Đánh giá điện thoai Samsung Galaxy J4+ có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có thể nói, trong phân khúc giá 3 triệu, điện thoại Samsung galaxy J4+ là một trong những đối thủ nặng ký nhất kể từ thiết kế đến tính năng và hiệu suất. 7 tiêu chí đánh giá Samsung Galaxy J4+ có tốt không dưới đây sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan về sản phẩm này trước khi quyết định mua hay đừng!

1. Đánh giá Samsung Galaxy J4+ có tốt không qua kích thước

Với kích thước tổng thể 6 inch, Samsung Galaxy J4+ lớn hơn đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm Galaxy J4. Tuy nhiên, không phải vì thế mà sản phẩm trở nên đồ sộ, thô cứng bởi nhà sản xuất đã tinh gọn các cạnh giúp viền máy mỏng hơn, trông có vẻ mềm mại hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, các phím điều hướng cũng được loại bỏ và đưa lên màn hình chính.

2. Thiết kế

Với tầm giá ba triệu, nhựa là vật liệu chính của vỏ ngoài điện thoại Samsung Galaxy J4 Plus. Vật liệu này giúp máy trở nên nhẹ hơn và giá thành cũng tốt hơn. Tuy nhiên, mẫu điện thoại Samsung chính hãng này  được thiết kế bằng nhựa nguyên khối giả kính với các cạnh được bo cong mềm mại nên vẫn đảm bảo tính thời trang, thẩm mỹ rất tốt. Có thể nói đây là điểm cộng rất lớn của sản phẩm này so với các sản phẩm cùng giá. Dẫu vậy, nói đi cũng phải nói lại. Vật liệu nhựa tuy tạo được vẻ bóng bẩy, sang trọng nhưng lại khá bám tay. Chỉ cần dùng một lúc bạn đã thấy điện thoại khá bẩn và phải lau chùi thường xuyên các dấu vân tay.

Các phím vật lý được bố trí hợp lý và khoa học trên Samsung Galaxy J4+. Bên cạnh trái là phím tăng giảm âm lượng và khe cắm sim, thẻ nhớ. Bên cạnh phải là phím nguồn và dải loa. Ở cạnh dưới là jack cắm tai nghe 3.5mm, cổng USB và mic thoại.

So sánh Samsung Galaxy J4+ với J6+So sánh Samsung Galaxy J4+ với J6+ (Nguồn: hateem.pk)

3. Cấu hình

Samsung Galaxy J4+ không hề bị kém cỏi về cấu hình cũng như hiệu năng sử dụng. Cấu hình của máy được tạo thành từ chip Snapdragon 425, RAM 2GB và ROM 16GB. Kèm với đó là thẻ nhớ ngoài dung lượng 512GB. Với cấu hình này máy vẫn xử lý mượt mà, trơn tru các tác vụ cơ bản của người dùng. Tất nhiên, với giá ba triệu bạn không thể đòi hỏi quá cao về cấu hình của máy. Do đó, đôi lúc Galaxy J4+ vẫn có tình trạng bị đơ, lag khi sử dụng các ứng dụng nặng hoặc thực hiện nhiều thao tác cùng lúc. Nhưng cũng có thể là do bạn mua phải hàng giả vì vậy hãy tham khảo các cách kiểm tra Samsung Galaxy chính hãng không nhé!

Samsung Galaxy J4+ có hiệu suất sử dụng ổn trong tầm giá. Các tựa game như Liên Quân Mobile, FPS máy vẫn xử lý được, ít khi bị giật lag cũng như máy không bị quá nóng khi chơi.

Samsung Galaxy J4+ cấu hìnhSamsung Galaxy J4+ cấu hình.

4. Thời lượng pin

Để đánh giá Samsung Galaxy J4+ có tốt không bạn nên xem xét thêm về khía cạnh thời lượng pin. Tuy mức giá chỉ hơn top các loại smartphone dưới 3tr pin trâu nhưng Samsung Galaxy J4+ lại được trang bị viên pin có dung lượng 3.300mAh không thua kém nhiều sản phẩm trung và cao cấp khác. Dung lượng pin này có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng trong một ngày.

5. Chất lượng camera chụp trong điều kiện thiếu sáng

Thật bất ngờ vì điện thoại Samsung Galaxy J4+ phân khúc giá rẻ nhưng lại được trang bị camera chính với độ phân giải tới 13MP và khẩu độ f/1.9. Với độ phân giải này, Galaxy J4+ có thể chụp tốt, bắt nét nhanh, dễ dàng làm chủ được khung ảnh ngay cả khi chụp đối tượng chuyển động. Hình ảnh có tông màu chân thực và độ chi tiết cao khiến không ít người dùng ngạc nhiên và hài lòng.

Điều đáng nói hơn nữa là trong điều kiện ánh sáng yếu, Samsung Galaxy J4+ chứng tỏ được bản lĩnh khác biệt của mình khi mang đến những hình ảnh có màu sắc tươi tắn, không bị bạc màu, độ nhiễu thấp và chỉ nhìn thấy khi zoom ảnh. Đây chính là sức mạnh của một camera khẩu độ f/1.9. Tuy nhiên, khi chụp đối tượng chuyển động trong điều kiện ánh sáng kém thì ảnh sẽ có chất lượng kém hơn. Thực tế thì đây cũng là điều dễ hiểu và thông cảm được.

Điện thoại Galaxy J4+ còn có camera trước độ phân giải 5MP, khẩu độ f/2.2 và đèn flash LED giúp việc chụp selfie trở nên dễ dàng và chất lượng. Camera trước còn có nhiều tính năng như selfie góc rộng, lấy nét selfie rất hữu ích cho tín đồ sống ảo.

Test camera Samsung Galaxy J4+ điều kiện thiếu sángTest camera Samsung Galaxy J4+ điều kiện thiếu sáng.

6. Màn hình

Tuy thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Samsung Galaxy J4+ lại được thừa hưởng màn hình của sản phẩm thuộc phân khúc cao hơn với kích thước 6 inch độ phân giải HD+. Với các thông số này, màn hình của Samsung Galaxy J4+ đủ sức để thể hiện rõ ràng, chi tiết mọi nội dung. Màu sắc của hình ảnh trên màn hình khá trong trẻo, giống với thực tế. Ngoài ra, màn hình của Samsung Galaxy J4+ có độ sáng tốt giúp bạn sử dụng thoải mái khi ở ngoài trời.

Chưa hết, sản phẩm còn được trang bị màn hình cong 2.5D tràn nhẹ tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng và vẻ ngoài cao cấp hơn nhiều so với màn hình phẳng 2D.

Tính năng Galaxy J4+ nhận diện khuôn mặtTính năng Galaxy J4+ nhận diện khuôn mặt (Nguồn: carphonewarehouse.com)

7. Giá bán

Tiêu chí cuối cùng để đánh giá Samsung Galaxy J4+ có tốt không là về giá bán. Như đã nói nhiều ở phía trên, Samsung Galaxy J4+ chỉ có giá trên dưới 3 triệu đồng tùy từng phiên bản. Đây là mức giá khá bình dân so với những ưu điểm mà sản phẩm này đạt được.

Có nên mua Samsung Galaxy J4+ Có nên mua Samsung Galaxy J4+ (Nguồn: gadgetbytenepal.com)

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!