Đánh giá điều hòa Asanzo K18N66A trên 4 phương diện khác nhau

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Asanzo là một thương hiệu máy lạnh giá rẻ được người dùng Việt Nam khá ưa chuộng nhờ chất lượng làm mát ổn so với các thương hiệu điều hòa lớn không hề thua kém. Asanzo K18N66A là một trong những model mới nhất của hãng, cùng Websosanh.vn khám phá thiết bị này trên 4 phương diện khác nhau nhé!

Asanzo là thương hiệu điện lạnh xuất xứ từ Việt Nam và toàn bộ các sản phẩm của hãng đều được lắp ráp và sản xuất trong nước. Thương hiệu này tập trung vào chiến lược kinh doanh giá rẻ và phân phối toàn quốc để cải thiện tối đa cuộc sống cho người dùng. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ đi đánh giá một model được khá nhiều người dùng quan tâm của hãng này mang tên điều hòa Asanzo 1 chiều 18000BTU K18N66A gas R410a trên 4 phương diện khác nhau, cùng tham khảo nhé!

1. Đánh giá về thiết kế của điều hòa Asanzo K18N66A 

Thiết kế của chiếc điều hòa Asanzo 1 chiều K18N66A được đánh giá khá khác biệt so với các dòng điều hòa thông thường khác. Không phải dạng hình hộp chữ nhật thông thường mà các góc cạnh được bo tròn mềm mại, mang đến cảm giác tinh tế và dễ kết hợp với nhiều không gian sống khác nhau. Phần nhiệt độ hiển thị sử dụng công nghệ hiển thị LED mang đến sự hiện đại, đồng thời các số hiển thị sắc nét giúp quan sát dễ dàng hơn. 

Đánh giá điều hòa Asanzo K18N66A trên 4 phương diện khác nhau
Phần nhiệt độ hiển thị sử dụng công nghệ LED hiện đại

2. Đánh giá về khả năng làm mát của điều hòa Asanzo K18N66A 

Thiết bị có máy nén cao cấp riêng của Asanzo kết hợp với gas R410a mang tới hiệu suất làm mát tốt. Công suất làm mát là 18000btu nên thích hợp nhất là sử dụng cho căn phòng có diện tích từ 20-25m2. Bên cạnh đó điều hòa Asanzo 18000BTU K18N66A trang bị nhiều chế độ làm mát khác nhau như:

  • Công nghệ làm lạnh nhanh Turbo: tăng cường công suất tối đa giúp làm lạnh căn phòng cực nhanh. Kết hợp với chế độ ngủ thông minh, điều hòa sẽ tự động tăng thêm 1 độ mỗi giờ giúp người dùng thoải mái và giảm mức tiêu thụ năng lượng. 
Đánh giá điều hòa Asanzo K18N66A trên 4 phương diện khác nhau
Công nghệ Turbo giúp làm lạnh căn phòng cực nhanh
  • Chế độ hút ẩm: với khí hậu miền Bắc sẽ có thời điểm mùa nồm trong năm vô cùng khó chịu. Vì vậy và chế độ này giúp loại bỏ khí ẩm cao, nấm mốc để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. 

3. Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Asanzo K18N66A 

Sử dụng công nghệ biến tần Inverter, điều hòa Asanzo K18N66A sở hữu khả năng tiết kiệm điện hiệu quả và tiêu tốn ít năng lượng nhất có thể. Bên cạnh đó thiết bị có ống đồng thiết kế rãnh nên giúp gas lưu thông từ máy về cục nóng nhanh hơn. Không chỉ chống gỉ sét, tăng tuổi thọ mà còn duy trì hiệu suất của tấm tản nhiệt. 

4. Đánh giá về khả năng kháng khuẩn, an toàn của điều hòa Asanzo K18N66A 

Về khả năng lọc không khí sạch, model điều hòa Asanzo inverter K18N66A có lưới lọc đa lớp giúp loại bỏ đến 99% bụi mịn PM2.5. Nếu như bạn sống trong khu vực gần khu công nghiệp, đường quốc lộ thì tính năng này cực kỳ hữu ích, giảm thiểu tối đa khí bẩn gây ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Đánh giá điều hòa Asanzo K18N66A trên 4 phương diện khác nhau
Model K18N66A có lưới lọc đa lớp giúp loại bỏ đến 99% bụi mịn PM2.5

Với giá bán chỉ trên dưới 9 triệu đồng, rõ ràng điều hòa Asanzo Inverter 18000 BTU 1 chiều K18N66A là một sự lựa chọn rất tốt trong tầm giá, và khá cạnh tranh so với các đối thủ cùng phân khúc như Sanyo hay Midea. Thiết kế khá đẹp mắt, gọn gàng và khả năng làm lạnh ổn là những điểm nổi bật khi nhắc đến sản phẩm này. Tuy nhiên nếu bạn muốn một thiết bị hiện đại và khả năng tiết kiệm điện hiệu quả thì model K18N66A sẽ không phải là lựa chọn tối ưu.

Trên đây là những đánh giá của Websosanh.vn về điều hòa Asanzo 18000BTU K18N66A, hy vọng giúp bạn có thêm thông tin để có quyết định mua thông thái! Hãy luôn theo dõi Websosanh.vn để nhận được những thông tin bổ ích mỗi ngày nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!