Đánh giá điện thoại thông minh tầm trung Galaxy J7 của Samsung

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Galaxy J7 là mẫu smartphone tiếp theo Samsung tung ra thị trường nhằm và phân khúc tầm trung. Với cấu hình ấn tượng với chip 8 nhân, màn hình Super AMOLED 5.5 inch

Ngoài bộ đôi rất thành công ở phân khúc smartphone cao cấp Samsung Galaxy S6 và S6 Edge, Samsung tiếp tục ra mắt bộ đôi Samsung Galaxy J7 và J5 trong phân khúc tầm trung rất ấn tượng

Samsung Galaxy J7 với màn hình lớn 5.5 inch, cùng sự trang bị đèn flash cho cả hai camera là điểm nhấn đáng chú ý tạo sức hút cho mẫu smartphone này. Ngoài ra Galaxy J7 còn điểm gi khiến người dùng chú ý, cùng theo dõi bài đánh giá dưới đây để tìm hiểu chi tiết mẫu smartphone này.

Thiết kế

Samsung Galaxy J7 có kích thước tổng thể 152,2 x 78,7 x 7.5mm, khá cồng kềnh và đồ sộ. Nhưng bù lại bạn sẽ nhận được một smartphone có màn hình lớn 5.5 inch, và những người yêu thích điện thoại có màn hình lớn bỏ qua nhược điểm nhỏ này.

Samsung Galaxy J7 thừa kế nhiều phong cách thiết kế đặc trưng của dòng Samsung Galaxy

Samsung Galaxy J7 thừa kế nhiều phong cách thiết kế đặc trưng của dòng Samsung Galaxy

Samsung Galaxy J7 thừa kế nhiều phong cách thiết kế đặc trưng của dòng Samsung Galaxy, với kiểu thiết kế hơi bo tròn và ôm ở khung máy, viền kim loại nhỏ bao quanh mặt trước tạo sự sang trọng và sáng sủa hơn cho màn hình. Mặt lưng của máy làm bằng nhựa sơn không bóng có thể tháo rời, để truy cập vào hai khe cắm thẻ Sim và khe cắm thẻ nhớ.

Xác phím âm lượng và phím nguồn được đặt lần lượt ở cạnh trái và cạnh phải của điện thoại. Cổng kết nối tai nghe 3.5 mm, cổng USB và mic đều được đặt ở cạnh đáy.

Các phím vật lý thiết kế mảnh bố trí gọn ở các cạnh bên

Các phím vật lý thiết kế mảnh bố trí gọn ở các cạnh bên

Mặt trước nổi bật nhất chính là màn hình lớn, điều ấn tượng ở phía trên màn hình ngoài camera trước và loa thoại, máy còn được trang bị đèn LED flash, như vậy Samsung Galaxy J7 sẽ là điện thoại được trang bị cả 2 đèn flash ở cả camera trước và sau.

Màn hình

Điện thoại Samsung Galaxy J7 sở hữu màn hình 5.5 inch độ phân giải HD 720 x 1080 pixel sử dụng tấm nền Super AMOLED, với mật độ điểm ảnh 267 pixel mỗi inh cung cấp những hình ảnh sắc nét, màu sắc trung thực, góc nhìn khá rộng mang đến sự thoải mái khi sử dụng màn hình trong thời gian dài.

Điện thoại Samsung Galaxy J7 sở hữu màn hình Super AMOLED 5.5 inch độ phân giải HD 720 x 1080 pixel

Điện thoại Samsung Galaxy J7 sở hữu màn hình Super AMOLED 5.5 inch độ phân giải HD 720 x 1080 pixel

Viền màn hình được thiết kế khá mỏng cụ thể màn hình Galaxy J7 chiếm 69.6% diện tích mặt trước, làm nổi bật kích thước lớn của màn hình, chúng ta sẽ được trải nghiệm những ứng dụng thú vị như xem phim, chơi game trên màn hình lớn thật sự tuyệt vời.

Cấu hình

Smartphone Galaxy J7 được Samsung trang bị bộ vi xử lý 8 nhân của Qualcomm, đây thực sự là điều cần thiết hiện nay nhằm cạnh tranh với các mẫu smartphone khác trên thị trường.

Samsung Galaxy J7 sử dụng bộ vi xử lý Snarpdragon 615 64-bít, 4 nhân Cortex A53 tốc độ 1.4 Ghz và 4 nhân Cortex A53 tốc độ 1.0 Ghz,với xử lý đồ họa Adreno 405 cao cấp, kèm theo bộ nhớ RAM 1,5 GB và bộ nhớ trong là 16 GB.

Bộ vi xử lý 8 nhân của Galaxy J7 đủ giúp người dùng sử dụng các tác vụ đa nhiệm một cách mượt mà

Bộ vi xử lý 8 nhân của Galaxy J7 đủ giúp người dùng sử dụng các tác vụ đa nhiệm một cách mượt mà

Nhìn vào cấu hình phần cứng, chúng ta có thể xếp Samsung Galaxy J7 là một trong những điện thoại nằm trong top đầu thiết bị tầm trung cấu hình mạnh mẽ. Với phần cứng ấn tượng, Galaxy J7 sẽ mang điện hiệu năng vô cùng tốt tốc độ nhanh chóng, mượt mà…

Camera

Như chúng tôi giới thiệu ở trên, điện thoại Samsung Galaxy J7 được trang bị đèn Flash cho cả hai camera trước và sau, nhờ đó khi chụp ảnh ở điều kiện ánh sáng không tốt, Samsung Galaxy J7 sẽ hoàn toàn tự tin hoàn thành nhiệm vụ của mình và người dùng luôn hài lòng với chất lượng ảnh chụp từ Samsung Galaxy J7.

amsung Galaxy J7 được trang bị đèn Flash cho cả hai camera trước và sau

amsung Galaxy J7 được trang bị đèn Flash cho cả hai camera trước và sau

Máy ảnh chính của điện thoại Galaxy J7 có độ phân giải 13 MP cùng khẩu độ f/1.9. Trong khi đó camera trước có độ phân giải 5 MP với khẩu độ f/2.2.

Phần mềm

Smartphone Samsung Galaxy J7 chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 5.1.1 Lollipop với giao diện người dùng TouchWiz, với những ứng dụng tích hợp tiện dụng của hãng.

Quick Launch là chức năng khởi động nhanh Galaxy J7 giúp người dùng truy cập nhanh vào máy ảnh dễ dàng hơn hơn bao giờ hết. Đơn giản chỉ cần nhấn nút Home hai lần để thưởng thức truy cập nhanh camera và trực tiếp.

Truy cập nhanh vào máy ảnh với Quick Launch

Truy cập nhanh vào máy ảnh với Quick Launch

Smart Manager cho phép bạn kiểm tra và quản lý một loạt các thông tin cần thiết về Galaxy J của bạn, bao gồm cả tình trạng pin, không gian lưu trữ, thống kê bộ nhớ và nhiều hơn nữa. Với một vài chạm dễ dàng, bạn có thể đóng các ứng dụng không sử dụng, cải thiện pin và hiệu suất RAM, xóa các tập tin không sử dụng và chạy kiểm tra chống virus.

Không cần quá lo lắng về dung lượng pin vì đã có Ultra Mode Power Saving

Không cần quá lo lắng về dung lượng pin vì đã có Ultra Mode Power Saving

Và với Ultra Mode Power Saving có trên Galaxy J7 bạn sẽ không phải lo lắng khi dung lượng pin điện thoại của mình còn quá thất. Ultra Mode Power Saving sẽ cắt giảm tiêu thụ pin bằng cách tắt các chức năng không cần thiết trên thiết bị của bạn và chuyển màn hình sang chế độ đơn sắc tiết kiệm pin.

Lời kết

Thiết kế không có quá nhiều đột phá so với ngôn ngữ thiết kế của dòng Galaxy, nhưng Samsung đã tạo những điểm nhấn để Galaxy J7 thêm quấn hút như cạnh bên được bo tròn vát xuống mặt lưng tạo sự mềm mại nhưng sang trọng cho chiếc điện thoại. Các phín vật lý thiết kế mảnh bố trí gọn gàng bên các cạnh. Tập trung các cổng kết nối xuống cạnh đáy.

Điểm hấp dẫn nhất của Galaxy J7 có lẽ là màn hình lớn 5.5 inch, cùng bộ đôi camera đều được trang bị đèn flash.

Minh Hường

(Theo gadgets)

Websosanh.vn- Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!