Đánh giá điện thoại Vsmart Active 1 Plus giá 5-7 triệu có tốt không

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vingroup vừa có thông báo chính thức về ngày ra mắt của các dòng sản phẩm điện thoại của họ. Theo đó, dòng điện thoại đến từ Vingroup sẽ mang thương hiệu Vsmart. Trong bài viết này hãy cùng đánh giá dòng điện thoại Vsmart đang rất được trông đợi này nhé.

1. Vsmart có các dòng sản phẩm nào?

Điện thoại Vsmart dùng có tốt không, cùng tham khảo những đánh giá trong bài viết này nhé. Vingroup đã chính thức công bố ngày ra mắt của 4 sản phẩm điện thoại mang thương hiệu Vsmart vào ngày 14/12. Theo đó các sản phẩm sẽ có tên gọi như sau: Vsmart Active 1, điện thoại Active 1+, Vsmart Joy 1Joy 1+. Dòng điện thoại nằm ở phân khúc giá tầm trung là Active 1 và Active 1+. Còn phân khúc phổ thông là Joy và Joy 1+.

Vsmart sẽ có 18 tháng bảo hành
Vsmart sẽ có 18 tháng bảo hành

2. Bên ngoài hộp

Dù cho những sản phẩm mà Vingroup chưa chính thức được công bố, nhưng đã có những hình ảnh về các dòng điện thoại này rò rỉ trên các trang công nghệ và diễn đàn Facebook. Và Vingroup cũng đã xác nhận sự tồn tại của những chiếc máy này và ở trong nhà sản xuất, vỏ hộp chiếc Active 1 được bày công khai. Bên ngoài hộp được đóng gọn gàng, nổi bật hình ảnh thực thể của máy ở mặt trước hộp, có in tên máy và logo của hãng.

3. Thiết kế

Những đánh giá điện thoại Vsmart chi tiết chú ý tới thiết kế với mặt lưng sử dụng kính uốn cong. Mặt lưng này cũng gồm có đèn Flash kép, camera kép được đặt dọc. Tích hợp cảm biến vân tay và tên logo thương hiệu Vsmart. Máy được làm từ chất liệu là kim loại, tạo nên không chỉ vẻ ngoài ấn tượng, bắt mắt mà còn là sự chắc chắn, cứng cáp đầy cuốn hút. Vsmart cho thấy sự chú trọng đến khâu thiết kế như thế nào để có thể mang đến những trải nghiệm nhìn hoàn hảo nhất cho dòng smartphone đặt để nhiều tâm huyết của mình. Rõ ràng, giữa rất nhiều sản phẩm nổi bật hiện có trên thị trường, vẻ ngoài độc đáo, được chăm chút tỉ mỉ sẽ giúp smartphone Việt Vsmart nhận được thiện cảm lớn từ phía người dùng. Máy có thiết kế toàn màn hình ở mặt trước tuy nhiên thì vẫn còn viền ở phía trên và phía dưới, không có tai thỏ.

Còn đối với sản phẩm điện thoại Vsmart Joy 1+ thì có mức giá rẻ hơn, máy này sở hữu tai thỏ, thiết kế màn hình lớn lên đến 6.2 inch, màn hình tràn viền và khung là kim loại. Còn với Vsmart Joy 1 có mặt lưng bằng nhựa, và cũng chính vì thế mà nó có mức giá rẻ nhất của Vsmart.

4. Thông số cấu hình

Active 1 có RAM 4GB và ROM là 64GB, còn dùng con chip nào thì vẫn chưa được tiết lộ. Máy sẽ có 2 màu sắc cho khách hàng lựa chọn đấy là màu đen và vàng. Vsmart Joy 1 và Joy 1+ có cầu hình giống, cụ thể là Ram 3GB và ROM 32GB, dòng máy này thì sẽ có 2 phiên bản màu bạc và màu đen.

Còn mẫu điện thoại Vsmart Active 1+ chưa được tiết lộ hình ảnh nhưng nhiều thông tin rò rỉ thì đây là dòng máy cao cấp mang thương hiệu Vsmart trong năm nay và sẽ sở hữu RAM 6GB và ROM là 64GB. Đồng thời sẽ có nhiều phiên bản màu sắc hơn, gồm xanh dương, đen, và hồng.

5. Hệ điều hành thuần Android One hay VOS

Android One là hệ điều hành để được tối ưu hóa trên nền tảng Android. Đây là HĐH thuần khiết nhất bởi không chứa bất kỳ ứng dụng được xem là “rác” nào.  Giao diện của hệ điều hành chỉ tích hợp những ứng dụng cơ bản như Youtube hay Maps của Google. Nhược điểm duy nhất của nó chỉ là nếu bạn là người dùng quen với Android mà chuyển qua dùng Android One sẽ cảm thấy bị chán bởi giao diện.

Điện thoại Vsmart cũng chạy hệ điều hành của riêng nó là VOS. HĐH này cũng được chạy trên nền tảng của Android. Tuy nhiên thì những chiếc máy chạy bằng HĐH này vẫn đang nằm trên dây chuyền sản xuất nên chúng ta chưa thể biết được giao diện. Nhưng dựa theo vỏ hộp, những hình ảnh về chiếc máy được in lên trên đó thì dự đoán Vsmart có giao diện không có nhiều thay đổi so với giao diện thuần Google.

6. Mức giá bán sẽ trải đều phân khúc

Chưa có con số chính xác về mức giá của từng sản phẩm mang thương hiệu Vsmart nhưng mức giá bán sẽ trải đều phân khúc từ rẻ tiền cho đến cao cấp. Chính vì thế mà mọi nhu cầu của khách hàng đều sẽ được Vsmart đáp ứng dù cho ví tiền của bạn có rủng rỉnh hay không. Giờ đây, thị trường nội địa đã cung cấp được đa dạng các mẫu điện thoại chất lượng cho bạn lựa chọn. Mua sắm điện thoại thông minh mang đến những trải nghiệm tuyệt vời do chính smartphone Việt tạo ra chắc chắn rất đáng thử bạn nhé!

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!