Đánh giá điện thoại thông minh Xiaomi Mi4c

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi vừa giới thiệu Xiaomi Mi4C, thế hệ smartphone tầm trung mới nhất của hãng. Cũng như mọi lần, Xiaomi đã tạo được sự hứng thú cũng như bất ngờ lớn đến toàn thế giới với chiếc smartphone cấu hình "khủng" mà mức giá rất phải chăng.

Mi4c có thiết kế đẹp cấu hình khủng và mức giá tầm trung

Xiaomi Mi4c

Ưu điểm:

– Cấu hình mạnh mẽ

– Giá thành phù hợp với người dùng tầm trung

Nhược điểm:

– Không nhiều điểm mới về thiết kế

Xiaomi vừa giới thiệu Xiaomi Mi4C, thế hệ smartphone tầm trung mới nhất của hãng. Cũng như mọi lần, Xiaomi đã tạo được sự hứng thú cũng như bất ngờ lớn đến toàn thế giới với chiếc smartphone cấu hình khủng mà mức giá chỉ ở tầm trung

Đánh giá về thiết kế

Vỏ bên ngoài bằng nhựa polycarbonate nguyên khối

Vỏ bên ngoài bằng nhựa polycarbonate nguyên khối

Về mặt thiết kế, chiếc Mi4c sở hữu thiết kế gần như tương đồng với thế hệ tiền nhiệm Mi4i và có đến 5 phiên bản màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn (trắng, đen, vàng, xanh dương, hồng) Máy mỏng 7.8mm, nhẹ 132g, cộng với chất liệu nhựa tổng hợp polycarbonat ở mặt sau đem lại cảm giác cầm cực kì chắc chắn, thoải mái.

Vỏ nhựa giúp Xiaomi Mi 4c bám tay hơn, và phần nào chống chịu lực tác động tốt hơn khi va đập. Tuy nhiên cũng vì vỏ nhựa mà Mi 4c không thoát được mác “smartphone giá rẻ” khi so sánh với các sản phẩm tầm trung vỏ kim loại khác.

Đánh giá về màn hình hiển thị

Màn hính có góc nhìn khá tốt

Màn hính có góc nhìn khá tốt

Xiaomi Mi4C sở hữu màn hình với kích thước phổ thông 5 inch và có độ phân giải Full HD vởi khả năng hiển thị tương đối tốt cùng góc nhìn rộng nhờ sử dụng công nghệ tấm nền IPS. Được biết, màn hình của Mi4c được gia công bởi 3 công ty nổi tiếng Nhật Bản: Sharp , LG và AU.

Đánh giá về khả năng chụp ảnh

Chụp selfie góc rộng 85 độ từ camera trước 5MP của Mi4c

Camera trước và sau của Xiaomi Mi4C lần lượt có độ phân giải là 5 MP và 13MP. Cụm camera sau độ phân giải 13MP sử dụng camera biến Sony IMX258 đi kèm với khả năng lấy nét theo pha tiên tiến. Trong khi đó, cụm camera trước sẽ có độ phân giải 5MP ống kính góc rộng. Ngoài ra, Xiaomi cũng sử dụng cảm biến Samsung’s S5K3M2 độ phân giải 13MP trên Mi 4c.

Đánh giá về cấu hình và hiệu năng

Nâng cấp vô cùng đáng giá của Mi4c so với Mi4 là bộ vi xử lí 64-bit 6 nhân Snapdragon 808 vô cùng ấn tượng – vốn chỉ xuất hiện trên những mẫu điện thoại cao cấp, như LG G4 và cũng là chiếc điện thoại thứ 2 bán ra trên thị trường Việt Nam sở hữu vi xử lý này.

Máy có 2 phiên bản bao gồm RAM 3GB / bộ nhớ trong 32GB và RAM 2GB / bộ nhớ trong 16GB, nhằm phù hợp với người dùng thuộc các phân khúc khác nhau. Mi4c chạy hệ điều hành MIUI 7 trên nền Android 5.1.1..

Điểm nhấn trên chiếc máy này chính là sở hữu cổng kết nối USB Type-C và đi kèm công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0. Xiaomi Mi4C còn có tính năng chạm hai lần mở khóa màn hình. Cuối cùng, nó còn sở hữu viên pin dung lượng khá lớn là 3080 mAh.Ngoài ra, Xiaomi Mi4c sở hữu viên pin dung lượng khá ổn 3080mAh

Mi4c không có tai nghe đi kèm

Mi4c không có tai nghe đi kèm

Mức giá chính thức của Xiaomi Mi4C sẽ khiến mọi người bất ngờ. Chỉ 1299 RMB (~4.6 triệu đồng) cho phiên bản RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB và 1499RMB (~5.4 triệu đồng) cho phiên bản RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB.

Bất cứ người mua nào khi quyết định lựa chọn một chiếc điện thoại thông minh đều đăt sự quan tâm đến cấu hình của sản phẩm. Và tất nhiên, sản phẩm có thông số càng cao, càng mạnh mẽ, giá càng rẻ thì càng tốt. Xiaomi Mi4C đã đáp ứng được tất cả những gì người dùng mong muốn ở một sản phẩm phân khúc tầm trung.

Thông số kỹ thuật chi tiết của Xiaomi Mi4c:

– Kích thước: 138.1 x 69.6 x 7.8 mm (5.44 x 2.74 x 0.31 in), khối lượng 132g

– Vi xử lí Snapdragon 808 (4 nhân 1.44 GHz Cortex-A53 & 2 nhân 1.82 GHz, GPU Adreno 418)

– 2 phiên bản: RAM 2GB+ 16GB bộ nhớ trong / RAM 3GB + 32GB bộ nhớ trong

– Màn hình 5 inch độ phân giải 1920 x 1080 đến từ Sharp/AUO/LG, tăng khả năng hiển thị ngoài trời

– Camera chính 13MP, cảm biến Sony IMX258 hoặc Samsung S5K3M2, lấy nét theo pha siêu nhanh <>

– Camera trước 5MP chụp góc rộng 85 độ

– Có 5 màu: trắng, xám, hồng, vàng và xanh dương

– Pin 3080mAh

– USB Type-C, có cổng chuyển đổi sang microUSB

Nguyễn Nguyễn

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Realme C33 giá bao nhiêu? Có mấy lựa chọn bộ nhớ?

Realme C33 giá bao nhiêu? Có mấy lựa chọn bộ nhớ?

Realme C33 là một trong những chiếc điện thoại 2022 đến nay vẫn được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam. Giá cả hiện có ưu đãi không? Có mấy lựa chọn bộ nhớ? Cùng websosanh tìm hiểu qua những thông tin dưới đây nhé!

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!