Đánh giá điều hòa cây LG APNQ30GR5A3 1 chiều, 28.000BTU, Inverter

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa cây LG hiện được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn. Sản phẩm nổi trội với thiết kế khá đẹp, khả năng làm mát nhanh và hiệu quả trong những phòng có diện tích lớn. Với công suất 28.000BTU cùng tìm hiểu về chiếc điều hòa cây LG APNQ30GR5A3 xem tốt không nhé!

Không chỉ những chiếc điều hòa treo tường, hay điều hòa âm trần được người dùng quan tâm. Những chiều điều hòa cây hiện đang thu hút rất nhiều người sử dụng bởi thiết kế đẹp khiến không gian trở nên sang trọng hơn.

Ngoài ra với khả năng làm mát nhanh và hiệu quả trong các phòng có không gian rộng và chỗ đông người như các phòng khách lớn, phòng họp, lớp học, khách sạn…được cho là sự lựa chọn khá tốt hiện nay.

Bài viết này sẽ đánh giá về chiếc điều hòa cây LG  APNQ30GR5A3  với công suất 28.000BTU. Cùng tìm hiểu chiếc điều hòa này xem có phù hợp với gia đình nhà bạn không nhé!

Đánh giá về thiết kế

điều hòa cây APNQ30GR5A3 1 chiều, 28.000BTU, Inverter
Điều hòa cây APNQ30GR5A3 1 chiều, 28.000BTU, Inverter

Điều hòa cây LG Inverter 3 HP APNQ30GR5A3 là một chiếc máy lạnh 1 chiều đến từ thương hiệu LG nổi tiếng của Hàn Quốc. Với thiết kế dạng máy lạnh tủ đứng độc đáo của mình, chiếc máy lạnh này sẽ không chiếm quá nhiều diện tích, đồng thời nó còn tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, bắt mắt cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Với màn hình hiển thị nhiệt độ bạn có thể dễ dáng quan sát và điều khiển theo ý muốn.

Đi cùng công suất 28.000BTU, chiếc điều hòa là sự lựa chọn phù hợp cho những không gian diện tích rộng 40 – 50 m2.

Đánh giá khả năng làm mát

Điều hòa cây APNQ30GR5A3 sử dụng công nghệ inverter
Điều hòa cây APNQ30GR5A3 sử dụng công nghệ inverter

Điều hòa cây LG Inverter 3 HP APNQ30GR5A3 được trang bị công nghệ Inverter có công suất động cơ luôn ổn định. Bạn không còn lo lắng chi phí điện phải trả hàng tháng. Ngoài ra, công nghệ Inverter hoạt động rất yên tĩnh, giảm thiểu tiếng ồn ảnh hưởng đến giấc ngủ và sự tập trung của bạn.

Đặc biệt tủ đứng LG Inverter 3 HP APNQ30GR5A3 tích hợp chế độ luồng gió 3D đa chiều với 2 cánh quạt trái phải và 1 cánh quạt lên xuống tự động, bạn hoàn toàn yên tâm gió mát sẽ được mang đến khắp ngõ ngách trong căn phòng một cách đồng nhất.

Bên cạnh đó nhờ khả năng cảm biến nhiệt độ và cảm biến áp suất, máy lạnh tủ đứng LG này có thể vận hành chế độ làm lạnh nhanh và chính xác. Giúp căn phòng được làm lạnh nhanh hơn nhiều so với các dòng máy lạnh thông thường khác.

Ngoài ra còn được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool sẽ giúp căn phòng của bạn nhanh chóng giảm 5 độ C trong vòng 3 phút và nhanh chóng đạt nhiệt độ như mong muốn.

Đánh giá về mức giá sản phẩm

Giá điều hòa cây LG Inverter 3 HP APNQ30GR5A3 đang được bán với mức giá rẻ nhất là 26.830.000  đồng.

Một số nơi bán với mức giá 33.490.000 đồng. Mức giá chênh lệch khá lớn tại các cửa hàng.

Bởi vậy khi sản phẩm bạn nên tìm hiểu và so sánh giá cả kỹ trước khi mua.

Tuy nhiên một số cửa hàng bán với giá rẻ thường sẽ không có các chương trình quà tặng hay khuyến mại hấp dẫn kèm theo.

Với mức giá trên cho một chiếc điều hòa cây LG với công suất lớn cùng khả năng làm mát tốt với nhiều tính năng hiện đại thì đây được cho là một mức giá tốt phù hợp với điều kiện và nhu cầu của nhiều người.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!