Đánh giá điều hòa Mitsubishi PL-M18BAKMD trên 4 phương diện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Mitsubishi 1 chiều 18000BTU PL-M18BAKMD gas R-32 có xuất xứ từ đâu? Chất lượng ra sao? Tiết kiệm điện thế nào? Giá thành có đắt không? Để tìm được câu trả lời chính xác nhất thì tham khảo ngay bài đánh giá thiết bị dưới đây nhé!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa âm trần của hãng Mitsubishi phù hợp lắp cho không gian từ 20-30m2 thì bài viết sau đây sẽ cực kỳ hữu ích. Chúng tôi sẽ giới thiệu một trong những model khá hot trên thị trường là điều hòa Mitsubishi 1 chiều PL-M18BAKMD và đánh giá chi tiết sản phẩm qua 4 phương diện sau để bạn quyết định xem có nên mua hay không nhé!

1. Đánh giá về nguồn gốc xuất xứ của điều hòa Mitsubishi 1 chiều PL-M18BAKMD

Điều hòa Mitsubishi 18000BTU PL-M18BAKMD là một trong những sản phẩm của thương hiệu Mitsubishi Electric của Nhật Bản. Đây là thương hiệu đã không còn xa lạ gì với thị trường và người tiêu dùng Việt Nam. Nhờ vào việc luôn đi đầu trong ứng dụng những công nghệ hiện đại, phù hợp xu hướng mà được xếp vào top thương hiệu điều hòa chất lượng. 

Đánh giá điều hòa Mitsubishi PL-M18BAKMD trên 4 phương diện
Điều hòa Mitsubishi 18000BTU PL-M18BAKMD sản xuất tại Thái Lan

Hầu hết các sản phẩm của thương hiệu này đều được sản xuất ở Thái Lan sau đó mới nhập khẩu và phân phối đến tay người dùng Việt Nam, trong đó bao gồm cả model PL-M18BAKMD. Thái Lan chính là quốc gia đi đầu trong việc sản xuất các thiết bị điện lạnh nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

2. Đánh giá về khả năng làm lạnh của điều hòa Mitsubishi 1 chiều PL-M18BAKMD

Với công suất là 18000BTU sẽ thích ứng tốt nhất trong không gian có diện tích từ 30m2 đổ lại. Vì vậy khi lắp đặt phải chú ý, nếu như dùng trong phòng quá rộng thì thiết bị sẽ không hoạt động hiệu quả, ngược lại còn làm giảm tuổi thọ hơn. 

Đánh giá điều hòa Mitsubishi PL-M18BAKMD trên 4 phương diện
Công suất 18000BTU thích ứng tốt nhất trong không gian bé hơn 30m2

Được thiết kế 4 hướng gió thổi khác nhau sẽ giúp luồng gió di chuyển đến đều khắp không gian phòng, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu. Thêm vào đó điều hòa Mitsubishi PL-M18BAKMD gas R-32 còn có chế độ Jet Cool làm lạnh nhanh chóng chỉ sau ít phút khởi động máy. 

3. Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Mitsubishi 1 chiều PL-M18BAKMD

Vấn đề tiết kiệm được rất nhiều người dùng quan tâm bởi nếu như bật cả ngày thì số tiền điện phải chi trả là rất lớn. Model PL-M18BAKMD khá đáng tiếc vì không được tích hợp công nghệ Inverter, tuy nhiên bù lại có hai tính năng là cảm biến thông minh i-See và gas R32 cũng giảm lượng điện tiêu thụ đáng kể.

Trước hết về cảm biến nhiệt i-See, công nghệ này nhận diện vị trí ngồi của người dùng để điều chỉnh hướng gió cho phù hợp. Khi trong phòng không có ai thì thiết bị sẽ tự động giảm công suất để không lãng phí điện. Thêm vào đó sử dụng gas R32 tiên tiến nhất sẽ có tác dụng làm lạnh nhanh, tiết kiệm năng lượng và giảm tới 75% khí thải độc ra môi trường. 

Đánh giá điều hòa Mitsubishi PL-M18BAKMD trên 4 phương diện
Gas R32 hiệu suất làm lạnh cao, thân thiện môi trường

4. Đánh giá về giá thành của điều hòa Mitsubishi 1 chiều PL-M18BAKMD 

Mức giá điều hòa Mitsubishi 1 chiều PL-M18BAKMD khoảng từ 22-25 triệu đồng. So với các dòng máy có tích hợp thêm Inverter thì giá bán sẽ rẻ hơn từ 2-3 triệu. 

Tổng kết:

Với giá bán khoảng 25 triệu đồng đổ xuống, được trang bị đầy đủ các công nghệ và tính năng cơ bản như làm lạnh nhanh, cảm biến mắt thần thông minh, gas R32 cùng khả năng vận hành êm ái thì Mitsubishi PL-M18BAKMD là một sản phẩm hứa hẹn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của nhiều người và giá bán hợp lý. Thêm vào đó các sản phẩm của Mitsubishi được đánh giá có độ bền cao nên yên tâm sử dụng lâu dài. Còn nếu bạn vẫn muốn tìm kiếm model tiết kiệm điện hơn thì có thể tham khảo dòng máy Inverter của thương hiệu này nhé!

Hãy luôn quan tâm và theo dõi Websosanh.vn để nhận được những thông tin bổ ích mỗi ngày nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết này.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!