Đánh giá đầu đĩa Blu-ray BDP-S3200/BMSP6 - công nghệ cao cấp cho cuộc sống thời thượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tận hưởng những bộ phim DVD hay nhiều hơn nữa từ USB trên đầu đĩa Blu-ray BDP-S3200 Sử dụng chức năng Wi-Fi để truyền nội dung từ máy tính của bạn hoặc phim ảnh, âm nhạc từ kho giải trí Sony Entertainment Network đem đến những phút giây giải trí tuyệt vời.

Tính năng nổi bật:

• Phát đĩa Blu-ray, DVD và CD

• Phát phim, hình ảnh và nhạc từ USB và ổ cứng HDD rời

• Tích hợp Wi-Fi

• Thưởng thức các nội dung thuần Việt trực tuyến

• Điều khiển đầu đĩa và TV với ứng dụng TV Sideview cho Smartphone hoặc Tablet

• Chức năng Screen Mirroring cho bạn xem Video, hình ảnh, ứng dụng và trò chơi từ Smartphone hoặc Tablet trên mành hình TV.

Tận hưởng trải nghiệm hình ảnh 3D đỉnh cao

Thưởng thức trải nghiệm hình ảnh 3D như thật trong căn phòng tiện nghi của bạn với đầu đĩa Blu-ray và kính 3D đi kèm thiết bị. Xem nội dung 3D thú vị hoặc dùng hiệu ứng 3D nâng cao để xem 3D từ nội dung 2D, bằng tính năng chuyển đổi 2D sang 3D.

Kết nối không dây dễ dàng

Đầu phát Blu-ray BDP-S3200 có thể coi là người bạn đồng hành hoàn hảo cho tất cả các thiết bị USB của bạn.Tích hợp một cổng kết nối USB cho bạn sao lưu hoặc chạy trực tiếp các định dạng tập tin âm thanh hay phim ảnh. Bạn có thể xem những hình ảnh từ máy quay phim KTS hoặc những bộ phim trên máy tính một cách dễ dàng.

Nâng cấp hình ảnh lên 4K cho trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp thật như cuộc sống

Không chỉ “ăn cắp” thị giác với những hình ảnh chân thực, sắc nét mà Sony BDP-S3200 còn đánh thức mọi giác quan cho trải nghiệm hình ảnh “ảo” đến không ngờ. Hãy tưởng tượng việc xem những bộ phim đạt độ sắc nét và rõ ràng gấp 4 lần Full HD (1920×1080) sẽ thú vị như thế nào. Đó là chất lượng hình ảnh 4K có được nhờ công nghệ nâng cấp hình ảnh 4K đầu ra của Sony.

Thưởng thức chất lượng hình ảnh và âm thanh vượt trội

Với hơn 2 triệu điểm ảnh trên mỗi khung hình, đầu phát đĩa Sony mang đến hình ảnh Full HD 1080 cực kỳ sắc nét, rõ ràng và có chiều sâu kinh ngạc. Đầu đĩa hỗ trợ cổng kết nối HDMI, bạn có thể xem các nội dung trên đĩa DVD với độ phân giải Full HD và trải nghiệm âm thanh vòm chất lượng cao 7.1 kênh mạnh mẽ, đẳng cấp.

Thưởng thức nội dung giải trí phong phú, đa dạng

Phát video, nhạc và xem hình ảnh lưu trên USB hoặc mạng kết nối Wi-Fi thông qua DLNA mà không cần lo lắng về bất cứ định dạng tập tin nào. Đầu đĩa Sony BDP-S3200 hỗ trợ một loạt các định dạng video và âm thanh như MKV và WMA,… cho những phút giây thư giãn trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Khởi chạy và đọc đĩa “siêu nhanh”

Với chức năng Quickstart, chỉ mất 3 giây để khởi động đầu đĩa Blu-ray Disc và chỉ mất 30 giây để phát hình sau khi cho đĩa vào máy. Bạn có thể trình chiếu nội dung ứng dụng từ Internet, duyệt web và các ứng dụng nhanh chóng với những dòng đầu đĩa tích hợp kết nối Wi-Fi, giúp tối đa hóa thời gian giải trí tại nhà.

Phát được cả đĩa trầy xước và bám bụi

Những chiếc đĩa trầy xước hoặc bám bụi sẽ rất khó để có thể phát được. Bằng công nghệ chống bụi mạnh mẽ Dust-Proof PRO cho dù là những đĩa bám bụi sẽ chạy mượt mà, trơn tru như mới tạo cảm giác thích thú và “mới mẻ” khi nghe lại những “ca khúc đi cùng năm tháng” trên đĩa CD, DVD cũ của mình.

Tất cả trên từng ngón tay bạn

Cho dù là bạn đang xem một bộ phim, nghe nhạc, hoặc trình duyệt ảnh trên hệ thống PlayStation3, một chiếc điều khiển từ xa sẽ giúp bạn dễ dàng điều hướng và kiểm soát tất cả bởi những phím bấm được thiết kế thông minh, phù hợp với yêu cầu cao cấp của người tiêu dùng hiện đại. Hãy tận hưởng sự tiện ích của chiếc điều khiển từ xa bằng khả năng tùy chỉnh bất tận các lựa chọn giải trí của TV, âm thanh và PlayStation3.

Nguyễn Nga

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!