Đánh giá dàn loa Sony HT-S20R: Bộ loa nâng tầm chất lượng âm thanh dành cho gia đình bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Sony HT-S20R là một dàn âm thanh vô cùng nổi tiếng trên thị trường, được nhiều ưa chuộng sử dụng. Vậy âm thanh của dàn loa Sony HT-S20R có thực sự chất lượng hay không?

Dàn loa Sony HT-S20R là một trong những sản phẩm chất lượng trong làng soundbar. Dàn âm thanh này đã nâng tầm trải nghiệm âm nhạc và điện ảnh cho người dùng. Nó đang được người dùng vô cùng ưa chuộng. Dưới đây là một số thông tin cụ thể về dàn loa này của Sony để bạn đọc tham khảo.

Thiết kế của dàn loa HT-S20R

Dàn loa này có thiết kế khá hiện đại. Các chi tiết của loa được hoàn thiện tỉ mỉ giúp tăng thêm phần sang trọng cho không gian nội thất. Màu sắc được Sony lựa chọn cho bộ loa này là màu đen quý. Bạn có thể  bố trí loa ở bất cứ vị trí nào trong căn phòng của bạn.

Dàn âm thanh bao gồm 4 loa, trong đó có:

  • Loa chính: 5.2x76x8.6mm, trọng lượng này nặng 2kg.
  • Loa bass: Dài 19.2cm , rộng 34.2cm, cao 38.7cm. Trọng lượng của loa nặng khoảng 6.9kg.
  • Loa sau (loa Surround): Dài 8.6 cm, rộng 8.6cm, cao 17.1cm. Khối lượng của loa nặng 0.6kg
  • Loa trước (loa Front): Cao 17.1cm,  ngang 8.6cm, rộng 8.6cm.

Vỏ của loa được làm bằng nhựa kết hợp với kim loại. Có lẽ cũng vì thế mà giá thành của dàn loa này trở nên mềm hơn.

loa soundbar sony ht-s20r

Đa dạng cổng kết nối

Chất âm của bộ loa soundbar này được đánh giá cao chuẩn chuyên gia. Nhờ cách bố trí 2 loa phía sau, 1 loa siêu trầm và loa thanh. Trên loa có cổng HDMI ARC cho phép kết nối loa với tivi chỉ bằng một dây cáp duy nhất. Đối với những tivi không tương thích với HDMI, loa còn có thêm tùy chọn kết nối với cổng âm thanh Optical hoặc cổng tín hiệu Analog. Nhờ thiết kế này mà việc kết nối của loa cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần cắm dây để kết nối cùng với tivi. Đặt loa siêu trầm nối với loa sau để sẵn sàng phục vụ nhu cầu giải trí của cả gia đình.

Bạn có thể chọn chế độ phù hợp nhất trên loa HT-S20R với nội dung đang phát chỉ bằng một nút bấm. Bạn có thể điều chỉnh các chế độ như: Tự động, Tiêu chuẩn, Điện ảnh và Âm nhạc…

Cách tính năng của loa HT-S20R

Công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital

Loa HT-S20R với hệ thống loa 5.1 được trang bị 1 loa thanh 3 kênh, 2 loa phía sau, 1 loa Subwoofer. Tổng công suất loa lên đến 400W cho âm thanh truyền tải mạnh mẽ trên toàn dải tần số. Chất lượng âm thanh nghe chân thật, sống động, nghe rõ ràng đến từng cung bậc âm thanh. Công nghệ này sở  hữu lợi thế nổi bật  khi các kênh âm thanh đều được hoạt động một cách độc lập với nhau.

loa soundbar sony ht-s20r

Âm thanh được khuếch đại mạnh mẽ, đem đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh đa chiều sống động, liền mạch, lan tỏa khắp căn phòng. Thực sự rất đã tai như đang ngồi tại rạp hát.

Nhiều chế độ âm thanh thú vị

Loa HT-S20R được tích hợp nhiều chế độ âm thanh như Tiêu chuẩn, Tự động, Rạp chiếu phim, Âm nhạc, Thoại và chế độ Ban đêm. Nó cho phép  người dùng tùy chỉnh linh hoạt cho phù hợp với sở thích, điều kiện môi trường. Giúp cho người dùng thưởng thức được những âm thanh hấp dẫn hơn.

Có kết nối không dây với Bluetooth 5.0

Người dùng có thể kết nối  loa với điện thoại di động, máy tính bảng với thông qua kết nối không dây bluetooth 5.0 một cách dễ dàng. Không cần phải dùng dây giúp người dùng chủ động và linh hoạt hơn. Ngoài bạn cũng có thể cắm và phát nhạc từ một chiếc USB.

Kết luận

Tóm lại, dàn âm thanh HT-S20R được đánh giá là một dàn loa “cân hết” những nhu cầu âm thanh khó tính nhất. Chất lượng âm thanh trở nên sống động, đúng chuẩn chuyên gia và đậm chất điện ảnh.

loa soundbar sony ht-s20r

Trên đây là một số thông tin cụ thể về dàn loa Sony HT-S20R này. Hy vọng với những thông tin này sẽ hữu ích giúp bạn có đánh giá khách quan hơn về sản phẩm này. Nếu bạn đang có thắc mắc gì hãy để lại bình luận ngay dưới bài viết để được giải đáp.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!