Đánh giá điện thoại Nokia 5.3 giá rẻ có đáng mua trong năm 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nokia 5.3 là một chiếc máy điện thoại được nâng cấp mạnh mẽ với cụm camera đa năng, vi xử lý Snapdragon 665 cùng màn hình tràn viền lớn 6.55 inch. Ra mắt thị trường đã được gần 3 năm, vậy hiện tại mẫu điện thoại Nokia 5.3 có giá bán bao nhiêu và liệu có còn đáng mua nữa hay không?

Nokia là một trong những hãng sản xuất điện thoại có uy tín hàng đầu, với chủ trương của mình để tạo ra các điện thoại siêu bền. Nokia cũng nổi tiếng với những sản phẩm hệ điều hành thuần Google, có đặc tính nhẹ và mượt mà nhất. Với chiếc Nokia 5.3, hãng đã tiếp tục phát huy những giá trị đó của mình.

Giá bán điện thoại Nokia 5.3 mới nhất 2023

Nokia 5.3 chính thức được ra mắt đã gần 3 năm (từ 2020) và hiện tại mẫu điện thoại này vẫn là một trong những lựa chọn điện thoại giá rẻ đáng chú ý. Giá bán tham khảo của điện thoại Nokia 5.3 ở thời điểm hiện tại (tháng 2/2023) đang ở mức 2.790.000 VNĐ

Đây là mức giá bán khá rẻ dành cho nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng mới tiếp xúc với smartphone.

Đánh giá chi tiết điện thoại Nokia 5.3

– Thiết kế điện thoại Nokia 5.3

Mẫu điện thoại giá rẻ này của Nokia sở hữu một thiết kế đậm chất thương hiệu với thiết kế nguyên khối. Tổng thể điện thoại có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 164.3 x 76.6 x 8.5 mm và nặng 185g nên cho cảm giác cầm nắm vừa vặn, chắc tay.

điện thoại Nokia 5.3
Nokia 5.3 cầm vừa vặn trong bàn tay

 

Thiết kế Nokia 5.3 nguyên khối và làm từ chất liệu composite có độ bền cao, cùng khả năng chống trầy xước. Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu một mặt kính cong 2.5D ở mặt trước với độ hoàn thiện tinh xảo. Điểm nổi bật trong thiết kế của Nokia 5.3 là cụm 4 camera hình tròn lạ mắt và cảm biến vân tay ở phía mặt lưng máy. 

Đặc biệt, điện thoại Nokia 5.3 còn được trang bị những gam màu sang trọng hiện đại mang đậm phong cách Bắc Âu như màu xám, vàng, xanh ngọc.

– Màn hình điện thoại Nokia 5.3

Nokia 5.3 gây ấn tượng với người sử dụng khi được trang bị màn hình cực rộng lên đến 6.55 inch, cung cấp không gian hiển thị thoải mái. Kết hợp với đó là tấm nền LCD IPS, độ phân giải HD+ hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm hình ảnh chân thực với chi tiết và màu sắc trung thực. Bạn sẽ được tận hưởng các hiệu ứng chuyển cảnh hay xem video mượt mà.

điện thoại Nokia 5.3
Màn hình Nokia 5.3 rộng, tràn viền cực nét

 – Camera điện thoại Nokia 5.3

Cụm camera sau của Nokia 5.3 có kiểu thiết kế hình dạng tròn ấn tượng với đèn flash đặt ở trung tâm và bốn camera xung quanh. Thông số camera sau bao gồm: một camera chính 13MP khẩu độ F/1.8, camera góc siêu rộng 5MP, cảm biến độ sâu 2 MP và camera macro 2 MP.

Camera Nokia 5.3 cung cấp nhiều chức năng chụp ảnh như chụp góc rộng, xóa phông hay chup ảnh macro. Ngoài ra công nghệ xử lý AI của Nokia 5.3 còn giúp người dùng có thể tạo ra những bức ảnh một cách chuyên nghiệp, sống động mọi thời điểm trong ngày.

Mặt trước Nokia 5.3 có một camera selfie 8 MP hỗ trợ việc gọi video call và mang đến những tấm hình tự sướng lung linh.

điện thoại Nokia 5.3
Bộ tứ camera Nokia 5.3 lưu giữ những khoảnh khắc hàng ngày

 

– Cấu hình điện thoại Nokia 5.3

Điện thoại Nokia 5.3 được tích hợp vi xử lý Qualcomm Snapdragon 665, mang đến hiệu năng ổn định, đảm bảo cho người dùng có thể trải nghiệm các tựa game trong CH Play một cách tốt nhất và chạy các ứng dụng mượt mà, trơn tru.

Ngoài ra, mẫu của máy điện thoại này được trang bị cùng bộ nhớ RAM 3GB hỗ trợ tốt cho đa nhiệm, cũng như bộ nhớ trong 64GB. Để thuận tiện cho việc lưu trữ, nó còn có khe cắm thẻ nhớ mở rộng đến 512GB giúp bạn có thể lưu trữ thoải mái hơn.

Nokia 5.3 được tích hợp sẵn phiên bản Android One thế hệ thứ 10 của Google, không bị tùy biến, đảm bảo tối ưu hóa cấu hình phần cứng của máy tốt nhất. Hiện tại máy cũng được hỗ trợ cập nhật lên phiên bản Android mới nhất.

điện thoại Nokia 5.3
Cấu hình mượt mà với chip Snapdragon 665, chiến game cực đã

 

– Pin và sạc điện thoại Nokia 5.3

Nokia 5.3 được trang bị dung lượng pin lên đến 4.000 mAh và công nghệ AI-assisted Adaptive giúp tối ưu thời lượng pin, giúp bạn không phải sạc pin nhiều, máy sẽ luôn đủ pin để đồng hành cùng bạn đến tận ngày hôm sau.

Kết luận: Có nên mua điện thoại Nokia 5.3 không?

Sở hữu nhiều tính năng hiện đại như camera đa năng, thiết kế độc đáo, Android one tối ưu pin, hiệu năng tốt cùng với mức giá hợp lý. Nokia 5.3 có thể đáp ứng nhu cầu của những người yêu thích chơi game và giải trí thông thường. Điện thoại Nokia 5.3 vẫn là một sự lựa chọn hợp lý về cả giá và hiệu năng trong năm 2023.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!