Đánh giá điều hòa âm trần Casper CC-48IS33 tất tần tật từ A-Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá điều hòa âm trần Casper CC-48IS33 đời mới hiện đang bán ra chỉ khoảng trên dưới 39 triệu vnđ. Với công suất lớn 48000BTU, model này thích hợp lắp đặt cho các không gian rộng từ 65 - 75m2 tùy chiều cao trần. Vậy điều hòa Casper CC-48IS33 có tốt không? Nên mua không? Cùng Websosanh giải đáp ngay:

Dòng điều hòa âm trần luôn được ưu tiên lựa chọn cho các không gian rộng lớn như văn phòng, quán cà phê, nhà hàng,… Điều hòa Casper CC-48IS33 có công suất lớn lên đến 48000BTU có thể làm lạnh hiệu quả cho các không gian trên. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ đánh giá chi tiết tất tần tật về sản phẩm điều hòa Casper Inverter 48000 BTU 1 chiều CC-48IS33 gas R-32. Mời bạn cùng theo dõi và tham khảo:

1. Điều hòa âm trần Casper CC-48IS33 có nguồn gốc xuất xứ từ đâu?

Điều hòa âm trần Casper CC-48IS33 là sản phẩm của thương hiệu Casper Thái Lan. Casper luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng bằng cách tạo ra các sản phẩm chất lượng nhất. Do đó mà hiện nay Casper đã có mặt trên nhiều quốc gia với dòng sản phẩm như máy giặt, điều hòa, bình nước nóng hay tivi. Nổi bật là các sản phẩm điều hòa không chỉ có mức giá phải chăng, thiết kế tinh tế mà còn áp dụng công nghệ thông minh nên được nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng.

Điều hòa Casper CC-48IS33 được sản xuất và lắp rắp theo quy trình được kiểm soát nghiêm ngặt và khắt khe tại Thái Lan. Sau đó sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam tiêu thụ do đó sản phẩm luôn được đảm bảo chất lượng đúng với tiêu chuẩn và công nghệ của hãng đặt ra. 

2. Điều hòa âm trần Casper CC-48IS33 có tốt không?

Để biết Casper CC-48IS33 có phải là một model tốt không? Mời bạn cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm qua các tiêu chí quan trọng sau:

2.1. Thiết kế điều hòa âm trần Casper

Điều hòa Casper CC-48IS33 thuộc dòng điều hòa âm trần rất tiết kiệm diện tích và đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian. Mặt nạ dàn lạnh có kích thước vuông đồng nhất tạo ra sự cân bằng đối xứng làm tăng thêm sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian. Dàn nóng có thiết kế hình hộp truyền thống, bên trong chứa dàn tản nhiệt bằng đồng được phủ Gold Fin có tác dụng ngăn chặn sự ăn mòn của các tác nhân thời tiết từ đó kéo dài tuổi thọ của điều hòa. 

Đánh giá điều hòa âm trần Casper CC-48IS33 tất tần tật từ A-Z
Dàn tản nhiệt đồng bền bỉ với thời gian

2.2. Các công nghệ được trang bị trên điều hòa âm trần Casper CC-48IS33

Do là điều hòa âm trần 1 chiều nên Casper CC-48IS33 chỉ có mỗi chức năng làm lạnh giúp hạ nhiệt không gian phòng trong mùa hè nóng nực. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như:

  • Công nghệ tiết kiệm điện: Với công nghệ Inverter được trang bị trên điều hòa Casper CC-48IS33 giúp điều hòa có thể hoạt động hiệu quả, vận hành êm ái mà vẫn giảm được lượng điện tiêu thụ xuống 30% so với các dòng điều hòa thông dụng.
Đánh giá điều hòa âm trần Casper CC-48IS33 tất tần tật từ A-Z
Công nghệ Inverter giảm hóa đơn điện mỗi tháng
  • Luồng gió thổi 360 độ: Sản phẩm sở hữu luồng gió thổi 360 độ giúp phân tán khí lạnh đến mọi ngóc ngách trong căn phòng, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.
  • Công nghệ làm lạnh: Sở hữu môi chất làm lạnh bằng gas R32 tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay nên điều hòa âm trần 48000BTU CC-48IS33 của Casper có khả năng làm lạnh nhanh chóng và thân thiện với môi trường hơn hẳn so với các dòng gas cũ trước đây như R410a, R22. Bên cạnh đó, với chế độ làm lạnh nhanh tức thì Turbo được tích hợp thì điều hòa Casper CC-48IS33  còn có thể giảm nhiệt độ của không gian một cách nhanh chóng không để người dùng phải chờ đợi lâu. 
Đánh giá điều hòa âm trần Casper CC-48IS33 tất tần tật từ A-Z
Gas R32 tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay

3. Giá điều hòa cassette 1 chiều 48000BTU Casper CC-48IS33 có đắt không?

Hiện nay, mức giá điều hòa Casper 48000BTU CC-48IS33 trên thị trường có giá khoảng trên dưới 39 triệu vnđ và có chênh lệch đôi chút tùy nơi bán. Nhìn chung, đây là mức giá khá rẻ so với các dòng điều hòa âm trần 48000BTU của các hãng khác trên thị trường hiện nay như LG, Panasonic hay Daikin. Có mức giá rẻ nhưng chất lượng và độ bền vẫn được đảm bảo nên điều hòa Casper CC-48IS33 luôn nhận được nhiều sự quan tâm. 

4. Có nên mua điều hòa cassette 1 chiều 48000BTU Casper CC-48IS33 không?

Điều hòa Casper CC-48IS33 sở hữu những công nghệ thông minh, thiết kế đẹp mắt, độ bền cao cùng mức giá phải chăng rất phù hợp cho bạn tham khảo. Tuy nhiên khi lựa chọn sản phẩm bạn cũng cần lưu ý một số điều sau:

  • Điều hòa Casper CC-48IS33 có công suất hoạt động là 48000BTU phù hợp cho căn phòng có diện tích từ 65-75 m2. 
  • Thiết kế âm trần đặc biệt phù hợp với các không gian như văn phòng làm việc, quán cà phê, nhà hàng, hội trường hay phòng họp do vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ, tiết kiệm không gian, chi phí mà lại làm lạnh hiệu quả hơn so với điều hòa treo tường, tủ đứng và âm trần nối ống gió. 

Đi cùng với mức giá rẻ điều hòa Casper CC-48IS33 là thời hạn bảo hành ngắn hơn các hãng khác và còn ít công nghệ hiện đại hơn. Do đó nếu bạn có một mức kinh phí tốt hơn thì có thể tham khảo sang các dòng điều hòa của Panasonic, Daikin để có thể sở hữu những công nghệ độc quyền và hiện đại hơn nữa. 

Trên đây là toàn bộ đánh giá chi tiết về điều hòa Casper CC-48IS33 bạn có thể tham khảo. Websosanh.vn chúc bạn sớm tìm được sản phẩm phù hợp nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!