Đánh giá điện thoại OPPO A92: Bản nâng cấp xuất sắc của OPPO A series

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
OPPO A92 là một trong những chiếc smartphone gây ấn tượng nhất của OPPO trong năm 2020. Có thể dễ dàng nhận thấy OPPO A92 là một phiên bản nâng cấp và tốt hơn người tiền nhiệm của nó A9

.So với người tiền nhiệm OPPO A9 cả hai thiết bị đều có nhiều điểm tương đồng, điểm khác biệt của mẫu điện thoại OPPO A92 đó là những cải tiến liên quan đến chipset, thiết lập camera, cấu hình lưu trữ và các tính năng khác. Với sự tiến bộ như vậy, chắc chắn nó sẽ ấn tượng hơn nhiều so với người tiền nhiệm của nó.

Đánh giá thiết kế OPPO A92

OPPO A92 có ba màu: đen mạnh mẽ, tím cá tính và trắng sành điệu. Thiết kế đầy mê hoặc và lấy cảm hứng từ những ngôi sao trên dải ngân hà. Cùng với thiết kế theo đường cong 3D mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng.

Máy có trọng lượng nhẹ 192g và độ dày 8,9mm, cho phép bạn cầm nắm thoải mái, dễ dàng mang đi bất cứ đâu.

Oppo A92

 

Máy tích hợp tính năng mở khóa bằng vân tay bên cạnh. OPPO A92 cũng có các tùy chọn nhận dạng khuôn mặt và mật mã 6 phím. Với tính năng nhận dạng khuôn mặt, bạn có thể mở khóa điện thoại nhanh hơn ngay cả khi bạn đang ở trong phòng tối; độ sáng của điện thoại có thể sử dụng nhận dạng khuôn mặt để mở khóa điện thoại.

Đánh giá màn hình OPPO A92

Một trong những điều thu hút người dùng của OPPO A92 là màu sắc hiện lên thật tự nhiên của màn hình lớn 6,5 inch FHD + với độ phân giải 1080P, tỷ lệ khung hình 20,9, với công nghệ Neo-Display, nó không tiêu tốn nhiều pin và bạn có thể tăng độ sáng lên đến 480 nits.

Oppo A92

 

Thiết bị cũng có Chế độ chăm sóc mắt mà bạn có thể bật tắt tùy chọn. Độ sáng được điều chỉnh theo cách hợp lý sẽ bảo vệ đôi mắt của bạn.

Hiệu suất của OPPO A92

Loa, cổng USB Type-C và cổng micro được đặt ở dưới cùng của điện thoại. Nút âm lượng ở bên trái điện thoại trong khi nút nguồn ở bên phải, chipset Snapdragon 665 của Qualcomm; đi kèm với dung lượng RAM 8G và bộ nhớ trong 128GB.

Hiệu năng của máy được đánh giá là rất tốt, phần mềm là android 10 và nó được cung cấp bởi Octa core (2GHz, Quad core, Kryo 260

+ 1.8GHz multi core).

Oppo A92

 

Phiên bản Color0S V7.1 Ui rất dễ sử dụng và có thể thay đổi các biểu tượng hiển thị của bạn bất cứ lúc nào bạn muốn.

Camera của OPPo A92

OPPO A92 có các camera khác nhau, Camera chính 48MP Ultra, Ống kính góc siêu rộng 8MP xử lý ảnh góc rộng và cận cảnh rất tốt, và bạn có thể zoom 10x mà vẫn có chất lượng có thể kiểm soát được.

Camera trước của OPPO A92 có 16MP + f / 2.0 và chụp nhiều chi tiết hơn trong các bối cảnh ánh sáng khác nhau.

Camera sau của OPPO A92 được trang bị bốn camera theo hình chữ C ở phía sau, khẩu độ chính f / 1.7 và trường nhìn 120 độ để bạn có thể chụp được nhiều cảnh hơn.

Oppo A92

 

Ống kính góc siêu rộng cũng rất độc đáo, ảnh chụp vào ban ngày mang lại màu sắc chủ yếu là tự nhiên và chế độ ban đêm tự động cung cấp đủ ánh sáng cho ảnh chụp trong bóng tối.

Camera sau của OPPO A92 có ống kính cho hiệu ứng chân dung, camera sau thực sự tốt, chế độ chân dung chắc chắn sẽ giúp bạn có cảm hứng để chụp nhiều tấm ảnh hơn. 

Máy có nhiều tính năng khác nhau, chế độ chụp cảnh ban đêm, toàn cảnh cơ bản ở phía sau, chuyên nghiệp, chân dung, chuyển động chậm, tua nhanh thời gian,.. cho bạn tha hồ lựa chọn

Chế độ quay Video sẽ đẹp hơn nếu dưới ánh sáng tốt, có thể chỉnh sửa bằng cách điều chỉnh tốc độ; nó có thể bị chậm lại và tăng tốc gấp 0,25 lần và gấp 2 lần tốc độ ban đầu.

Pin của OPPO A92

Điện thoại OPPO A92 đi kèm với pin 5000mAh không thể tháo rời, thời lượng sử dụng lên đến 34 giờ, không mất nhiều thời gian để sạc, mất khoảng 2 giờ và vài phút để sạc đầy. Nó cũng có một tính năng độc đáo là sạc ngược; với A92, bạn có thể sạc điện thoại cho các thiết bị khác.

Để bật tính năng này, hãy chuyển đến cài đặt, chuyển đổi Kết nối OTG và bạn đã sẵn sàng có thể sạc cho một thiết bị khác.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!