy lực, và các hiệu ứng ánh sáng theo nhịp điệu; tính năng DJ Beat biến bạn trở thành chủ nhân bữa tiệc đúng nghĩa.

Thông số kỹ thuật của dàn âm thanh Samsung MX-HS7000:

Model: MX-HS7000

Mã hàng: 105073

– Số kênh 2.2

– Công suất 2300W

– Đọc các định dạng đĩa CD DA/CD-R/CD-RW

– Bộ xử lý Virtual Sound, Dolby Digital, …

– Chức năng Footbal Mode hỗ trợ giải trí đỉnh cao

– Kết nối USB,AUX IN (L,R), AUX IN (Font), FM , MIC Jack

– Tính năng DJ Beat cho những phút giây giải trí sôi động

– Xuất xứ Indonesia

– Bảo hành 12 tháng

Trải nghiệm âm thanh tuyệt đỉnh, sống động đầy cuốn hút

Dàn âm thanh Samsung MX-HS7000 đem không gian âm thanh từ rạp hát đến gia đình bạn nhờ những công nghệ xử lý âm thanh tân tiến như Virtual Sound, Dolby Digital …. Bạn và gia đình không chỉ thưởng thức chất lượng âm thanh vòm “3D” cực đỉnh ngay tại nhà mà còn trải nghiệm những tiện ích giải trí không ngờ đang đón đợi phía sau.

Nhờ thiết kế màng loa độc đáo nên chất lượng ngõ ra âm thanh trên MX-HS7000 vô cùng sắc nét, hài hòa từ những bản tình ca, ca khúc trữ tình sâu lắng, thiết tha đến những bản nhạc trẻ vô cùng sôi động.

Định nghĩa lại “phong cách” điều chỉnh chức năng

Nhờ vào tính tương thích Bluetooth cho phép bạn sử dụng điện thoại thông minh (smartphone) để khởi động loa từ xa. Người dùng có thể dễ dàng nhập ký tự vào bằng bàn phím trên điện thoại thông minh của họ để truy cập vào các hiệu ứng âm thanh, hình ảnh ưa thích, và có thể nhanh chóng tìm kiếm giải trí bổ sung và thông tin về phim.

Các ứng dụng điều khiển từ xa Samsung cho điện thoại thông minh cho phép người dùng dễ dàng vận hành hệ thống bằng cách khai thác và lướt nhẹ trên màn hình điện thoại thông minh của mình.

(Yêu cầu các thiết bị có cài đặt ứng dụng và hệ thống dàn âm thanh nhà hát phải được kết nối tương thích với mạng gia đình.)

Đem đến trải nghiệm sử dụng thiết bị cực “chất”, Samsung đã đánh thức mọi hình thức giải trí đỉnh cao cho gia đình bạn. Tận hưởng chất lượng âm thanh từ bất cứ đâu chỉ với chiếc điện thoại thông minh nhỏ gọn.

“Biến hóa” phong cách DJ thực thụ ngay tại những bữa tiệc âm thanh gia đình

Dàn âm thanh Samsung MX-HS7000 hỗ trợ nhạc nền DJ Beat cho bạn thoải mái trổ tài chơi nhạc như những DJ thực thụ trong các quán bar.

Không chỉ dừng lại cách sử dụng flanger (kéo dài âm thanh trực tiếp thành hiệu ứng sâu rộng) , đồng ca, wahwah (biến giọng nói thành âm điệu), và panning (thiết bị trong thiết kế mixer), còn thêm tính năng tạo rung (tremolo), biến đổi âm thanh (fuzz), sàng lọc tín hiệu âm thanh, kéo dài độ vang (slapback). Tất cả tạo nên một phong cách cực “ngầu”, khiến mọi người phải trầm trồ thán phục.

Tính năng phát nhạc DJ được tái tạo hoàn chỉnh tối ưu đem đến trải nghiệm âm nhạc đầy lôi cuốn. Hiệu ứng phát nhạc cùng dàn đèn chiếu sáng huyễn hoặc đầy “ma lực”, cho bạn sống trong từng giai điệu âm nhạc cuồng nhiệt.

Thêm vào đó, tính năng tự tạo nhạc nhảy hoàn hảo, cho bạn và gia đình những phút giây thư giãn đúng chất DJ, xóa tan mọi lo âu, buồn phiền mệt mỏi sau ngày dài học tập và làm việc.

Kết nối thông minh, nâng tầm tiện ích giải trí

Dàn âm thanh Samsung MX-HS7000 hỗ trợ cổng kết nối USB và HDMI để bạn có thể thưởng thức những ca khúc yêu thích, những bản nhạc hay video “đi cùng năm tháng” từ thiết bị lưu trữ của mình với chất lượng âm thanh hoàn hảo không còn gì ấn tượng hơn.

Chế độ Bóng đá mang cả sân vận động đến với bạn

Với các tín đồ thể thao, Chế Độ Bóng Đá (Football Mode) mang đến tiếng hò reo trên sân vận động tràn ngập. Sử dụng chế độ Bluetooth Power On để tăng hứng khởi và Chức năng Chơi Nhạc Liên Tục cho âm nhạc sôi động không ngừng.

Thật đơn giản và dễ dàng để kết nối tính năng không dây cao cấp này với tivi thông qua chế độ Kết nối âm thanh tivi và khởi chạy chế độ Football Mode. Chỉ cần nhấn nút “nóng” trên chiếc điều khiển từ xa và tận hưởng những khoảnh khắc sôi động, cuồng nhiệt như trên sân vận động ngoài trời với hệ thống đèn LED nhấp nháy và cả hiệu ứng âm thanh độc đáo trên thiết bị.

Toàn bộ sự náo nhiệt, nảy lửa của sân vận động bóng đá hiện hữu trọn vẹn với chế độ Football Mode cùng khả năng tối ưu hóa âm thanh sẽ mang lại cho bạn sự trải nghiệm trung thực những tiếng reo hò cổ vũ, những lời bình luận sắc sảo của bình luận viên trên truyền hình.

Quá dễ dàng bởi sự kết nối đơn giản tính năng Mini không dây với tivi của bạn bằng cách sử dụng Kết nối Âm thanh tivi và bật chế độ Bóng đá. Hơn thế, bạn có thể bật sáng đèn vui vẻ và hiệu ứng âm thanh để tăng thêm phần náo nhiệt, sôi động. Chỉ cần nhấn nút nóng trên thiết bị điều khiển từ xa và cảm nhận ngay bạn thực sự đang ở sân vận động thưởng thức trận cầu lớn.

Lời kết

Dàn âm thanh MX-HS7000 đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại với những tính năng cao cấp, chất lượng âm thanh hoàn mỹ kết hợp chế độ Football Mode tân tiến, nhạc nền DJ sôi động đem đến những bữa tiệc âm thanh vô cùng hoàn hảo, sống động như tại rạp hay trên các sân khấu ngoài trời, khuấy động không gian giải trí tại nhà.

Nguyễn Nga

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!