Review điều hòa Electrolux Inverter 9000BTU ESV09CRO-A1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Electrolux Inverter 9000BTU ESV09CRO-A1 của hãng Electrolux – Thụy Điển đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Cùng review chi tiết về thiết kế, hiệu quả tiết kiệm điện, khả năng làm lạnh, hiệu quả lọc không khí và bảo vệ sức khỏe của chiếc máy điều hòa này qua bài viết sa

Review thiết kế điều hòa Electrolux Inverter 9000BTU ESV09CRO-A1

Điều hòa Electrolux Inverter 9000BTU ESV09CRO-A1 sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng với gam màu trắng tinh khôi. Điểm nhấn của máy là viền vàng cắt ngang tinh tế tạo nên cảm giác sang trọng, tinh tế thể hiện được đẳng cấp của gia chủ.

điều hòa Electrolux Inverter 9000BTU ESV09CRO-A1
Điều hòa Electrolux Inverter 9000BTU ESV09CRO-A1 sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng với gam màu trắng tinh khôi.

Review hiệu quả tiết kiệm điện của điều hòa Electrolux Inverter 9000BTU ESV09CRO-A1

Điều hòa Electrolux ESV09CRO-A1 được trang bị công nghệ biến tần Inverter A-PAM. Đây là công nghệ hiện đại giúp máy điều hòa hoạt động êm ái, bền bỉ và cực kỳ tiết kiệm điện năng bằng cách tự động công suất của máy nén chứ không tắt hẳn.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, mức tiêu thụ điện năng của điều hòa Electrolux ESV09CRO-A1 là 0.82 kW/h. Sản phẩm được dán nhãn năng lượng 5 sao và hiệu suất năng lượng 4.43.

điều hòa Electrolux Inverter 9000BTU ESV09CRO-A1
Điều hòa Electrolux ESV09CRO-A1 được trang bị công nghệ biến tần Inverter A-PAM tiết kiệm điện năng

Review hiệu quả làm lạnh của điều hòa Electrolux Inverter ESV09CRO-A1

Với công suất vận hành 1 HP, tương đương với 9000BTU, điều hòa Electrolux ESV09CRO-A1 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian phòng có diện tích từ 15m2 trở xuống.

Ngoài chức năng làm lạnh thông thường, điều hòa Electrolux ESV09CRO-A1 còn được tích hợp chế độ Turbo làm lạnh nhanh. Khi hoạt động ở chế độ này, máy sẽ chạy với công suất tối đa để làm lạnh căn phòng chỉ sau 3-5 phút bật máy.

Điều hòa Electrolux ESV09CRO-A1 còn có thể làm lạnh nhanh với nhiệt độ chính xác hơn nhờ cảm biến I-Feel. Nhờ có I-Feel, điều hòa có thể cảm nhận được nhiệt độ khu vực xung quanh remote, để hạ nhiệt độ phòng đúng với nhiệt độ này, mang lại cảm giác mát lạnh đúng chuẩn. Thiết kế cánh đảo gió 4 hướng giúp phân bổ luồng gió lạnh nhanh chóng và đồng đều khắp căn phòng.

điều hòa Electrolux Inverter 9000BTU ESV09CRO-A1
Điều hòa Electrolux ESV09CRO-A1 còn được tích hợp chế độ Turbo làm lạnh nhanh và cảm biến I Feel

Review hiệu quả lọc không khí, bảo vệ sức khỏe của Electrolux ESV09CRO-A1

Điều hòa Electrolux 9000BTU ESV09CRO-A1 được trang bị các công nghệ lọc không khí, bảo vệ sức khỏe sau:

+ Tấm lọc HD kháng khuẩn, tiêu diệt vi khuẩn, vi nấm, loại bỏ bụi bẩn trong không cho môi trường phòng luôn trong lành, đảm bảo sức khỏe tối ưu cho người dùng.

+ Chức năng tự làm sạch máy X-Fan: Sau khi tắt máy, quạt của điều hòa sẽ tiếp tục chạy để hong khô dàn lạnh để tránh hiện tượng nấm mốc tích tụ phát triển gây mùi khó chịu. Tính năng này không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe người dùng mà còn có thể tiết kiệm thời gian, chi phí vệ sinh máy.

+ Chế độ ngủ Eco: Khi cài đặt chế độ này, người dùng sẽ không phải chịu cảm giác lạnh buốt về đêm vì điều hòa có thể tự điều chỉnh nhiệt độ nhằm cân bằng giữa nhiệt độ môi trường và nhiệt độ cơ thể người dùng. Tính năng này còn hỗ trợ tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.

+ Chế độ thổi gió dễ chịu: Cánh quạt đảo gió hướng lên giúp ngăn ngừa các luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào người gây nhức mỏi, lạnh buốt.

điều hòa Electrolux Inverter 9000BTU ESV09CRO-A1
Tấm lọc HD kháng khuẩn, tiêu diệt vi khuẩn, vi nấm, loại bỏ bụi bẩn trong không cho môi trường phòng luôn trong làn

Review chỉ số độ ồn của điều hòa Electrolux ESV09CRO-A1

Theo thông tin được cung cấp bởi nhà sản xuất, chỉ số độ ồn trung bình của điều hòa Electrolux Inverter 9000BTU ESV09CRO-A1  là 33/54 dB. Với chỉ số này, máy hoạt động rất yên tĩnh và êm ái không gây bất kỳ khó chịu nào cho người dùng.

Nhìn chung, điều hòa Electrolux Inverter 9000BTU ESV09CRO-A1 có giá mức dưới 8 triệu đồng nhưng được tích hợp đầy đủ các tính năng cao cấp: Inverter tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh Turbo, cảm biến nhiệt độ thông minh, thổi gió 4 chiều… Sản phẩm sử dụng gas R32 thế hệ mới nên sử dụng điều hòa Electrolux Inverter 9000BTU ESV09CRO-A1 còn rất thân thiện và bảo vệ môi trường.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!