Đánh giá dàn âm thanh Bluray Sony BDV-N990W - 5.1, khẳng đinh đẳng cấp âm thanh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dàn âm thanh Blu-ray Disc rạp hát tại nhà 5.1 kênh Sony BDV-N990W đem đến trải nghiệm âm thanh vòm 5.1 kênh chất lượng cao bằng công nghệ loa Magnetic Fluid và đắm mình vào thế giớ 3D trung thực.

Thưởng thức âm thanh cao cấp từ dàn âm thanh rạp hát tại gia Sony BDV-N990W. Các tính năng thông minh được tích hợp đem đến trải nghiệm vô cùng ấn tượng, hoàn hảo cho mỗi phút giây giải trí bên bạn bè, người thân.

Thông số kỹ thuật của dàn âm thanh Sony BDV-N990W

• Dàn âm thanh: 5.1 Bluray 3D

• Hệ thống loa 2 chiều

• Tổng công suất phát âm thanh: 1000w

• Bộ loa bao gồm: Loa, Âm ly S-master, đầu DVD.

• Cổng kết nối: HDMI, USB, FM – anten ,Composite,

Tổng Công suất RMS: 1000W

Công suất – Loa trước (công suất thực): 125Wx2

Công suất – Loa trung tâm (công suất thực): 250W

Công suất – Loa sau (công suất thực): 125Wx2

Công suất – Loa siêu trầm (công suất thực): 250W

Các tính năng nổi bật:

Xem internet video với TV LCD BRAVIA

Kết nối Wi-Fi: Có (hỗ trợ Wireless LAN)

Bắt đài (FM/AM): Có (chỉ có FM)

Tổng bộ nhớ đài: FM20

Phát 3D

Đọc đĩa BD/DVB

Xem hình ảnh “3D” cực chất như trải nghiệm tại rạp chiếu phim chuyên nghiệp

Xem phim 3D/ giả lập 3D ngay tại nhà với công nghệ hiển thị hình ảnh tân tiến tích hợp trên hệ thống âm thanh Sony BDV-N990W. Chỉ cần kết nối và khởi động tính năng trên smart tivi là bạn và gia đình đã có thể trải nghiệm từng khung hình “nóng bỏng” nhất ngay tại nhà.

Thư giãn thả ga với kho giải trí khổng lồ của Sony

Truy cập miễn phí vào mạng giải trí Sony – Sony Entertainment Network chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng thích thú. Nhiều ứng dụng, hình ảnh, video … cho bạn thoải mái lựa chọn để thư giãn và tận hưởng mọi tiện ích mà hệ thống mang lại.

Công nghệ âm thanh đột phá cho trải nghiệm xem phim, nghe nhạc đỉnh cao

Dàn âm thanh Sony BDV-N990W tích hợp công nghệ giải mã âm thanh tân tiến như DTS, Dolby Digital, Dolby TrueHD, DTS/DTS-HD (HR/MA/LBR), Dolby Pro Logic II/Dolby Pro Logic IIx cho trải nghiệm âm thanh vòm “3D” cực đỉnh như tại rạp.

Giờ đây, bạn không chỉ xem phim, nghe nhạc với tivi thông thường mà còn được đắm mình vào thế giới âm vực và giai điệu ảo diệu đến kinh ngạc. Từng bước chân, tiếng khèn, tiếng sáo đến những pha hành động hay trận đấu thể thao cuồng nhiệt đều được tái hiện hoàn hảo, khiến bạn cứ muốn tận hưởng mãi không thôi.

Thêm vào đó, công nghệ loa Magnetic Fluid giúp tái tạo âm thanh chuẩn xác cùng hệ thống cân chỉnh loa tự động, giúp tối ưu âm thanh, đem đến những cảm nhận âm thanh chân thực hài hòa tuyệt hảo.

Công nghệ tinh chỉnh âm bass tối ưu cũng đem đến những trải nghiệm không thể nào quên khi thư giãn bên bạn bè, người thân với những bộ phim ưa thích, những video, MV ca khúc đình đám trong và ngoài nước. Nhịp đập, nhạc nền rộn ràng, sôi động không hề tạo cảm giác chói tai, khó chịu mà trái lại hòa quyện vào nhau đạt đến độ tinh khiết như “giọt sương mai lung linh trong trên những cánh hoa hồng”.

Hỗ trợ đa dạng cổng kết nối, tăng cường tối đa tiện ích giải trí

Dàn âm thanh rạp hát Sony BDV-N990W cung cấp cổng kết nối HDMI và USB cho phép bạn thoải mái thưởng thức những định dạng âm nhạc, hình ảnh trên thiết bị tương thích như điện thoại thông minh, máy tính bảng với chất lượng âm thanh đỉnh cao.

Thêm vào đó, dàn âm thanh Sony BDV-N990W hỗ trợ thêm những cổng kết nối phong phú cho ngõ ra, ngõ vào hình ảnh âm thanh như Analogue, Optical, Coaxial, Composite, Component, ngõ kết nối loa, ngõ vào TV, cổng Ethernet.

Phát lại ổ đĩa cứng bên ngoài USB, tiện ích nhân đôi

Dàn âm thanh rạp hát tại gia Sony BDV-N990W tương thích với ổ đĩa cứng bên ngoài có định dạng NTFS/FAT32 cho phép bạn có thể thoải mái thưởng thức âm nhạc (MP3), ảnh (JPEG), và nội dung video (Dvix) được lưu trữ trên ổ đĩa cứng bên ngoài, tăng cường tối đa tiện ích giải trí tại gia.

Ổ đĩa cứng bên ngoài có dung lượng lưu trữ 2 TB trở xuống hỗ trợ xử lý dữ liệu NTFS/FAT32. Tuy nhiên, tính năng phát lại có thể không khả dụng với một số loại ổ đĩa cứng bên ngoài. Một số loại ổ đĩa cứng có thể yêu cầu sử dụng bộ cấp điện sử dụng bên ngoài ổ đĩa đó.

Hát karaoke chuyên nghiệp, sôi động ngay tại nhà

Hệ thống loa sau kết nối không dây và micro tự động cân chỉnh âm thanh cho bạn dễ dàng cài đặt mức độ và âm vực cho mỗi bản nhạc trong bữa tiệc karaoke tại nhà.

Giờ đây, bạn và gia đình sẽ được sống trong khoảnh khắc giải trí tuyệt đỉnh và tha hồ khoe giọng ca “oanh vàng” với tính năng hỗ trợ hát karaoke hoàn chỉnh trên Sony BDV-N990W, đem đến trải nghiệm chưa bao giờ thú vị hơn thế.

Ngay cả những ai có giọng ca yếu và chất giọng không được tốt, dàn âm thanh cũng “cường hóa” tối đa mọi ngõ ra âm thanh, đem đến những trải nghiệm “hát hay như ca sĩ” vô cùng ấn tượng và thú vị.

Khác biệt luôn ở đẳng cấp

So với những dàn âm thanh 2.1 kênh thông thường, hệ thống 5.1 kênh hoàn chỉnh luôn được ưu ái hơn bởi khả năng tái tạo âm thanh vòm “3D” đúng chất, bao quát toàn bộ kích thước gian phòng, đem đến trải nghiệm từng âm vực rõ ràng, sắc nét đến từng chi tiết dù bạn ngồi nghe, xem ở bất cứ vị trí nào.

Sony cũng tự hào mang đến chất lương âm thanh cao cấp như thế trên dàn âm thanh BDV-N990W 5.1 kênh tân tiến của mình.

Nguyễn Nga

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!