Đánh giá điều hòa Panasonic XZ18XKH-8 trên 4 phương diện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tất cả những thông tin chi tiết nhất về nguồn gốc xuất xứ, thiết kế, công nghệ, giá cả và chế độ bảo hành của điều hòa Panasonic XZ18XKH-8 2 chiều 18000BTU đều được Websosanh.vn tổng hợp trong bài viết dưới đây, cùng tìm hiểu nhé!

Panasonic là thương hiệu điều hòa đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùng nhờ chất lượng và độ bền sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm điều hòa 2 chiều mà phân vân không biết nên chọn sản phẩm điều hòa inverter Panasonic XZ18XKH-8 hay không thì tham khảo bài đánh giá sau đây nhé!

1. Đánh giá về nguồn gốc xuất xứ của điều hòa Panasonic XZ18XKH-8

Panasonic XZ18XKH-8 là một sản phẩm điều hòa 2 chiều thuộc thương hiệu Panasonic nổi tiếng Nhật Bản. Thiết bị được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp nguyên bộ từ Malaysia. Nhà máy tại Malaysia cũng là nhà máy sản xuất điều hòa lớn nhất của Đông Nam Á, phần lớn điều hòa Panasonic tại thị trường Việt Nam đều được sản xuất tại đây. Với dây chuyền công nghệ hiện đại cùng đội ngũ lao động chuyên môn cao, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm. 

Đánh giá điều hòa Panasonic XZ18XKH-8 trên 4 phương diện
Panasonic XZ18XKH-8 sản xuất và nhập khẩu nguyên bộ từ Malaysia

2. Đánh giá về thiết kế của điều hòa Panasonic Inverter  XZ18XKH-8

Điều hòa Panasonic Inverter 18000 BTU 2 chiều XZ18XKH-8 gas R-32 được thiết kế với dàn lạnh cong, mỏng, dài cùng với tone màu trắng ngà ngọc trai tạo nên sự tinh tế, trang nhã và dễ kết hợp với nội thất khác. Kích thước điều hòa nhỏ gọn nên không chiếm quá nhiều diện tích và ảnh hưởng đến việc bố trí thiết bị khác xung quanh. 

Dàn lạnh điều hòa Panasonic 18000 BTU XZ18XKH-8 với thiết kế nguyên khối thuận tiện cho việc tháo lắp, vệ sinh cũng như bảo dưỡng. Với công suất 18000BTU là sự lựa chọn hợp lý cho phòng dưới 30m2. Tuy nhiên nếu phòng có các yếu tố thất thoát lạnh như mái tôn, vách kính hay hướng nắng,… thì có thể cân nhắc chọn mức công suất lớn hơn. 

3. Đánh giá về tính năng, công nghệ của điều hòa Panasonic XZ18XKH-8

Công nghệ và tính năng trang bị ở điều hòa Panasonic inverter XZ18XKH-8 18000BTU chính là điểm nổi trội và được nhiều người dùng yêu thích nhất, cùng khám phá nhé:

3.1. Về công nghệ 

Sự kết hợp của bộ đôi công nghệ Nanoe-X và Nanoe-G vừa ức chế vi rút vừa loại bỏ đến 99% bụi mịn PM2.5 giúp đem lại cho gia đình bạn không gian sinh hoạt trong lành, sạch khuẩn và an toàn cho sức khỏe. 

Đánh giá điều hòa Panasonic XZ18XKH-8 trên 4 phương diện
Công nghệ Nanoe-X ức chế sự tăng trưởng vi khuẩn và các chất gây dị ứng

Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic Inverter 18000 BTU 2 chiều XZ18XKH-8 còn sở hữu nhiều công nghệ khác như:

  • Công nghệ Humidity Sensor sẽ kiểm soát độ ẩm trong không khí một cách tối ưu nhất để hạn chế sự sinh sôi của vi khuẩn và mang đến cho bạn cảm giác thoải mái dễ chịu. 
  • Công nghệ Aerowings thế hệ mới sẽ mang đến luồng gió thổi xa hơn và tăng lưu lượng gió lên 10%. 
  • Công nghệ làm lạnh nhanh iAuto-X kết hợp với P-Tech sẽ làm lạnh nhanh tức thì ngay ít phút sau khi khởi động. 
  • Công nghệ Inverter kết hợp chế độ Eco tích hợp AI tiết kiệm lên đến 20% năng lượng, đồng thời mang lại sự thoải mái khi làm mát đồng đều. 

3.2. Về tính năng 

Không chỉ nổi bật về công nghệ mà điều hòa Panasonic 18000BTU còn được tích hợp rất nhiều tính năng giúp cho không gian sinh hoạt của bạn thêm thoải mái như chế độ hoạt động siêu êm, chế độ ngủ, chế độ khử ẩm nhẹ hay chế độ tự khởi động lại khi mất điện. 

Đánh giá điều hòa Panasonic XZ18XKH-8 trên 4 phương diện
Chế độ ngủ mang đến cho bạn giấc ngủ sâu và ngon hơn

4. Đánh giá về giá cả, chế độ bảo hành của điều hòa Panasonic Inverter XZ18XKH-8

Hiện giá bán của điều hòa Panasonic XZ18XKH-8 khoảng 23.700.000-24.650.000 đồng và được bảo hành 12 tháng với thân máy, 7 năm với máy nén. So với các model khác cùng công suất thì giá bán cao hơn từ 4-6 triệu đồng, tuy nhiên do là hàng nhập khẩu và trang bị nhiều công nghệ, tính năng tiên tiến, hiện đại nhất nên giá cao cũng là điều dễ hiểu. 

Nhìn chung, điều hòa Panasonic XZ18XKH-8 là sản phẩm được đánh giá cao từ thiết kế đến công nghệ, tính năng trang bị. Duy chỉ có nhược điểm về chế độ bảo hành ngắn cùng mức giá bán hơi cao. Tuy nhiên nếu tài chính không phải là vấn đề thì rinh ngay model điều hòa này về sử dụng nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!